Tất tần tật về bộ phim đang gây bão xứ Trung lên thẳng HOT SREACH mang tên Ở RỂ.

Mặc dù bộ phim Ở Rể (Chuế Tuế) không sở hữu dàn diễn viên nổi tiếng đình đàm nhưng vẫn nhanh chóng lên hot search bởi nội dung hài hước cùng diễn xuất '' nhây’’ của chàng rể xuyên không Ninh Nghị.

*** Xem thêm nhiều thông tin thú vị tại kênh YOUTUBE TICKETGO

I. Thông tin chi tiết về bộ phim Ở Rể (Chuế Tế)

Quốc gia: Trung Quốc

Tên tiếng Trung: 赘婿

Tên tiếng Anh: My Heroic Husband

Thể loại: Cổ trang, xuyên không, hài hước, lãng mạn

Nguyên tác: Phẫn Nộ Đích Hương Tiêu

Đạo diễn: Đặng Khoa

Diễn viên: Quách Kỳ Lân, Tống Dật, Tưởng Y Y, Cao Thự Quang, Hải Nhất Thiên, Thượng Ngữ Hiền…

Số tập: 36 Tập

Thời lượng: 45 phút/ tập

Khởi chiếu: 14/2/2021

Lịch chiếu: CN, Thứ 2, Thứ 3 mỗi ngày 2 tập

II. Tóm tắt nội dung phim Ở Rể (Chuế Tế)

Ở Rể (Chuế Tế) là bộ phim cổ trang Trung Quốc hài hước kể về một ông trùm đầu tư tài chính là Ninh Nghị. Vì một sự cố bất ngờ mà Ninh Nghị phát hiện mình đã xuyên không về quá khứ, nhập vào thân xác một người con rể vô dụng, bất tài của Tô gia là gia tộc buôn vải giàu có.

Ở thời hiện đại, Ninh Nghị đã quá mệt mỏi, stress với những việc tính toán đầu tư, được xuyên không về quá khứ, anh quyết định sống cuộc đời lười biếng, buông thả, vô lo vô nghĩ. Nhưng “bệnh nghề nghiệp” khiến Ninh Nghị không thể nhắm mắt làm ngơ trước những vấn đề kinh doanh của Tô gia. Và rồi từ đây cuộc đời ở rể của Ninh Nghị xảy ra vô vàn sự cố hài hước nhưng cũng dần dần làm lên việc lớn, tham gia vào quốc gia đại sự khiến cả dòng họ trầm trồ.

Trailer phim

III. Profile chi tiết của cặp đôi chính trong phim ở rể tuy không “đẹp” nhưng “độc”

Mặc dù, Dàn diễn viên không quá đẹp, ngoại hình không quá nổi bật, nhưng bộ phim Ở Rể (Chuế Tế) vừa lên sóng đã lên ngay hot search, độ thảo luận trên các diễn đàn phim Trung Quốc cực kỳ cao, dù phải đụng độ với Đấu La Đại Lục của Tiêu Chiến. Phim mang đến cho khán giả những pha cười rớt hàm với chàng rể xuyên không lầy lội Quách Kỳ Lân.

1.Profile của Quách Kỳ Lân vai chàng rể  Ninh Nghị

Tên tiếng Trung:  郭麒麟

D.O.B: 08/06/1992

Chiều cao: 1.70cm

Cung hoàng đạo: Song Tử

Vì là phim hài nên nội dung hay diễn xuất của các diễn viên không cần quá mức trau chuốt, nhưng sự duyên dáng đáng yêu của Tống Dật, vẻ mặt “tấu hài” của Quách Kỳ Lân hay tạo hình chỉ cần nhìn đã muốn cười của dàn diễn viên phụ khiến bộ phim Ở Rể rất được đón nhận và đánh giá cao.

2.Profile của Tống Dật trong vai Tô Đàn Nhi

Tên tiếng trung: 宋轶 

D.O.B: 31/10/1989

Chiều cao: 1.68cm

Cung hoàng đạo: Thiên Yết

Bộ phim mang Motif một chàng rể ngơ ngáo và cô vợ xinh đẹp thông minh tuy không mới, nhưng vẫn đủ hài hước khiến khán giả hóng đợi từng tập. Bên cạnh đó chemistry của Tống Dật và Quách Kỳ Lân rất tốt, khiến người xem cảm thấy thoải mái và thú vị.Còn chần chừ gì nữa nếu bạn đang tìm một bộ phim Hài cười bạn nóc thì quất ngay Ở Rể đi thôi nào!!!