Tất tần tất về bộ Phim EM LÀ NIỀM KIÊU HÃNH CỦA ANH được chuyển thể từ truyện ngôn tình HOT của tiểu thuyết gia nổi tiếng Cố Mạn

Em là niềm kiêu hãnh của anh (你是我的荣耀) là một trong những bộ phim ngôn tình được mong chờ nhất trong tháng 7/2021 này. Bộ phim có sự tham gia của cặp đôi màn ảnh siêu đẹp: Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Dương đã thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả ngay từ khi phim khởi quay. Phim được chuyển thể từ nguyên tác nổi tiếng của nhà văn Cố Mạn - một tiểu thuyết gia rất được yêu thích tại Trung Quốc. Cố Mạn cũng chính là tác giả của rất nhiều các nguyên tác từng vô cùng thành công khi chuyển thể thành phim như: Yêu em từ cái nhìn đầu tiênSam Sam đến rồi...

Vậy hãy cùng chuyên mục GÓC ĐIỆN ẢNH của Ticketgo tìm hiểu: Tất tần tất về bộ Phim EM LÀ NIỀM KIÊU HÃNH CỦA ANH được chuyển thể từ truyện ngôn tình HOT của tiểu thuyết gia nổi tiếng Cố Mạn qua bài viết dưới đây nhé!!!

I. Tất tần tật về thông tin - lịch chiếu của bộ phim Em là niềm kiêu hãnh của anh

Tên tiếng Trung: 你是我的荣耀

Tên tiếng Anh: You Are My Glory

Thể loại: Ngôn tình, hiện đại, võng du, đô thị

Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Cố Mạn

Đạo diễn: Vương Chi

Các diễn viên chính: Dương Dương, Địch Lệ Nhiệt Ba, Phan Việt Minh, Hồ Khả, Vương Ngạn Lâm, Trịnh Hợp Huệ Tử, Ngô Thiến...và các diễn viên khác.

Địa điểm quay: Thượng Hải, đại học Phúc Đán, Đôn Hoàng, Hải Nam

Khai máy: 20/09/2020

Đóng máy: 06/01/2021

Số tập: 30 tập

Độ dài trung bình mỗi tập: 45 phút

Lịch chiếu: Phim sẽ lên sóng vào thứ 2, 3, 4 mỗi ngày 2 tập.

Ngày phát sóng: Phim sẽ chính thức phát sóng vào 26/07/2021 trên app WeTV.

( Nguồn ảnh: facebook)

Nội dung phim Em là niềm kiêu hãnh của anh

Em là niềm kiêu hãnh của anh xoay quanh một chuyện tình lãng mạn mà vẫn không mất đi chất hiện thực giữa đại minh tinh và kĩ sư hàng không vũ trụ. Hai người tưởng chừng chẳng có mối liên hệ gì với nhau, nhưng thực ra chuyện xưa giữa Kiều Tinh Tinh (Địch Lệ Nhiệt Ba thủ vai) và Vu Đồ (Dương Dương Thủ vai) đã đi từ lúc thanh xuân niên thiếu đến khi trưởng thành.

Trailer Em là niềm kiêu hãnh của anh ( nguồn youtube)

Thời cấp ba, Kiều Tinh Tinh và Vu Đồ đều có tình cảm với nhau, nhưng vì hoài bão ở tương lai phía trước,  Họ giấu đi tình cảm ngây thơ đó chỉ giữ riêng ở trong lòng của mỗi người. Mười năm trôi qua, Kiều Tinh Tinh đã trở thành đại minh tinh nổi tiếng, được bao người vây quanh và mến mộ. Mà một Vu Đồ từng là học bá, là đại thần, là ngôi sao sáng thời trung học, nay đã mờ nhạt trong biển người rộng lớn. Cách biệt nhiều năm, Kiều Tinh Tinh bất ngờ gặp lại Vu Đồ khi chơi game Vương Giả Vinh Diệu. Nam thần từng từ chối cô thời đi học… Thời gian trôi nhanh, cậu vẫn tỏa sáng rực rỡ trong lòng tớ như ngày nào, còn tớ bây giờ có thể trở thành niềm kiêu hãnh của cậu được hay không?

Trên con đường theo đuổi giấc mơ phải kiên trì nỗ lực, cuộc gặp gỡ kì diệu lại tiếp thêm cổ vũ, bọn họ nhất định có thể tiến tới vinh quang của chính mình.

