Squid Game-Trò chơi con mực trở thành phim truyền hình được xem nhiều nhất trong lịch sử của Netflix

Ngày 13/10/2021, Netflix chính thức thông báo rằng 111 triệu người đăng ký Netflix trên khắp thế giới đã chọn và xem series gốc Netflix 'Squid Game' do các nhà sáng tạo Hàn Quốc thực hiện.

Đây là kỷ lục vượt xa kỷ lục 82 triệu hộ gia đình theo dõi "Bridgerton", phim trước đó đứng đầu trong lịch sử.

Kể từ khi ra mắt trên Netflix vào ngày 17/09/2021, "Squid Game" đã nhận được sự yêu thích lớn từ các thành viên Netflix trên toàn thế giới, những người thích các nền văn hóa và ngôn ngữ khác nhau, bao gồm Brazil, Pháp, Ấn Độ và Thổ Nhĩ Kỳ, cũng như Hàn Quốc và Nhật khi đứng top 1 Netflix ở 94 quốc gia.

Ngoài ra, tại Hoa Kỳ, đây là series không nói tiếng Anh đầu tiên được Netflix phát hành tính đến ngày hôm nay, đứng đầu trong "Top 10 của ngày hôm nay" trong 21 ngày liên tiếp.

Phim Trò Chơi Con Mực - Squid Game sẽ có phần 2 với kịch bản ẩn chứa nhiều bất ngờ hơn cả phần 1

Kim Min-young, Phó chủ tịch Netflix Châu Á Thái Bình Dương (không bao gồm Ấn Độ) cho biết: "Khi Netflix bắt đầu đầu tư vào Hàn Quốc vào năm 2015, mục tiêu của Netflix là giới thiệu nội dung Hàn Quốc đẳng cấp thế giới cho người hâm mộ nội dung Hàn Quốc không chỉ ở châu Á mà còn trên toàn thế giới. Squid Game đã biến một điều tưởng như mơ mà chúng tôi chỉ có thể tưởng tượng thành hiện thực".

Đạo diễn Kim Min-young nói thêm: "Khi câu chuyện mà đạo diễn Hwang Dong-hyuk đã hình dung từ lâu không thể thực hiện được ở bất cứ đâu, Netflix tin rằng sức hút của 'Squid Game' chắc chắn có thể làm rung động trái tim người hâm mộ không chỉ ở Hàn Quốc mà còn trên toàn thế giới".

XIN CHÚC MỪNG "SQUID GAME"!

Phim Trò Chơi Con Mực - Squid Game sẽ có phần 2 với kịch bản ẩn chứa nhiều bất ngờ hơn cả phần 1

Ngoài ra, đạo diễn Hwang Dong-hyuk của phim Trò Chơi Con Mực (Squid Game) đã đề cập đến khả năng ra mắt phần 2 của "Squid Game" trong một cuộc phỏng vấn vào ngày 28/09/2021.

Ông cho biết, "Có một số hình ảnh xuất hiện trong tâm trí tôi (cho phần 2). Tôi có một ý tưởng cho một bộ phim mà tôi muốn thực hiện, vì vậy tôi nghĩ mình nên thực hiện nó trước". "Tôi nghĩ đó là bước tiếp theo", anh phàn nàn: "Tôi tự hỏi liệu tôi có trồng được răng giả không nếu tôi làm phần 2 một mình".

Tuy nhiên, khi được hỏi anh muốn nói về câu chuyện gì trong mùa 2, anh từ chối bình luận: "Tôi xin lỗi, nhưng tôi sẽ không đưa ra bình luận nào. Có những điều tôi cần phải suy nghĩ".