Review phim Nhật Bản - BÁO THÙ - Chuyển thể từ tiểu thuyết trinh thám của Higashino Keigo - Samayou Yaiba

Với những ai là fan cứng dòng trinh thám, hình sự thì ko thể ko biết đến Higashino Keigo với những tác phẩm thường đào sâu thế giới nội tâm tội phạm cùng nhiều cú twist không lường trước.

Trong số đó "Samayou Yaiba" là tác phẩm nổi tiếng hấp dẫn đã từng nhiều lần được chuyển thể lên phim, và "BÁO THÙ" (The Hovering Blade) ra mắt trong tháng 5 này chính là phiên bản truyền hình chuyển thể tiếp theo của tiểu thuyết. 

+ Tựa đề gốc: 東野圭吾 さまよう刃 / Hovering Blade

+ Thể loại: Phim Tội ác - Kỳ bí, Phim Chuyển Thể - Live Action, Phim trinh thám

+ Quốc gia: Phim Nhật Bản

+ Năm phát hành: 2021

+ Độ dài: 6 tập

+ Hãng sản xuất / phát hành: WOWOW

+ Đạo diễn: Katayama Shinzo

+ Diễn viên: Takenouchi Yutak, Ishida Yuriko, Inoue Mizuki, Kunimura Jun, Miura Takahiro, Furutachi Kanji, Takiuchi Kumi, Honda Hirotaro,...

Review phim Nhật Bản - BÁO THÙ - Chuyển thể từ tiểu thuyết trinh thám của Higashino Keigo - Samayou Yaiba

Phim kể về hành trình ông bố quyết tâm đi tìm công lý sau khi nghe hung tin con gái bị sát hại do một vụ hiếp dâm tập thể. Thông thường người ta phán xét mọi thứ theo luật pháp, nhưng ở "Báo thù", ranh giới giữa luân thường đạo lý và luật pháp chỉ là vết hằn mỏng manh, nơi tình phụ tử có thể khiến mọi quyết định đúng sai đều trở nên khó khăn và bế tắc. 

Xuyên suốt 6 tập phim, khán giả sẽ được cuốn theo hàng loạt nút thắt với nhiều cú twist không ngờ. Bản chuyển thể này sẽ đặc biệt khai thác sâu vào khía cạnh nội tâm của người bố với những giây phút giằng xé giữa đúng sai - trái phải.

Phim có sự tham gia của Yutaka Takenouchi - nam thần nổi tiếng với các bộ phim quen thuộc với khán giả Việt như: Điệu nhảy Blues, Loài chim vô danh... đặc biệt hơn nữa là màn "hợp tác" của anh sau 15 năm với nữ thần Yuriko Ishida kể từ bộ phim Kazoku (2006).

Chắc chắn đây sẽ là "bom tấn" làm nên chuyện trong tháng 5 này, "Báo thù" sẽ phát sóng độc quyền mỗi tuần/tập vào thứ 7 từ 15/5 trên kênh K+1 và App K+ thuộc hệ thống Truyền hình K+. Phim mới, phát sóng sau Nhật Bản đúng 1 tiếng thôi nên các bạn nhớ xem để cập nhật những tình tiết mới nhất cho đừng "tối cổ" nha!