II. Những lý do bạn không thể bỏ qua bộ phim HOT tháng 7/2021 Em là niềm kiêu hãnh của anh.

1. Dàn cast xin sò, đẹp trai xinh gái siêu HOT từ chính đến phụ

Địch Lệ Nhiệt Bạ: Địch Lệ Nhiệt Ba sinh ngày 3 tháng 6 năm 1992 với vóc dáng chuẩn cùng chiều cao nổi bật 1.70cm là một nữ diễn viên kiêm người mẫu nổi tiếng người Trung Quốc. Địch Lệ Nhiệt Ba là một trong những tiểu hoa đán 9x nổi tiếng nhất Trung Quốc. Trong phim, Địch Lệ Nhiệt Ba vào vai nữ chính Kiều Tinh Tinh, là một nữ diễn viên đang nổi tiếng. Đây là vai diễn mà Địch Lệ Nhiệt Ba như đang diễn chính về nghề nghiệp của bản thân mình.

( Nguồn Facebook)

Ở trailer phim mới công bố, Địch Lệ Nhiệt Ba đẹp không góc chết trong bộ váy màu đỏ cùng mái tóc xoăn bồng bềnh cuốn hút. Nhiều cư dân mạng đã để lại nhận xét rằng, so với tạo hình cổ trang, thì Địch Lệ Nhiệt Ba phù hợp với tạo hình hiện đại hơn, phù hợp với khí chất của Lệ Ba hơn đặc biệt là những bộ phim hiện đại hoa lệ như thế này...

( Nguồn ảnh Facebook)

Dương Dương: Dương Dương sinh ngày 09/09/1991 tại Thượng Hải, Trung Quốc. Là một trong những nam thần của màn ảnh Hoa Ngữ thuộc thế hệ đầu 9x có chỗ đứng vững chắc nhất nhì Cbiz hiện nay. Trước khi nhận lời mời đóng chính trong phim Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh cùng mỹ nữ Tân Cương Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Dương đã được khán giả biết đến với vai diễn Tào Thực trong phim truyền hình ăn khách Tân Lạc Thần. Năm 2008, anh được chọn vào vai Giả Bảo Ngọc trong phim Tân Hồng Lâu Mộng (2010).

( Nguồn ảnh Facebook)

Phải nói, Dương Dương cũng là một trong những nam thần rất có duyên với nhà văn Cố Mạn, anh được xem là "chàng thơ" đời thật bước ra từ tiểu thuyết Cố Mạn vì dù là Vu Đồ hay Tiêu Nại. Sở hữu chiều cao 1.80 cm thần thái và ngoại hình của Dương Dương đều được nhận xét là vô cùng hài hòa với nhân vật trong nguyên tác.

( Nguồn ảnh: Facebook)

Phim không chỉ sở hữu cặp đôi nam, nữ chính là hai cái tên vàng trong làng lưu lượng mà đến cả dàn diễn viên phụ cũng xịn sò không kém. Một số gương mặt nổi bật khác cũng góp mặt vào dự án lần này gồm có: Lý Văn Tuấn, Kim Thần, Hồ Khả, Cao Lộ, Vương Ngạn Lâm, Phan Việt Minh.

( Nguồn ảnh: Facebook)

Trịnh Hợp Huệ Tử

Trịnh Hợp Huệ Tử vai Bội Bội, bạn thân của Kiều Tinh Tinh từ thời sơ trung. Nữ diễn viên sinh năm 1994 Cô từng được yêu thích khi góp mặt trong các bộ phim Hạ chí chưa tớiYêu em là sự an bài tốt nhất... Trong trailer phim, có thể thấy Trịnh Hợp Huệ Tử vẫn rất xinh đẹp, đáng yêu và dịu dàng.

( Nguồn ảnh: Facebook)

Hồ Khả vai Linh tỷ, quản lý của Kiều đại minh tinh.  Khán giả Việt Nam biết đến cô qua vai Giáo chủ Thần Long giáo Tô Thuyên trong phim Tân Lộc Đỉnh Ký (2008), và vai Thuần phi trong phim Hậu cung Như Ý truyện (2018). Hồ Khả đã gia nhập giới giải trí Hoa Ngữ nhiều năm. Mặc dù đã trở thành bà mẹ của 2 nhóc tì đáng yêu và ít khi xuất hiện trên màn ảnh nhỏ, nhưng Hồ Khả vẫn được rất nhiều khán giả yêu thích. Đến với bộ phim này, Hồ Khả được tạo hình với bộ trang phục công sở, rất giống với một "nữ cường". Là một người phụ nữ độ tuổi trung niên, Hồ Khả vẫn toát lên sức cuốn hút đầy mê lực.

