Review phim Hellbound - siêu phẩm vượt qua Squid Game để trở thành series hot nhất hiện tại trên Netflix

Chỉ sau 24 giờ ra mắt, tựa phim "Hellbound" đã vượt qua "Squid Game", trở thành series hot nhất hiên tại trên Netflix. Trước đó, "Squid Game" phải mất 6 ngày để vươn lên top 1 thế giới.  

Bộ phim Hellbound (Bản án từ địa ngục) cũng được đánh giá một trong những siêu phẩm của năm 2021 khi thành công đạt số điểm bình chọn tuyệt đối trên các website phim uy tín. Cụ thể, tựa phim này hiện đạt 7.1 điểm trên IMDb từ hơn 220 lượt bình chọn từ khán giả, trang Douban cũng ghi nhận số điểm là 7.0 với 900 lượt bình chọn.

Nội dung của Hellbound được đánh giá là "sốc óc" với nhiều tình tiết cực đoan, phản ánh sự khốc liệt của xã hội và tôn giáo.

 Review phim Hellbound - siêu phẩm vượt qua Squid Game để trở thành series hot nhất hiện tại trên Netflix

Hellbound (Bản án từ địa ngục) kể về một hiện tượng siêu nhiên, khi những sinh vật kỳ dị như sứ giả địa ngục đột nhiên xuất hiện và đưa ra lời kết án về cái ch.ết của con người. Mọi lời tiên tri đều linh ứng. Lợi dụng sự hỗn loạn này, nhóm tôn giáo Saejinrihoe ra đời, dựa trên tư tưởng công lý và tuyên truyền về thần thánh. Trong khi đó, một số người khác cố gắng điều tra sâu hơn và tìm ra sự thật đằng sau vụ án.

Xuyên suốt 6 tập phim Hellbound, đạo diễn Yeon Sang Ho đã cài cắm vô số tình tiết, cú twist gây chấn động với khán giả. Điểm xuất sắc của bộ phim chính là việc các cú twist trong phim đóng vai trò rất quan trọng, có sự ảnh hưởng tốt tới kịch bản chứ không phải chỉ được thêm vào để "mua vui", khiến khán giả lo lắng. Chính vì vậy, Hellbound là một trải nghiệm vô cùng đáng nhớ ở truyền hình Hàn Quốc. 

 Review phim Hellbound - siêu phẩm vượt qua Squid Game để trở thành series hot nhất hiện tại trên Netflix

Theo giới phê bình phim, "Hellbound" tạo nên một sức hút mạnh mẽ ngay khi lên sóng một phần bởi nội dung hấp dẫn, mới lạ, với những tình tiết gây cấn, nút thắt dần gợi mở cho đến một cái kết không ngờ đến.

Đồng thời, phần kỹ xảo trong phim cũng được đầu tư khá hoành tráng. Tuy nhiên, có một vài phân cảnh vẫn chưa làm thỏa mãn người xem và họ mong chờ sẽ được tận hưởng trọn vẹn trong những tập tiếp theo.

Bên cạnh đó, góp phần vào thành công của bộ phim phải kể đến dàn diễn viên tài năng đến từ xứ kim chi là Yoo Ah In, Kim Hyun Joo, Park Jeong Min, Won Jin Ah,... Mỗi cá nhân đều được đánh giá là đã hoàn thành tốt vai trò của mình khi làm nổi bật cá tính của từng nhân vật.