Tết này ra rạp xem gì? Hãy cùng ticketgo điểm qua những bộ phim xe ra rạp trong dịp Tết 2023 này nhé!!!

1. Nhà Bà Nữ - PHIM TẾT 2023

Diễn viên: Huỳnh Uyển Ân, Lê Giang, NSND Ngọc Giàu, Khả Như, Song Luân

Đạo diễn: Trấn Thành

Khởi chiếu Mùng 1 Tết 2023 - Ngày 22/01/2023

Nội dung phim:

Phim xoay quanh gia đình của bà Nữ (nghệ sĩ Lê Giang đảm nhận) - người làm nghề bán bánh canh. Truyện phim khắc họa mối quan hệ phức tạp, đa chiều xảy ra với các thành viên trong gia đình. Câu tagline (thông điệp) chính "Mỗi gia đình đều có những bí mật" chứa nhiều ẩn ý về nội dung bộ phim muốn gửi gắm. 

2. Siêu lừa gặp siêu lầy

Diễn viên: Nguyễn Anh Tú, Mạc Văn Khoa

Đạo diễn: Võ Thanh Hòa

Khởi chiếu Mùng 1 Tết 2023 - Ngày 22/01/2023

Nội dung phim:

Thuộc phong cách hành động – hài hước với các “cú lừa” thông minh và lầy lội đến từ bộ đôi Tú (Anh Tú) và Khoa (Mạc Văn Khoa), Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy của đạo diễn Võ Thanh Hòa theo chân của Khoa – tên lừa đảo tầm cỡ “quốc nội” đến đảo ngọc Phú Quốc với mong muốn đổi đời. Tại đây, Khoa gặp Tú – tay lừa đảo “hàng real” và cùng Tú thực hiện các phi vụ từ nhỏ đến lớn.

Cứ ngỡ sự ranh mãnh của Tú và sự may mắn trời cho của Khoa sẽ giúp họ trở thành bộ đôi bất khả chiến bại, nào ngờ lại đối mặt với nhiều tình huống dở khóc – dở cười. Nhất là khi băng nhóm của bộ đôi nhanh chóng mở rộng vì sự góp mặt của ông Năm (Nhất Trung) và bé Mã Lai (Ngọc Phước).

3. Xác Ướp: Cuộc Phiêu Lưu Đến London

Diễn viên: Joe Thomas, Eleanor Tomlinson, Celia Imrie, Hugh Bonneville, Sean Bean

Đạo diễn: Juan Jesús García Galocha

Khởi chiếu Mùng 1 Tết 2023 - Ngày 22/01/2023

Nội dung phim:

Bộ phim xoay quanh cuộc phiêu lưu vượt không gian đến London của bộ ba xác ướp anh em nhà Thut – Sekhem và công chúa hoàng gia Nefar. Cuộc phiêu lưu này không hề đơn giản khi săn đuổi họ đang là Lord Carnaby, một tên nhà giàu đam mê khảo cổ. Lord Carnaby mong muốn “sưu tầm” bộ ba xác ướp này vào bộ sưu tập trong bảo tàng của ông ta. Liệu bộ ba có thoát khỏi “nanh vuốt” của Lord Carnaby, hoàn thành chuyến phiêu lưu đến London và trở về nhà an toàn hay không? 

4. Pororo: Cuộc Phiêu Lưu Đến Dinh Thự Rồng

Diễn viên: Kim Hyun-ji, Imiza, Jung Mi-sook, Kim Seo-young, Hong So-young...

Đạo diễn: Yoon Je-wan, Seunghoon Kang.

Khởi chiếu Mùng 1 Tết 2023 - Ngày 22/01/2023

Nội dung phim:

Chim cánh cụt đáng yêu Pororo sẽ trở lại vào dịp Tết này với một chuyến phiêu lưu mới. Lần này là cuộc phiêu lưu đến Dinh Thự Rồng. Tên phù thủy xấu xa Gad đang tìm cách đánh cắp 'Trái tim Rồng', một viên ngọc được phong ấn bằng sức mạnh to lớn của vua rồng nhỏ Arthur.

Trong khi đó, Crong, người đã vô tình hấp thụ sức mạnh của 'Trái tim rồng', biến thành một Crong khổng lồ và khiến Pororo và những người bạn của cậu gặp nguy hiểm. Arthur, Pororo và những người bạn phải đến Dinh Thự Rồng tham gia vào trận chiến để lấy lại sức mạnh từ tay phù thủy độc ác. Liệu Pororo có thể bảo vệ Dinh Thự Rồng và cứu lấy những người bạn của mình?

5. Chị Chị Em Em 2

Diễn viên: Ngọc Trinh, Minh Hằng

Đạo diễn: Vũ Ngọc Đãng

Khởi chiếu Mùng 1 Tết 2023 - Ngày 22/01/2023

Nội dung phim:

Dựa trên giai thoại mỹ nhân Ba Trà & Tư Nhị, Chị Chị Em Em 2 xoay quanh giai đoạn 2 đệ nhất mỹ nhân Ba Trà và Tư Nhị gặp gỡ nhau, từ đó tái hiện cuộc sống hoa lệ nhiều góc khuất tại Sài thành cách đây một thế kỷ...

6. Mèo béo siêu đẳng (tựa gốc: The Amazing Maurice)

Diễn viên: Hugh Laurie, Emilia Clarke, David Thewlis, Himesh Patel, Gemma Arterton

Đạo diễn: Toby Genkel

Khởi chiếu Mùng 5 Tết ( Ngày 26/01/2023)

Nội dung phim: 

Maurice - một chú mèo ngốc nghếch biết nói với biệt tài lừa đảo kiếm tiền siêu đỉnh. Darktan - chỉ huy của đàn chuột tinh quái đang có âm mưu với người bạn Maurice của mình về một hòn đảo thiên đường, nơi mà loài chuột và con người sống hòa bình với nhau. Liệu trò lừa đảo này của đôi bạn có bị phát hiện? Maurice và Darktan sẽ gặp những bất ngờ gì trên chuyến phiêu lưu đến hòn đảo thiên đường?

7. M3GAN

Diễn viên: Allison Williams, Violet McGraw, Ronny Chieng, Brian Jordan Alvarez, Jen Van Epps, Lori Dungey, Stephane Garneau - Monten

Khởi chiếu mùng 6 Tết ( Ngày 27/01/2023)

Nội dung phim:

Katie là một cô gái nhỏ đã mất cha mẹ. Chính vì lo lắng và thương cháu mình, dì của Katie là Gemma (Allison Williams) đã chế tạo ra con robot M3GAN với mục đích "bảo vệ Katie khỏi bị tổn hại, cả về thể chất và tình cảm". Tuy nhiên, khi Megan thiết lập mối liên hệ thân thiết với Katie và quá coi trọng công việc của mình, cô đã trở nên đáng sợ trong mắt tất cả mọi người. Megan sẵn sàng sử dụng dao, súng bắn đinh, tấn công và đe doạ tính mạng của bất cứ ai muốn tiếp cận Katie.

Megan là một con búp bê được lập trình để trở thành một người bạn đồng hành tuyệt vời của những đứa trẻ và là một bảo mẫu trong gia đình nhưng nếu mọi việc vượt qua tầm kiểm soát của con người thì Megan với trí tuệ nhân tạo, với khả năng chạy nhanh và xa hơn con người bình thường lại trở thành một mối đe doạ khó lường. 

( Nguồn tổng hợp)