Tập cuối của phim Flower of Evil (Hoa của Quỷ) sẽ giải đáp 3 vấn đề này

Tập cuối của bộ phim Hàn Quốc Flower of Evil (Hoa của Quỷ) sẽ chính thức được phát sóng vào 22:50 ngày 23/09 tới đây, nhớ đừng bỏ lỡ bạn nhé!

Xem thêm:

Siêu ưu đãi voucher xem phim tại cụm rạp Lotte Cinema trên toàn quốc

Giải trí thêm với Ticketgo Youtube

 

1. Phương hướng và sự lựa chọn của Do Hyun Soo

Từ giờ liệu Hyunsoo có thể tự mình vượt qua những rào cản định kiến là ác quỷ, là người không cảm nhận được cảm xúc do mọi người và tự mình đã tạo nên suốt bao năm để có thể sống như một con người bình thường? Và sự lựa chọn của anh cho phương hướng về sau?

2. Kết thúc của vụ án giết người hàng loạt

Tên đồng phạm Heesung đã gục ngã do trúng đạn của cảnh sát liệu có nhận cái giá thích đáng cho tội ác của hắn? Hyunsoo che dấu thân phận suốt bao năm vì lý do là nghi phạm giết người, Manwoo và Mija thông đồng che dấu tội phạm giết người cho con trai cuối cùng sẽ ra sao?

Tập cuối của phim Flower of Evil (Hoa của Quỷ) sẽ giải đáp 3 vấn đề này

3. Tội danh khác của Do Hae Soo

Haesoo không chỉ có tội trong vụ án giết trưởng thôn năm xưa mà còn đã đổ oan cho Hyunsoo là tội phạm giết người.. câu chuyện sẽ được giải quyết ra sao?

Trước khi phát sóng tập cuối, bốn diễn viên chính của "Flower of Evil" đã trực tiếp gửi lời nhắn tới khán giả, nếu tinh ý thì các bạn sẽ có thể đoán được định hướng diễn tiến của tập cuối. 

Lee Jun Ki đã đề cập đến đoạn kết Do Hyun Soo để cứu Cha Ji Won đã đỡ đạn của Baek Hee Sung thay cô và gục xuống.

"Tôi nghĩ rằng đoạn cuối của tập 15 đã khiến nhiều người ngạc nhiên và đặt dấu hỏi về cái kết cuối cùng".

"Tôi không thể nói nhiều vì nếu thế tôi sẽ trở thành spoiler (người tiết lộ) mất, nhưng sẽ thú vị nếu như bạn theo dõi một cách tự nhiên dòng cảm xúc của các nhân vật và mạch truyện trong tập cuối đấy. Nếu các bạn cảm nhận được sự thay đổi trong cảm xúc của Hyun Soo và Ji Won khi đặt mình trong các tình tiết mới, bạn sẽ có thể cảm nhận được một cái kết phim nhiều ý nghĩa và để lại những dư âm sâu sắc".

Tập cuối của phim Flower of Evil (Hoa của Quỷ) sẽ giải đáp 3 vấn đề này

Moon Chae Won:

"Sức hấp dẫn của Flower of Evil cũng như sự thú vị và tính căng thẳng sẽ được thể hiện rõ trong tập cuối. Nếu tập trung vào diễn biến của phim, bạn sẽ không thể rời mắt và đắm chìm vào cảm xúc của từng nhân vật, có thể sẽ đem lại cho bạn cảm giác vui vẻ, căng thẳng, hoặc thậm chí là dư âm sâu sắc hơn bao giờ hết. Rất mong các bạn sẽ theo dõi đến cuối cùng".