Tất tần tật về bộ phim Do You Like Brahms: Bản tình ca tháng 9 không thể bỏ qua cho mọt phim mê nhạc thính phòng.

Bữa tiệc giải trí tháng 9 đã chính thức khởi động với nhiều bộ phim hấp dẫn khiến bạn không thể ngồi yên. Nếu yêu thích các bộ phim tình cảm Hàn Quốc nhẹ nhàng hay là fan bự của”Y tá Park” Kim Min Jae trong Người Thầy Y Đức 2 thì nhất định không được bỏ qua bộ phim: Do You Like Brahms: Bản tình ca tháng 9 không thể bỏ qua cho mọt phim mê nhạc thính phòng nhé!!!

>>>Xem thêm: Giải trí với Ticketgo Youtube channel

 

I. THÔNG TIN CHUNG VỀ BỘ PHIM " DO YOU LOLE BRAHMS"

Tên tiếng việt: Em Có Thích Brahms Không?

Đạo diễn: Jo Young Min

Điểm IBMd: 9,2

Diễn viên chính: Park Eun Bin, Kim Min Jae

Quốc gia: Hàn Quốc

Thể loại: tình cảm – âm nhạc

Số tập: 16 tập

Thời lượng: 70 phút

Thời gian khởi chiếu: 31/8/2020

Lịch chiếu: thứ 3 và thứ 4

Độ tuổi phù hợp: 16 tuổi

Tóm tắt nội dung phim Do You Like Brahms

Chae Song Ah (Park Eun Bin) là cô sinh viên chuyên ngành violin tại một ngôi trường âm nhạc, cô từ bỏ việc học kinh tế để theo đuổi ước mơ của mình trước sự can ngăn của bạn bè. Thế nhưng mọi nỗ lực của Song Ah cũng không thể khiến cô biểu hiện tốt hơn, cô thường xuyên xếp hạng cuối lớp và không được tham gia biểu diễn trong sự kiện. Cô ít nói và dễ xấu hổ.

Cả hai thoạt nhìn không có một mối dây liên kết nào nhưng lại có một điểm chung, họ đều vô tình rơi vào cuộc tình tay ba đầy ngang trái với chính những người bạn thân của họ. Âm nhạc và thứ tình cảm không thể nói ra đã khiến Chae Song AhPark Joon Yeong đến gần nhau hơn, từ những người xa lạ trở thành những mảnh ghép của cuộc đời nhau.

Trailer phim Em Có Thích Brahms Không?

II. PROFILE CHI TIẾT VỀ DÀN DIỄN VIÊN TRẺ TOÀN TRAI XINH GÁI ĐẸP TRONG BỘ PHIM: DO YOU LIKE BRAHMS

1. Kim Min Jae (vai Park Joon Yeong)

Tên: Kim Min-Jae/ 김민재

Chiều cao: 1.73 cm

D.O.B: 01/11/1996

Cung hoàng đạo: Bọ Cạp

Không còn lạ với khán giả xứ kim chi, Kim Min Jae chính là mỹ nam gây thương nhớ khi liên tục xuất hiện trên nhiều bộ phim đình đám như: Người Thầy Y Đức 2 (2020), Cú Đánh Cực Đỉnh (2017), Hoa Đảng: Sở Mai Mối Joseon (2019),Do You Like Brahms có thể là bước ngoặc lớn khiến anh đến gần hơn với khán giả.

4. Park Ji Hyun ( vai Lee Jung Kyung)

Tên: Park Ji-Hyun/박지현

D.O.B: 26/11/1994

Cung hoàng đạo: Nhân Mã

Chiều cao: 1.67cm

Park Ji Hyun sinh năm 1994 sở hữu vẻ đẹp thanh thoát, sang chảnh của những cô nàng xuất thân quyền quý, là lựa chọn phù hợp nhất cho vai diễn Lee Jung Kyung trong Do You Like Brahms. Nhân vật Jung Kyung lớn lên trong ánh hào quang của sự nổi tiếng, sinh ra trong gia đình giàu có, chơi đàn điêu luyện kể từ nhỏ nhưng lại có những mất mát khó lòng tỏ tường cùng người khác.5. Lee You Jin ( vai Yoon Dong Yoon)

Tên: Lee Youjin/이유진

D.O.B: 06/04/1992

Chiều cao: 1.80cm

Cân nặng: 63kg

Nhóm máu: O

Đối với fan của chương trình truyền hình quốc dân Produce 101, Lee You Jin là một gương mặt không thể quen thuộc hơn. Ngay từ thời còn là thực tập sinh, anh chàng đã được biết đến với nhan sắc không thua gì các nam chính trong phim. Những năm gần đây, Lee You Jin tích cực xuất hiện trong các dự án phim nổi tiếng như: Và Em Sẽ Đến (2018), Người Vợ Thân Quen (2018),…đồng thời cũng là bạn diễn của Park Eun Bin trong Tuổi Trẻ Muôn Màu (2017)

III. DO YOU LIKE BRAHMS BỮA TIỆC ÂM NHẠC HOÀNH TRÁNG CHO NHỮNG AI YÊU THÍCH NHẠC THÍNH PHÒNG

Không phải là bộ phim Hàn Quốc duy nhất lấy cảm hứng từ dòng nhạc thính phòng với những loại nhạc cụ cổ điển như violin, piano hay cello, Do You Like Brahms là kiệt tác được dệt nên bởi âm điệu du dương, những bản hòa tấu tuyệt vời của những nghệ sĩ chuyên nghiệp. Âm nhạc không chỉ là kĩ thuật mà còn là cách các nhân vật thể hiện cảm xúc của mình.Đây là những thông tin thú vị về phim Hàn Quốc Do You Like Brahms. Đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất về các bộ phim hay trên GÓC ĐIỆN ẢNH cùng Ticketgo nhé!!!

a