Sau phim Hoa Du Ký - Lee Seung Gi và Lee Se Young sẽ tái hợp trong bộ phim Hàn Quốc - The Law Cafe

Từng có nhiều tương tác đáng yêu trong "Hoa Du Ký", "Ngộ Không" Lee Seung Gi và "zombie" Lee Se Young sẽ tái hợp trong bộ phim "The Law Cafe".

Lần trở lại này, Lee Seung Gi sẽ hóa thân vào Kim Jeong Ho - người từng là công tố viên với biệt danh "thiên tài quái vật". Trong khi đó, Lee Se Young sẽ thủ vai Kim Yoo Ri - một nữ luật sư thông minh và xinh đẹp. Sau khi nghỉ việc, Yoo Ri quyết định kinh doanh một quán cafe luật tại tòa nhà mà Jeong Ho sở hữu.

Sau phim Hoa Du Ký - Lee Seung Gi và Lee Se Young sẽ tái hợp trong bộ phim Hàn Quốc - The Law Cafe

Trước đó, Jeong Ho và Yoo Ri là bạn thời trung học và 1 trong hai người từng đề nghị hẹn hò dưới con đường hoa anh đào lãng mạn. Cả hai diễn viên dù đã quá độ tuổi đi học nhưng tạo hình của cặp đôi trong bộ đồng phục học sinh vẫn rất trẻ trung và dễ thương.

Bạn có tò mò về câu chuyện tình yêu của cặp đôi đầy duyên nợ này trong "The Law Cafe". "The Law Cafe" được Galaxy Play mua bản quyền và phát sóng song song từ 05/09/2022.

* Thông tin về nam diễn viên Hàn Quốc - Lee Seung Gi

Lee Seung Gi (이승기) là một ca sĩ, diễn viên, dẫn chương trình và ngôi sao giải trí người Hàn Quốc. Được biết đến với cái tên "Hoàng tử Ballad", anh sở hữu số lượng lớn các bài hit như: "Because You're My Woman", "Delete", and "Return".

Sau phim Hoa Du Ký - Lee Seung Gi và Lee Se Young sẽ tái hợp trong bộ phim Hàn Quốc - The Law Cafe

Anh được công nhận là một diễn viên và trở nên nổi tiếng trên toàn thế giới nhờ đảm nhiệm vai chính trong các bộ phim: Brilliant Legacy (2009), My Girlfriend Is a Nine-Tailed Fox (2010), The King 2 Hearts (2012), Gu Family Book (2013), You're All Surrounded (2014), A Korean Odyssey (2017–2018), Lãng khách (2019) và Mouse: Kẻ săn người (2021). Anh còn là thành viên cố định của chương trình 1 Night 2 Days từ tháng 9 năm 2007 đến tháng 2 năm 2012, Quản gia (chương trình truyền hình) từ ngày 31 tháng 12 năm 2017 đến nay, và còn là host của talk show Strong Heart từ tháng 10 năm 2009 đến tháng 4 năm 2012.

Thành công của Lee Seung Gi với tư cách là một ca sĩ, diễn viên và người dẫn chương trình đã mang lại cho anh danh hiệu "Triple Threat" của làng giải trí. Anh ấy lần đầu tiên được đưa vào danh sách 40 Người nổi tiếng quyền lực của Forbes Hàn Quốc vào năm 2010 với vị trí thứ bảy, sau đó đứng thứ tư vào năm 2011 và thứ sáu vào năm 2012 và 2015. Anh là một trong 3 người nổi tiếng quyền lực luôn góp mặt trong danh sách này suốt một thập kỉ. Sự thành công của anh ấy trong các bộ phim truyền hình ở các khu vực châu Á đã giúp anh trở thành ngôi sao Hallyu hàng đầu. Anh cũng có tên trong danh sách Nam diễn viên Hàn Quốc được trả lương cao nhất vào năm 2021, ở vị trí thứ tư.

Gần đây nhất, anh đã được chọn là một trong 200 diễn viên (100 nam và 100 nữ) góp mặt trong chiến dịch 200 diễn viên Hàn Quốc do Hội đồng Điện ảnh Hàn Quốc (KOFIC) điều hành . Mục đích của dự án bài bản này là chọn ra những diễn viên tiêu biểu nhất cho hiện tại và tương lai của điện ảnh Hàn Quốc và giới thiệu họ với những người làm phim ở nước ngoài.

* Thông tin về nữ diễn viên Hàn Quốc - Lee Se Young 

Lee Se Young (이세영) là nữ diễn viên người Hàn Quốc. Cô khởi nghiệp từ khi còn nhỏ qua các vai diễn trong các phim: When I Turned Nine, Lovely Rivals và The Wonder Years.

Sau phim Hoa Du Ký - Lee Seung Gi và Lee Se Young sẽ tái hợp trong bộ phim Hàn Quốc - The Law Cafe

Ở tuổi 20, cô tham gia đóng các phim: "Adolescence Medley", "Missing You", "Goddess of Marriage", "Horror Stories 2" và "Hot Young Bloods". Cô cũng đóng vai chính trong phim tình cảm âm nhạc "Trot Lovers" và phim kinh dị bí ẩn "The Vampire Detctive".

Năm 2016, cô tham gia bộ phim "The Gentlemen of Wolgyesu Tailor Shop" và nhận được nhiều đánh giá tích cực. Cô giành giải <Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất> trong hạng mục truyền hình tại Baeksang Arts Award cho vai diễn này.

Năm 2017, Lee Se Young tham gia đóng vai phụ cô nàng xác sống Bu-ja/Thần nữ Ahsaneo trong bộ phim "Hoa Du Ký", Bu-ja là thực tập sinh của một công ty giải trí bị một kẻ lạ mặt lái xe tông chết. Về sau, Bu-Ja sống lại và trở thành một xác sống.

Năm 2018, cô đóng vai chính đầu tiên trên màn ảnh rộng trong bộ phim điện ảnh hài "Duck Town".

Năm 2019, cô đóng vai chính Trung Điện Yoo So Woon trong bộ phim "The Crowned Clown", cùng năm đó cô cũng tham gia phim về đề tài y khoa mang tên gọi "Doctor John" cùng với nam diễn viên Ji Sung.

Năm 2020, cô đóng vai chính trong bộ phim kinh dị bí ẩn "Memorist". Tháng 10 năm 2020, bộ phim "Kairos" do Se-young đảm nhận vai chính được công chiếu trên đài MBC.

Năm 2021, cô đóng vai chính trong bộ phim cổ trang "The Red Sleeve" cùng nam diễn viên Lee Jun Ho. Phim được công chiếu trên đài MBC vào tháng 11/2021.

Ngay khi vừa lên sóng, nhân vật Seong Deok Im do cô thủ vai đã lấy lòng không ít khản giả với diễn xuất thể hiện được nội tâm nhân vật thông qua đài từ sắc bén gãy gọn, cùng diễn xuất ánh mắt thu hút và có chiều sâu. Qua vai diễn này, ngoài giải thưởng Nữ diễn viên xuất sắc nhất dòng phim miniseries 2021 của MBC, Lee Se Young còn được công chúng công nhận về năng lực diễn xuất, cũng như độ nhận diện cũng được tăng lên đáng kể.