Sau Snowdrop - nam diễn viên Jung Hae In sẽ tái xuất với bộ phim Connect - đóng cùng bộ đôi Go Kyung Pyo và Kim Hye Jun

Mới đây, truyền thông Hàn Quốc đã đưa tin nam diễn viên Jung Hae In chính thức xác nhận sẽ có màn kết hợp với bộ đôi Go Kyung Pyo và Kim Hye Jun trong bộ phim truyền hình sắp tới của Disney+ mang tên: Connect.

* GIỚI THIỆU PHIM HÀN QUỐC: CONNECT 

Bộ phim là câu chuyện về thành viên chủng tộc mới "Connect" với cơ thể bất tử, đuổi theo một Kẻ giết người hàng loạt sau khi biết đôi mắt của mình đã được cấy ghép vào kẻ giết người này.

Sau Snowdrop - nam diễn viên Jung Hae In sẽ tái xuất với bộ phim Connect - đóng cùng bộ đôi Go Kyung Pyo và Kim Hye Jun

+ Nam diễn viên Jung Hae In đảm nhận vai Dong Soo, người theo đuổi kẻ giết người hàng loạt để lấy lại đôi mắt đã mất.

+ Go Kyung Pyo trong vai Jin Seop, người có con mắt của "Connect".

+ Kim Hye Jun, đảm nhận vai Lee Rang, một người bí ẩn biết bí mật của "Connect".

Ngoài ra, Takashi Miike, một đạo diễn được mệnh danh là bậc thầy về thể loại phim bí ẩn, hành động có lượng người hâm mộ rộng khắp toàn thế giới, đang chỉ đạo bộ phim, hứa hẹn sẽ cho ra đời một tác phẩm ăn khách với lối thể hiện độc đáo diễn biến phim đầy cá tính.

* THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ DÀN DIỄN VIÊN CHÍNH PHIM: CONNECT

1. Nam diễn viên: Jung Hae In

Jung Hae In sinh ngày 01/04/1988 tại phường Daebang-dong, quận Dongjak-gu ở Seoul, Hàn Quốc, tôn giáo của anh là Công giáo, tên rửa tội của anh là <바오로> (Paul).

Anh là nam diễn viên nổi tiếng người Hàn Quốc trực thuộc công ty giải trí FNC Entertainment. Anh xuất hiện lần đầu trong MV ca nhạc "Moya" của nhóm nhạc nữ AOA vào năm 2013 và chính thức được ra mắt thông qua bộ phim truyền hình "Bride of the Century" vào năm 2014. Anh được khán giả biết đến rộng rãi nhờ vai diễn khách mời trong bộ phim "Goblin" (2016) và các vai phụ trong phim truyền hình nổi tiếng "While You Were Sleeping" (2017)"Prison Playbook" (2017).

Sau Snowdrop - nam diễn viên Jung Hae In sẽ tái xuất với bộ phim Connect - đóng cùng bộ đôi Go Kyung Pyo và Kim Hye Jun

Năm 2018, Jung Hae In có vai chính đầu tiên trong sự nghiệp thông qua bộ phim truyền hình đình đám làm mưa làm gió màn ảnh nhỏ khắp Châu Á mang tên "Something in the Rain" (Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi), đây cũng chính là bộ phim đưa tên tuổi của anh vụt sáng thành ngôi sao được săn đón nhất hiện nay.

Năm 2021, với sự thành công nối tiếp từ series nổi tiếng "Truy bắt lính đào ngũ - D.P" và bộ phim truyền hình "Snowdrop", một lần nữa mang tên tuổi của anh đến gần với khán giả quốc tế hơn.

2. Nam diễn viên: Go Kyung Pyo 

Go Kyung Pyo sinh ngày 11/06/1990. Sau khi tốt nghiệp tại trường Đại hoc Konkuk, Go Kyung Pyo bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình. Trước đó, anh từng đầu quân vào công ty YG và được debut làm diễn viên. Nhưng để tập trung cho việc học nên Go Kyung Pyo đã rời khỏi công ty không lâu sau đó. 

Sau Snowdrop - nam diễn viên Jung Hae In sẽ tái xuất với bộ phim Connect - đóng cùng bộ đôi Go Kyung Pyo và Kim Hye Jun

Năm 2010, Go Kyung Pyo tham gia vào dự án phim Jungle Fish với vai diễn Bong II-tae của kênh KBS2. Tiếp sau đó là hàng loạt vai diễn chính, phụ trong các bộ phim truyền hình lẫn phim điện ảnh. Kể đến như: "A Millionaire on the Run" (2012), "Operation Proposal" (2012), "The Story of Man & Woman" (2013), "Mỹ nam nhà bên" (2013), "One Summer Night" (2014), "Gia đình khoai tây", "Muôn kiểu ghen tuông", "Chicago Typewriter" (Vũ khí nhà văn),...

Trong suốt 5 năm kể từ khi tham gia đóng phim, tên tuổi của Go Kyung Pyo vẫn không gây được tiếng vang lớn. Mãi đến khi tham gia vào vai chính trong bộ phim "Hồi đáp 1988", Go Kyung Pyo mới được khán giả biết đến. Nổi lên như một con sốt trong giới giải trí Hàn.

3. Nữ diễn viên: Kim Hye Jun 

Kim Hye Jun sinh năm 1995, tốt nghiệp khoa Sân khấu Điện ảnh của Đại học Hanyan. Ngôi sao 25 tuổi sở hữu vẻ đẹp đậm chất Hàn với khuôn mặt bầu bĩnh và đôi mắt một mí. Dù vậy, tổng thể khuôn mặt nữ diễn viên vẫn hài hòa và thu hút. 

Sau Snowdrop - nam diễn viên Jung Hae In sẽ tái xuất với bộ phim Connect - đóng cùng bộ đôi Go Kyung Pyo và Kim Hye Jun

Người đẹp họ Kim khởi nghiệp diễn xuất từ năm 2016 trong bộ phim "Dr. Romantic: Teacher Kim". Cô hoạt động song song ở hai mảng điện ảnh và truyền hình, chủ yếu đóng vai phụ. Sau bốn năm hoạt động nghệ thuật, nữ diễn viên bỏ túi khoảng 11 dự án phim lớn nhỏ.

Từ "Dr. Romantic: Teacher Kim", Kim Hye Jun có cơ hội tham gia vào nhiều tác phẩm truyền hình khác như: "Into the World Again", "Rain or Shine", "Matrimonial Chaos",... Ở mảng điện ảnh, chỉ trong khoảng thời gian 2018 - 2019, nữ diễn viên góp mặt ở "Herstory", "After Spring", "Another Child" và "Metamorphosis".

Nỗ lực không ngừng nghỉ, Kim Hye Jun cuối cùng cũng gặt hái thành tích đầu tiên. Nhờ "Another Child", ngôi sao 25 tuổi được xướng tên cho hạng mục <Nữ diễn viên mới xuất sắc> tại Giải thưởng Điện ảnh Rồng xanh lần thứ 40. Cô được xem là một trong những gương mặt triển vọng của điện ảnh Hàn.