( Nguồn ảnh: Facebook)

Ngoài ra, nữ phụ Kim Thần trong trailer cũng có nhan sắc rất xinh đẹp, không hề thua kém Địch Lệ Nhiệt Ba , Trịnh Hợp Huệ Tử.

( Nguồn ảnh: google)

Phan Việt Minh vai Quan Tại, là đồng nghiệp của Vu Đồ trong ngành hàng không vũ trụ. Nam diễn viên Phan Việt Minh có một sự nghiệp điện ảnh đồ sộ đáng ngưỡng mộ. Anh được biết đến qua những bộ phim như Tân Tam quốc Diễn nghĩa (1991), Tiệm đồ cổ Trung cụcMa Thổi Đèn… Năm 2020, nam diễn viên được Forbes liệt kê ở hạng 64 ở top 100 ngôi sao có sức ảnh hưởng nhất Trung Quốc.

( Nguồn ảnh: google)

Vương Ngạn Lâm vai Địch Lượng, bạn thân Vu Đồ. Nam diễn viên sinh năm 1989 nổi tiếng sau khi tham gia loạt phim Pháp sư Vô Tâm.

2. Một tác phẩm được chuyển thể từ tiểu thuyết gia nổi tiếng Cố Mạn

Rất nhiều bộ phim truyền hình được chuyển thể từ tiểu thuyết của Cố Mạn đều đạt được thành công lớn và nhận được sự hưởng hứng đông đảo từ khán giả như: Bên Nhau Trọn Đời (Đường Yên, Chung Hán Lương), Sam Sam Đến Rồi (Triệu Lệ Dĩnh, Trương Hàn), Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên (Trịnh Sảng, Dương Dương).  Vậy nên không lạ khi những thông tin xoay quanh bộ phim của Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba đều nhận được sự quan tâm đông đảo như vậy.

( Nguồn ảnh: Facebook)

3. Chuyện tình ngọt sâu răng của một kỹ sư ngành hàng không vũ trụ trầm tính với minh tinh của làng giải trí đầy sôi động

Mặc dù thuộc motif ngôn tình nhưng bộ phim em là niềm kiêu hãnh của anh lại thu hút sự quan tâm của khán giải bởi ngoài chuyện tình yêu ngọt ngào từ thời thanh xuân cho đến khi trưởng thành của couple chính. Bộ phim còn khai thác chủ đề được nhiều khán giả quan tâm trong những năm gần đây là ngành hành không vũ trụ và Esport. Đề tài về thể thao điện tử trong phim truyền hình chưa bao giờ hết hot. Trước đó, các bộ phim cùng đề tài như Cá mực hầm mật, Cùng em đến đỉnh vinh quang, Toàn chức cao thủ... đều gây được tiếng vang.

( Nguồn ảnh: Facebook)

Bên cạnh đó, một điểm thu hút khác của phim đó là cuộc sống đối lập của 2 nhân vật. Nếu như Vu Đồ trở thành chuyên gia hàng không vũ trụ, có cuộc sống khép kín và trầm lặng thì Kiều Tinh Tinh lại thuộc về nơi có không khí sôi động với những ánh đèn Flash...Kiều Tinh Tinh và Vu Đồ đều đã chuẩn bị bước qua tuổi 30. Không còn cái ngây ngô chưa hiểu sự đời. Có chiều sâu nội tâm. Đại biểu cho những khúc mắc của giới trẻ đang loay hoay trong con đường sự nghiệp và tình yêu ở xã hội hiện đại. Liệu với những đối lập về tính cách, cuộc sống công việc, những áp lực họ có thể nắm tay nhau đi đến cuối con đường, câu chuyện tình yêu của họ có thể có một kết thúc viên man cho một mối tình 10 năm đã đánh mất ở thời thanh xuân hay không?...

( Nguồn ảnh: Facebook)

Đây cũng là lần đầu tiên Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ban hợp tác tuy nhiên họ tỏ ra rất thân thiết, không có chút ngại ngùng, khách sáo. Có nhận xét, Dương Dương là một trong những nam diễn viên hiếm hoi có thể "trấn áp" được sự "nam tính" của Nhiệt Ba. Đứng cạnh bạn diễn, trông Địch Lệ Nhiệt Ba giống hệt một cô gái nhỏ đáng yêu.

Hãy cùng đón chờ những tập đầu tiên của em là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh vào ngày 26/07 trên WeTV tới đây nhé!!!

( Nguồn tổng hợp)