Tất tần tật về bộ phim ngôn tình HOT 2021: EM LÀ THÀNH TRÌ DOANH LŨY CỦA ANH

Em là thành trì doanh lũy của anh là bộ phim đang nhận được nhiều sự chú ý của các mọt phim Hoa Ngữ. Bộ phim được chuyển thể từ tác phẩm ngôn tình đình đám: "Mười Dặm Gió Xuân Không Bằng Em'' của tác giả Mộc Thanh Vũ...

Hãy cùng chuyên mục GÓC ĐIỆN ẢNH của Ticketgo tìm hiểu: Tất tần tật về bộ phim ngôn tình HOT: EM LÀ THÀNH TRÌ DOANH LŨY CỦA ANH qua bài viết dưới đây nhé!!!

Bài viết liên quan: Top những bộ phim hay của Bạch Kính Đình: Từ HOT BOY NỔI LOẠN cho đến QUÂN NHÂN VẠN NGƯỜI MÊ

 Xem thêm Giải trí với TICKETGO youtube channel

 Mễ Kha ❤ Hình Khắc Lũy | Em làm thành trì doanh lũy của anh | FMV COUPLE SWEET

I. Thông tin chung về bộ phim Em là thành trì doanh lũy của anh

Tên phim: EM LÀ THÀNH TRÌ DOANH LŨY CỦA ANH

Tên tiếng Trung: 你是我的城池营垒

Tên tiếng Anh: You Are My City And Fortress

Đề tài: Đô thị, hiện đại

Nguyên tác: Mười dặm gió xuân không bằng em - Mộc Thanh Vũ

Biên kịch: Tần Văn

Đạo diễn: Trương Đồng

Diễn viên chính:

Mã Tư Thuần vai Mễ Kha

BẠCH KÍNH ĐÌNH vai HÌNH KHẮC LŨY

Vương Dương vai Thiệu Vũ Hàn

Trương Dao vai Hình Khắc Dao

Khương Bội Dao vai Nguyễn Thanh Hạ

Trần Hạo vai Thúc Văn Pha

Nền tảng phát hành: Tencent

Số tập: 34

Thời điểm quay phim: 10/2019 ~ 01/2020

Dự kiện thời điểm phát sóng: 11/03/2021

Trailer phim em là thành trì doanh lũy của anh:

( Nguồn fanpage: Giày của Bạch Kính Đình )

Nội dung phim:

Trong cuộc tập huấn liên hợp giữa bệnh viện và trường cảnh sát, tinh anh đặc cảnh Hình Khắc Lũy quen được bác sĩ Mễ Kha trong bệnh viện. Tiếp xúc lâu dần, mối quan hệ của hai người từ tính cách trái ngược nhau lúc đầu, đến sau này thấu hiểu cho đối phương nhiều hơn, Hình Khắc Lũy nảy sinh tình cảm với Mễ Kha.

Trận động đất đến bất ngờ, phá vỡ sự yên bình thường ngày. Mễ Kha và Hình Khắc Lũy nhận lệnh khẩn cấp đến vùng nguy hiểm, công tác ứng cứu của hai người thực hiện trong cấp bách, thể hiện hoàn hảo tinh thần và ý chí đối mặt với hiểm nguy, liều mình vì nước của công an đặc cảnh và bác sĩ nhân dân. Theo tiến độ thiên tai, Mễ Kha nhìn thấy được sự nhiệt thành chính nghĩa của đặc cảnh trên người Hình Khắc Lũy, Hình Khắc Lũy cũng cảm nhận được cái gọi là lương y người bác sĩ nơi Mễ Kha, từ đó càng hiểu hơn sức nặng của chức trách trên vai đối phương.

Nước A ở Châu Phi bạo loạn, Mễ Kha cùng đội quân y gấp rút tiến đến nước A tương trợ, mà lúc này Hình Khắc Lũy đã trở thành một thành viên của đội cảnh sát phòng bạo cấp quốc gia, bỗng nhiên xuất hiện, phối hợp ăn ý với Mễ Kha, sau cùng thành công bảo vệ người trong bệnh viện được an toàn. Thân là cảnh sát và bác sĩ, hai người lần nữa chung chiến tuyến, nguyện vì đối phương xây dựng một tòa thành, trung kiên bất dịch, bảo vệ đối phương, cùng ngàn vạn sinh mạng ở phía sau họ.

II. Profile của couple chính Mã Tư Thuần và Bạch Kính Đình

1. Mã Tư Thuần vai bác sĩ Mễ Kha

Tên: Mã Tư Thuần (马思纯)

Tên tiếng Anh: Sandra

Ngày sinh: 14/03/1988

Nơi sinh: An Huy, Trung Quốc

Dân tộc: Hồi

Chiều cao: 171cm

Cân nặng: 50kg

Nhóm máu: A

Chòm sao: Song Ngư

Học vấn: Đại học Truyền thông Trung Quốc

Tác phẩm tiêu biểu: Năm tháng tĩnh lặng, Tình yêu là điều tươi đẹp nhất, Vị hôn thê, Tai trái

Giải thưởng: giải “Nghệ sĩ mới” tại liên hoan phim truyền hình Kim Phượng lần thứ 14

Tài năng diễn xuất của Mã Tư Thuần đã được khẳng định nhờ vào giải thưởng Ảnh hậu Kim Mã cao quí với Thất Nguyệt và An Sinh. Nhưng trên màn ảnh nhỏ, cô hơi thiếu một chút may mắn khi Hãy nhắm mắt khi anh đến, Niên đại cam hồng… đều có rating trung bình. 

Trong phim Mã Tư Thuần vào vai Bác sĩ Mễ Kha - một cô gái xinh đẹp, ngọt ngào.

2. Bạch Kính Đình vai Thiếu tá Hình Khắc Lũy

Tên: Bạch Kình Đình ( 白敬亭)

D.O.B: 15/10/1993

Chiều cao: 1.83 cm

Cân nặng: 68 kg

Học vấn: Học viện Âm nhạc trực thuộc đại học Sư phạm Thủ đô khoa Thu âm.

Trong phim Bạch Kính Đình vào vai nam chính Hình Khắc Lũy - một sĩ quan đặc công chiều chuộng bạn gái và dũng cảm trên chiến trường. Bạch Kính Đình sinh năm 1993, nổi tiếng sau các phim Năm tháng vội vã, Thiếu nữ toàn phong, Hạ chí chưa tới, Thiên Thịnh Trường Ca... Trước đây, Bạch Kính Đình thường đóng phim thanh xuân, chưa từng thử sức với các vai diễn trưởng thành. Vai quân nhân trong Em là thành trì doanh lũy của anh là một thử thách mới với anh. Bạn diễn của Bạch Kính Đình trong phim là một "ảnh hậu" Kim Mã nên càng tạo áp lực không nhỏ cho nam diễn viên.

Dù Bạch Kính Đình kém Mã Tư Thuần 5 tuổi, cả hai được khen có ngoại hình xứng đôi. Với dàn diễn viên trẻ, có kỹ năng diễn xuất cộng thêm đề tài ăn khách, Em là thành trì doanh lũy của anh được người hâm mộ hy vọng trở thành bộ phim bùng nổ rating trong năm nay.