Tất tần tật về bộ phim đang gây bão màn ảnh nhỏ với rating khuynh đảo Mr.Queen ( Anh Chàng Hoàng Hậu)

Vào tối ngày 12 tháng 12, bộ phim Mr. Queen với sự tham gia của Shin Hye SunKim Jung Hyun đã chính thức ra mắt khán giả. Theo Nielsen Korea, tập đầu tiên của Mr. Queen đã đạt rating trung bình trên toàn quốc là 8.0% và mức cao nhất là 9.9%, chiếm vị trí đầu tiên trong toàn khung giờ trên tất cả các kênh truyền hình cáp. Riêng ở khu vực Seoul, phim Mr. Queen đạt rating cao nhất 11.0%. Mr. Queen cũng đánh dấu sự gia tăng mạnh mẽ về lượng người xem so với bộ phim chiếu cùng khung giờ kết thúc tuần trước là Start-Up.

Bên cạnh đó, Mr. Queen cũng bộ phim có rating cao nhất thứ hai trong các bộ phim lên sóng vào thứ 6 và thứ 7 trong lịch sử đài tvN cho đến nay. Hiện tại, Mr. Queen chỉ đứng sau Mr. Sunshine năm 2018, đạt rating trung bình trên toàn quốc là 8.9% ở tập 1.Trong khoảng đối tượng người xem quan trọng từ 20 đến 49 tuổi, bộ phim đạt rating trung bình trên toàn quốc là 4.0% và mức cao nhất là 4.9%.

Vậy hãy cùng ticketgo tìm hiểu kỹ hơn về bộ phim Mr Queen - Bộ Phim đang gây bão màn ảnh Hàn nhé!!!

Siêu ưu đãi voucher xem phim tại cụm rạp Lotte Cinema trên toàn quốc

Giải trí thêm với Ticketgo Youtube

I. TẤT TẦN TẬT THÔNG TIN VỀ BỘ PHIM MR.QUEEN - ANH CHÀNG HOÀNG HẬU

Tựa phim: Mr.Queen / Anh Chàng Hoàng Hậu / Công Chúa khó gần

Thể loại: Cổ trang, Hài hước, lãng mạn

Đạo diễn: Yoon Sung-sik

Diễn viên: Shin Hye-sun, Kim Jung-hyun, Kim Tae Woo, Seol In Ah, Bae Jong Ok…

Ngày phát sóng: Ngày 12/12/2020

Số tập: 20 tập

Thời lượng: 75 phút/tập

Lịch chiếu: 19h thứ Bảy, Chủ nhật

NỘI DUNG PHIM MR. QUEEN ( ANH CHÀNG HOÀNG HẬU)

Jang Bong Hwan là một đầu bếp đang làm việc tại Nhà Xanh, là người nấu những món ăn phục vụ tổng thống và các chính trị gia hàng đầu của Hàn Quốc. Anh ấy là một người mơ mộng và lãng mạn. Nhưng một ngày nọ, mở mắt ra là Jang Bong Hwan thấy mình trong cơ thể một người phụ nữ, còn là hoàng hậu của thời cổ đại, tên là Kim So Yong. Jang Bong Hwan bắt buộc phải làm quen với cơ thể mới, thân phận mới và cả người chồng của mình – cũng chính là hoàng đế Cheol Jong.

Tuy nhiên, Kim So Yong ở trong cung một thời gian liền nhận ra chồng mình chỉ là “vị vua hờ” – mà thái hậu Sun Won mới là người nắm thực quyền, thao túng và cai trị quốc gia dưới danh nghĩa Cheol Jong. Còn chưa kịp thương cảm và bức xúc cho ông chồng thì Kim So Yong đã nhanh chóng phát hiện ra rằng Vua Cheol Jong cũng đang ẩn chứa những bí mật, và không hề hiền lành và nhu mì như vẻ bề ngoài của anh ta.

Bộ phim Là phiên bản làm lại từ webdrama (phim chiếu mạng) Thái Tử phi thăng chức ký của Trung Quốc.

TRAILER PHIM MR. QUEEN

II. NHỮNG LÝ DO KHIẾN BẠN KHÔNG THỂ BỎ QUA BỘ PHIM MR.QUEEN

* Mr. Queen với nhiều tình huống cười bể bụng

Bộ phim gốc Thái Tử Phi Thăng Chức Ký 2015 được yêu thích và trở nên nổi tiếng chính là bởi những tình huống hài hước đến phi logic của vị thái tử phi Trương Bồng Bồng cùng phản ứng của ông chồng Tề Thịnh. Còn ở bản Hàn 2020 Mr. Queen cũng không hề kém cạnh với những pha “check hàng” của Jang Bong Hwan hay cách cư xử của một người hiện đại tại thời cổ đại, của một gã đầu bếp trong cơ thể hoàng hậu.

Rồi những màn “tương tác” của chị hậu, anh hoàng mọt phim không thể ngừng cười 

* Nội dung phim đầy hứa hẹn, không “hài nhảm” như bản gốc

Thái Tử Phi Thăng Chức Ký được xác định ngay từ đầu là thể loại phim hài nhảm, sử dụng những tình tiết vô lý để chọc cười khán giả, chứ nội dung không có gì đặc sắc.

