Suho EXO sẽ đóng phim cùng Han Ji Min và Lee Min Ki trong drama mới nhất - HIP

Mới đây, truyền thông Hàn Quốc đã đưa tin Suho (EXO) sẽ quay trở lại màn ảnh nhỏ sau 4 năm kể từ "Rich Man". Trong bộ phim sắp tới - HIP, anh chàng sẽ có dịp kết hợp với nữ diễn viên Han Ji Min và nam diễn viên Lee Min Ki, hứa hẹn mang tới một tác phẩm "chữa lành" đáng nhớ trong dịp nửa đầu năm 2023. 

Theo tin độc quyền từ JoyNews24, trưởng nhóm EXO - Suho sẽ tham gia drama sắp tới của đài jTBC mang tên "Hip" do PD Kim Seok Yoon của "My Liberation Notes" (Nhật Ký Tự Do Của Tôi) và biên kịch Lee Nam Kyu của "The Light In Your Eyes" (Đôi Mắt Rực Rỡ) đảm nhiệm.

Trước đó, Han Ji Min và Lee Min Ki đã xác nhận tham gia bộ phim.

"Hip" sẽ khắc họa những câu chuyện nhân văn xảy ra ở vùng nông thôn. Dự kiến ​​phát sóng nửa đầu năm 2023.

Suho EXO sẽ đóng phim cùng Han Ji Min và Lee Min Ki trong drama mới nhất - HIP

Suho tên thật là Kim Jun Myeon, sinh ngày 22 tháng 5 năm 1991, là một nam ca sĩ, nhạc sĩ, diễn viên người Hàn Quốc. Anh là trưởng nhóm của nhóm nhạc nam EXO do SM Entertainment thành lập và quản lý.

Được SM Entertainment tuyển chọn vào năm 2004, anh là người trở thành thực tập sinh của công ty sớm nhất trong các thành viên của EXO. Trước khi ra mắt cùng với EXO, Suho đã xuất hiện trong bộ phim điện ảnh "Attack on the Pin-up Boys" vào năm 2007 và video âm nhạc cho bài hát "HaHaHa Song" của nhóm nhạc nam TVXQ vào năm 2008.

Bên cạnh sự nghiệp ca hát, anh cũng đã có vai diễn chính trong một số phim điện ảnh và truyền hình như: "One Way Trip" (2016), "The Universe's Star" (2017), "Rich Man" (2018), "Middle School Girl A" (2018) và "How Are U Bread" (2020).

Suho ra mắt với tư cách ca sĩ solo với mini-album đầu tay Self-Portrait vào tháng 5 năm 2020.