Tất tần tật về bộ phim Thái HOT được mong chờ nhất trong tháng 5: Minh Châu Rực rỡ của cặp đôi Bua - Pon

Praomook (tựa Việt: Minh châu rực rỡ) là dự án tái hợp của cặp đôi HOT của màn ảnh thái lan Bua Nalinthip và Pon Nawasch sau bộ phim Tội lỗi màu hồng. Bộ Phim dự kiện sẽ được lên sóng vào tháng 5/2021. Hãy cùng chuyên mục GÓC ĐIỆN ẢNH của Ticketgo tìm hiểu: Tất tần tật về bộ phim Thái HOT được mong chờ nhất trong tháng 5: Minh Châu Rực rỡ của cặp đôi Bua - Pon qua bài viết dưới đây nhé!!!

I. THÔNG TIN CHUNG VỀ BỘ PHIM MINH CHÂU RỰC RỠ - PRAOMOOK

Tên phim: Praomook | พราว มุก

Tựa Việt: Minh châu rực rỡ 

Nhà sản xuất: Kai Varayuth

Công ty sản xuất: Love Drama

Đài: CH3

Diễn viên chính: Pon Nawasch, Bua Nalinthip, Krating Khunnarong, Meen Nichakoon, Krating Khunnarong , Mint Ranchrawee, Bow Benjawan.

Lịch phát sóng: Bắt đầu từ ngày 10/05/2021 lúc 20:20 từ Thứ Hai - Thứ Ba hàng tuần trên CH3HD.

Nội dung phim Minh Châu Rực Rỡ :

"Từ nhỏ Chalunthorn (Pon Nawasch)  là một chàng trai có cơ thể suy nhược và mang nhiều bệnh, thường xuyên vì điều này mà bị gián đoạn việc học. Ba mẹ của Chalunthorn (Pon Nawasch)  sau khi tìm hết các phương pháp y học hiện đại mà không có hiệu quả thì nghe một vị thầy phong thủy đưa ý kiến để Chalunthorn (Pon Nawasch)  kết hôn với cô gái có ngày sinh được chỉ định để diệt trừ bệnh tật và Praomook (Bua Nalinthip) là người được sinh ra trong thời gian đặc biệt đó.

Thế là Chalunthorn (Pon Nawasch) 12 tuổi kết hôn với Praomook (Bua Nalinthip) 7 tuổi.  Sau đó vì việc học xa của Chalunthorn (Pon Nawasch) mà 2 bên  xa nhau cho đến khi trưởng thành. Chalunthorn trưởng thành thì về nhà, ba mẹ của anh bắt buộc anh và nữ chính thực hiện hôn ước. Anh ngẫm nghĩ bản thân vất vả lắm mới thoát khỏi con vịt xấu xí Praomook nên mới không muốn trở về chịu khổ. Nhưng mẹ anh nói rằng Praomook bây giờ đã rất xinh đẹp (duyên dáng yêu kiều). ...

Praomook (Bua Nalinthip) là một cô gái làm việc tại một hộp đêm để kiếm tiền trả nợ. Cô với Chalunthorn (Pon Nawasch) đã xảy ra mâu thuẫn vì anh ấy hiểu lầm cô, anh luôn cho rằng cô ấy là một cô gái xấu. Một ngày đẹp trời vận xui ám tình, cha mẹ Chalunthorn đã yêu cầu Praomook kết hôn với anh để xóa bỏ vận rủi cho chính anh.

Cô chấp nhận lời cầu hôn chỉ để trả thù những hành động xem thường của anh dành cho mình. Nhưng để không kết hôn với cô, anh đã giả vờ mình là “Gay” để trốn tránh nhưng cô không tin.

Cuối cùng lý trí không thắng được con tim, họ bắt đầu yêu nhau, nhưng những trở ngại cho tình yêu của họ cũng bắt đầu xuất hiện khi Treenucht – người yêu cũ của Chalunthorn muốn cố gắng dành lại anh. Ngoài ra còn có Maithong, đối thủ của gia đình Praomook và Chalunthorn xuất hiện.

Trailer phim Minh Châu Rực Rỡ

II. Profile chi tiết của dàn diễn viên Minh Châu Rực Rỡ

1. Profile Bua Nalinthip

Tên đầy đủ: Bua Nalinthip Sakulongumpai

Nick name: Bua

D.O.B: 12/08/1990

Chiều cao: 1.62cm

Debut : 2006

Nơi sinh : Bangkok , Thái Lan

Học vấn : Đại học Suan Sunandha Rajabhat

Các phim đã tham gia: Chàng trai hai mặt , Ngọt đắng tình yêu , Màn kịch cuộc đời , Sóng gió cuộc đời, Fan rak fan salai , Ngọn lửa đức hạnh , Bố bận bác không rảnh , Tình chị duyên em, Tội lỗi màu hồng...

Trong phim, Minh Châu Rực Rỡ, Bua vào vai nữ chính Praomook một tiểu thư xinh đẹp lớn lên trong gia đình gia giáo, nhưng do gia đình cô phá sản nên cô phải đi làm D.J ở hộp đêm để kiếm tiền trả nợ...

2. Profile Pon Nawasch

Tên: Nawasch Phupantachsee | ณวัสน์ ภู่พันธัชสีห์

Nghệ danh: Pon

D.O.B: 15/01/1996

Chiều cao: 1.85 cm

Debuts:  2017 

Học vấn:  Đại học King Mongkut's Institute of Technology Ladkrabang

Các phim đã tham gia: Điệp viên săn gay, Tội lỗi màu hồng, ngọn nến lửa, Tình cuối chân trời, Sức hút nàng lọ lem...

Trong phim, Pon Nawasch vào vai nam chính Chalunthorn từ nhỏ đã ốm đau, bệnh tật nên kết hôn sớm với  Praomook ( Bua) để diệt trừ bệnh tật. Lớn lên, anh phải thực hiện hôn ước, Nhưng Anh ghét nữ chính nên tìm đủ mọi cách để không phải kết hôn, thế nhưng sự đời khó nói... Cuối cùng hãy cùng theo dõi phim để xem nam chính lọt hố nữ chính như thế nào nhé!!!

Đừng quên đón xem Prao Mook - Minh châu rực rỡ, bộ phim tái hợp của cặp đôi HOT của màn ảnh Thái Pon Nawasch và Bua Nalinthip trong tháng 5 năm 2021 này nhé!!!