Sự kiện chiếu phim: Nếu một ngày họ được yêu nhau

Sự kiện chiếu phim miễn phí tại Hà Nội: Nếu một ngày họ được yêu nhau

Thông tin ban tổ chức:

Thời gian: Thứ Bảy 23/01/2021

Đón khách: 18:30

Chiếu phim - Q&A - Không gian thơ tự do: 19: 00 - 21:30,

Địa điểm: Ơ Kìa Hà Nội, 360 Đê La Thành (nằm trong khuôn viên Trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp)

Thời lượng phim: 40 phút

Phụ đề: Song ngữ Việt-Anh

------------

“Nếu Một Ngày Họ Được Yêu” là câu chuyện của những người trẻ yêu nhau nhưng đột ngột bị xa cách bởi một đại dịch toàn cầu. Đối mặt với sự chia cắt đó là những cuộc đối thoại - và đặc biệt là độc thoại - mong manh của những người đang yêu. Mỗi nhân vật trong phim đều có nguồn gốc, tín ngưỡng và ngôn ngữ riêng, nhưng họ cùng cất tiếng nói qua màu sắc của tình yêu: từ đau khổ đến hạnh phúc, từ vô vọng đến khát vọng.

Bộ phim 40 phút này là hành trình đi vào tâm hồn của các nhân vật đó, nhưng cũng là cơ hội để chạm tới kẻ si tình trong mỗi chúng ta. Dù vững tin hay mơ hồ, thế giới của “Nếu Một Ngày Họ Được Yêu” hi vọng sẽ trở thành nơi khán giả được hòa điệu với bản nhạc đượm buồn nhưng êm dịu của tình yêu.

Trong buổi ra mắt, khán giả sẽ cùng trò chuyện với đạo diễn phim Đàm Chí Đức và đạo diễn Nguyễn Hoàng Điệp về bộ phim và những câu chuyện xoay quanh nó.

Sau khi chiếu phim, một không gian chia sẻ thơ tự do với chủ đề “tình yêu” sẽ được mở ra cho khán giả. Tại khu vườn đẹp nhất thế gian Ơ Kìa Hà Nội, thi ca không được đánh giá bởi quy tắc vần-điệu hoặc độ hay-dở, mà đơn thuần là một công cụ để ta chạm tới cảm xúc và câu chuyện của mình.

Hẹn các bạn trong một buổi tối được nghe, nhìn và chia sẻ về tình yêu!

Vui lòng ủng hộ chúng tôi bằng cách sử dụng đồ uống tại Ơ Kìa Hà Nội. Mọi đóng góp của bạn đều được sử dụng cho việc tổ chức các hoạt động văn hoá nghệ thuật phi lợi nhuận.

Cập nhật thêm thông tin tại trang sự kiện.