Review phim ngôn tình Trung Quốc - Nhất Kiến Khuynh Tâm của Trần Tinh Húc và Lâm Ngạn Tuấn

Nhất Kiến Khuynh Tâm - Anh một đời bảo vệ mọi người, bảo vệ em; còn em và cả Mộc gia sẽ là hậu thuẫn của anh. Đừng quên đón xem những tập mới nhất của bộ phim này trên FPT Play nhé! 

PHIM TRUNG QUỐC - NHẤT KIẾN KHUYNH TÂM

+ Đạo diễn: Lâm Kiện Long, Trần Quốc Hoa

+ Diễn viên: Trần Tinh Húc, Trương Tịnh Nghi, Lâm Ngạn Tuấn, Thái Vũ Hàng, Tu Khánh, Trần Hân Dư, Lư Tinh Vũ, Hoắc Chính Ngạn,...

+ Thể loại: Phim dân quốc, phim tình cảm, phim ngôn tình

+ Thời lượng: 45 phút/tập

+ Số tập: 36 tập

+ Năm sản xuất: 2020

Review phim ngôn tình Trung Quốc - Nhất Kiến Khuynh Tâm của Trần Tinh Húc và Lâm Ngạn Tuấn

Nhất Kiến Khuynh Tâm là bộ phim ngôn tình Trung Quốc có đề tài dân quốc lấy bối cảnh loàn lạc của những năm 1926 tại Thượng Hải, xoay quanh câu chuyện về tình yêu, tình bạn, sự nghiệp của những người trẻ tuổi. Nam chính - Đàm Huyền Lâm (do Trần Tinh Húc thủ vai) là một thiếu soái đẹp trai, túc trí đa mưu, thâm tình trọng nghĩa nhưng cũng vô cùng lưu manh, thường xuyên "cơ hội" để trêu đùa nữ chính Mộc Uyển Khanh (do Trương Tịnh Nghi thủ vai). Song anh chàng cũng là một người vô cùng tài ba và chuyên nghiệp, luôn tìm ra giải pháp khéo léo để vượt qua khó khăn, thử thách,...

Một Đàm Huyền Lâm (Trần Tinh Húc) bị khinh thường xuất thân, từ năm 15 tuổi đã dẫn anh em Đàm gia quân đi chiến khắp nơi và vô số lần thắng trận nhưng vẫn bị coi rẻ. Từ lúc lên tư lệnh Thượng Hải nhờ binh biến, dù có quyền nhưng vẫn nghèo rớt mồng tơi nên luôn kiếm mọi cách để bảo vệ Đàm gia quân.

Review phim ngôn tình Trung Quốc - Nhất Kiến Khuynh Tâm của Trần Tinh Húc và Lâm Ngạn Tuấn

Một người đàn ông bề ngoài cợt nhả, cười hi hi ha ha nhưng luôn giỏi tính toán, thông minh, tinh tế đến từng tiểu tiết và suy nghĩ chu toàn cho người khác. Khi gặp Mộc Uyển Khanh (Trương Tịnh Nghi), đúng là anh vừa tìm mọi cách tính toán để được hợp tác đôi bên cùng có lợi với cô ấy nhưng lúc nào cũng bảo vệ cô ấy bằng mọi cách và tìm cách báo th ù cho mẹ và anh trai của cô ấy. Giống như cô ấy là ánh nắng chiếu rọi trong cuộc đời của anh vậy.

Từ cô nàng đại tiểu thư không còn được sủng ái, từng bước từng bước giúp đỡ anh trong sự nghiệp giành quyền, suy nghĩ cho anh và lấy cả Mộc gia làm chỗ dựa cho anh. Hai người họ, nương tựa nhau và tình yêu đến nhẹ nhàng chẳng hay.

Review phim ngôn tình Trung Quốc - Nhất Kiến Khuynh Tâm của Trần Tinh Húc và Lâm Ngạn Tuấn

Bộ phim Nhất Kiến Khuynh Tâm được đánh giá là có cốt truyện thú vị cùng tạo hình dân quốc siêu "có tâm", nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả ngay từ những tập đầu tiên. Bộ phim quy tụ dàn diễn viên tài năng và xinh đẹp.

Sau khi trở thành gương mặt ấn tượng với vai diễn "tra nam" Lý Thừa Ngân trong Đông Cung, Trần Tinh Húc tham gia tương đối nhiều dự án khác nhau. Bộ phim lần này, anh chàng trở về với hình tượng "good boy" khoác lên mình bộ quân phục dân quốc, ánh mắt nghiêm nghị, cả gương mặt đều toát lên vẻ phong trần, lãnh đạm khiến không ít thiếu nữ phải đổ đứ đừ. 

Review phim ngôn tình Trung Quốc - Nhất Kiến Khuynh Tâm của Trần Tinh Húc và Lâm Ngạn Tuấn

Ngoài hai diễn viên chính là Trần Tinh Húc và Trương Tịnh nghi thì nam diễn viên phụ cũng tạo được sức hot bởi anh chàng Lâm Ngạn Tuấn vốn xuất thân là chàng ca sĩ, gần đây mới lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh.

Anh chàng nhanh chóng nhận về những lời khen có cánh khi gương mặt và vóc dáng quá hợp với hình tượng soái ca trong các bộ ngôn tình, và đặc biệt là diễn xuất của Lâm Ngạn Tuấn không hề đơ như đại bộ phận các ca sĩ đá chéo sân khác. Trước đó, anh chàng còn thu về một lượng fan không nhỏ, nhờ vai diễn nam chính trong phim "Hóa ra em rất yêu anh".