Tuy nhiên với bản remake Mr. Queen xịn xò lần này thì tvN lại không hề chấp nhận cái mác “hài nhảm”. Nội dung của phim Mr. Queen hứa hẹn sẽ đem đến  nhiều điều thú vị, hấp dẫn với thân phận thực sự của vua Cheol Jong khi ban ngày thì là vị vua khù khờ hiền lành, ban đêm đeo mặt nạ vào lại biến thành sát thủ cực ngầu.

Rồi những âm mưu tiếm quyền của thái hậu Sun Won và cả tham vọng với ngôi vua của em trai bà – Kim Jwa-geun khiến bộ phim mang hơi hướng của phim cổ trang cung đấu, quyền đấu hơn là ngôn tình hài hước.

* Couple Chính “xịn xò”

Nữ chính của Mr. Queen chính là Shin Hye-sun – “nữ phụ quốc dân” nổi tiếng của làng phim Hàn với sự biến hóa khôn lường qua mọi loại vai diễn từ ác đến hiền, từ bi đến thương. Tên tuổi của cô gắn liền với những bộ phim ấn tượng như Golden Life, Secret Forest, Still 17 và Angel’s Last Mission: Love…

Và trong Mr. Queen 2020, Shin Hye-sun lại thay đổi hình tượng, trở thành một cô nàng mang tâm hồn đàn ông, mặc hanbok nhảy hip hop và có những pha diễn xuất cười ra nước mắt. Nhưng với năng lực của Shin Hye-sun thì cô vào vai ngọt xớt, khán giả cứ đợi mà ôm bụng cười thôi.

Profile của Shin Hye-sun

Tên khai sinh: Shin Hye-sun (혀선)

Sinh nhật: 31/8/1989

Cung hoàng đạo: Xử Nữ

Chiều cao: 171 cm (5ʼ7)

Trọng lượng: 50 kg (110 lbs)

Nhóm máu: O

Giáo dục: Trường trung học nghệ thuật truyền thống Hàn Quốc, Đại học Sejong (Nghệ thuật điện ảnh).

Giải thưởng Shin Hye-sun :

Lễ hội đánh cắp cảnh thứ 2 | Tân binh của năm (Năm Năm Đủ Đủ, Một Công tố viên bạo lực)

Giải thưởng phim truyền hình KBS lần thứ 31 | Giải thưởng xuất sắc, Nữ diễn viên trong một bộ phim truyền hình nối tiếp (Cuộc sống vàng của tôi)

Giải thưởng phim truyền hình KBS lần thứ 31 | Giải Cặp đôi đẹp nhất (với Park Si-hoo ) (Đời tôi vàng cuộc sống)

Giải thưởng Ngôi sao APAN lần thứ 6 | Giải thưởng xuất sắc hàng đầu, Nữ diễn viên trong một bộ phim truyền hình nối tiếp (Cuộc sống vàng của tôi)

 

Nam chính của chúng ta cũng chẳng ai xa lạ, chính là chàng nam phụ điển trai từng làm mưa làm gió trong Hạ Cánh Nơi Anh – Kim Jung Hyun. Trong Hạ Cánh Nơi Anh, Kim Jung Huyn khiến khán giả đau lòng bởi cái kết bi thảm của thánh lừa. Với Mr.Queen hy vọng lần này anh sẽ có được happy ending với chị hậu nhé.

Profile của Kim Jung Hyun 

Tên: Kim Jung Hyun (김정현)

Ngày sinh: 05/04/1990

Cung Hoàng đạo: Bạch Dương

Chiều cao: 183 cm (6’0″)

Nhóm máu: A

Kim Jung-hyun được sinh ra ở Busan ở Hàn Quốc. Anh đã học chuyên ngành Diễn xuất tại Đại học Nghệ thuật Quốc gia Hàn Quốc.

Mr. Queen sở hữu dàn diễn viên phụ gạo cội của xứ Hàn

Bae Jong Ok - ảnh hậu Baeksang 1993 và nắm nhiều đề cử danh giá khác đang nổi bần bật trong dàn diễn viên chủ chốt của Công Chúa Khó Gần (Mr.Queen). Cô hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một hình tượng phản diện có chiều sâu khi vào vai vương hậu Sunwon thâm hiểm khó lường.

Bên cạnh đó, những cái tên dày dặn kinh nghiệm đáng kể tên khác như Cha Chung Ha, Kim Tae Woo hay các nam thanh nữ tú Na In Woo, Seol In Ah, Yoo Min Kyu cũng góp phần gia tăng sự hùng hậu của dàn cast. Và phim cũng rất xịn sò khi mời được Choi Jin Hyuk thủ vai Jang Bong Hwan, mệnh danh là ông hoàng báo thù đồng thời anh cũng kiêm lồng tiếng cho nội tâm nhân vật So Yong. Với những điều nói trên chí ít khán giả cũng có thể đặt niềm tin vào chất lượng diễn xuất của Công Chúa Khó Gần cùng việc sở hữu dàn cast phần đa đều có năng lực của điện ảnh xứ kim chi.

Hãy cùng đón xem các tập tiếp theo của bộ phim Công Chúa Khó Gần (hay còn gọi là Chàng Hậu) vào thứ Bảy - Chủ nhật hàng tuần trên kênh tvN nhé!!!