Sau thành công của phim boylove Kieta Hatsukoi - Meguro Ren sẽ trở lại với phim live-action "Watashi no Shiawase na Kekkon" (Hôn Nhân Hạnh Phúc Của Tôi)

Live action "Watashi no Shiawase na Kekkon" (Hôn Nhân Hạnh Phúc Của Tôi) do Meguro Ren và Imada Mio đóng chính hé lộ visual poster và teaser ấn định ngày chiếu.

Dự án phim điện ảnh mới này là chuyển thể của series tiểu thuyết, manga từ nữ tác giả Agitogi Akumi, vô cùng ăn khách với tổng số lưu hành đến tháng 4/2022 này đã đếm được 4 Triệu bản.

Lấy bối cảnh ở một thời đại giả tưởng mang phong cách hơi hướng của Meiji và Taisho, phim là câu chuyện "Lọ Lem Đậm Chất Nhật" theo chân một cô gái sinh ra trong gia đình nọ với định mệnh sắp đặt sẵn. Vì tình thế trong lúc lớn lên, và cũng một phần không có khả năng chống trả nên cô bị người thân ngược đãi. Tình cờ, cô ấy gặp được chàng trai yêu thương, tin tưởng vào mình. Cùng nhau, họ tạo nên định mệnh mới cho bản thân.

Sau thành công của phim boylove Kieta Hatsukoi - Meguro Ren sẽ trở lại với phim live-action Watashi no Shiawase na Kekkon Hôn Nhân Hạnh Phúc Của Tôi

Giới thiệu nội dung:

<Tôi chỉ muốn một chút hạnh phúc>

Miyo Saimori (do Imada Mio ), cô gái sinh ra trong một gia đình giàu có với danh phận là nữ trưởng trong gia tộc nhưng cô thật chất bị đối xử rất tệ bạc. Cô bị em gái cùng cha khác mẹ và mẹ kế đối xử như một người hầu.

Không được cha mẹ yêu thương, và không có ai để dựa vào, kể cả người bạn thời thơ ấu là người thấu hiểu cô cũng kết hôn với em gái cùng cha khác mẹ của mình. Miyo bị bắt buộc kết hôn Kudo Kiyoka (do Meguro Ren đảm nhận) - người nổi danh là vô tâm, tàn nhẫn. Và bây giờ cuộc tình của hai người bị trói buộc bởi cuộc hôn nhân sẽ như thế nào...

+ Teaser: 

Phim dự định công chiếu toàn Nhật Bản ngày thứ Sáu 17/3/2023, dưới sự chỉ đạo của Tsukahara Ayuko.

Nguồn: J-Dramania+ VN , Kagusa Team