Tháng của một nửa thế giới PHIM CHIẾU RẠP THÁNG 3 có gì HOT.

Tháng 3 chào đón một tháng quan trọng - tháng của một nửa thế giới giỏi giang, xinh đẹp? Vậy bạn đã có kế hoạch đặc biệt nào cho một nửa yêu thương của mình chưa? Và nếu bạn đang có ý định hẹn hò một nửa yêu thương của mình, thì đừng bỏ qua những bộ phim sẽ ra rạp vào tháng 3 này để lên kế hoạch chào đón ngày 08/03 thật ý nghãi bên người thân yêu nhé!!!

>>>Link mua voucher xem phim: TẠI ĐÂY

 

 

1. Phim chiếu rạp tháng 3/2022: Maika – Cô bé đến từ hành tinh khác

Đạo diễn: Hàm Trần

Diễn viên: Trường Phú, Chu Diệp Anh, Ngọc Tưởng,…

Quốc gia: Việt Nam

Ngày dự kiến khởi chiếu: 03/2022.

Đối tượng: Dành cho mọi đối tượng.

Đây chính là một trong hai đại diện duy nhất của Đông Nam Á xuất hiện tại Liên Hoan Phim Sundance trong số 3762 bộ phim được gửi đến từ 28 quốc gia khác nhau.

Tóm tắt nội dung phim:

Maika – Cô bé đến từ hành tinh khác là bộ phim lấy cảm hứng từ bộ phim thiếu nhi của Tiệp Khắc “ Maika – Cô bé từ trên trời rơi xuống”. Bộ phim kể về nhân vật Hùng, khi mà người mẹ của cậu vừa qua đời khiến cho trái tim của cậu bé như tan vỡ. Cậu sống cùng người bố của mình trong một khu chung cư sắp giải thể. Maika là cô bé đến từ một hành tinh xa xôi để tìm kiếm người bạn của mình. Vô tình cô bé lại gặp Hùng, và từ đó Hùng luôn tìm thấy những niềm vui mà trước giờ cậu chưa từng có được ở cái độ tuổi mà những điều ấy là hiển nhiên.

2. Phim chiếu rạp tháng 3/2022 - Gấu đỏ biến hình

Đạo diễn: Domee Shi

Diễn viên: Sandra Oh, Rosalie Chiang, Maitreyi Ramakrishnan

Thể loại: Hoạt hình, tâm lý

Ngày dự kiến khởi chiếu: 11/03/2022

Đối tượng: Dành cho mọi đối tượng.

Gấu đỏ biến hình được sản xuất toàn bộ bởi ekip người châu Á. Đây chính là bộ phim hoạt hình mới nhất của hãng Pixar. Điểm đặc biệt của bộ phim này chính là không ưu tiên chiếu tại rạp mà sẽ thông qua dịch vụ trực tuyến Disney+ . 

Tóm tắt nội dung phim:

Nhân vật chính trong bộ phim chính là Mei Lee, một cô gái 13 tuổi vô cùng tự tin đang trong giai đoạn nổi loạn của tuổi mới lớn. Điều đặc biệt là mỗi khi nổi loạn hoặc không giữ được bình tĩnh thì Mei sẽ biến thành một chú gấu đỏ khổng lồ. Vậy để biết được khả năng biến hình của chú gấu này như thế nào, hãy ra rạp vào tháng 3 để cùng khám phá nhé.

3. Phim chiếu rạp tháng 03/2022 - Batman: Vạch Trần Sự Thật

Đạo diễn: Matt Reeves

Nhà sản xuất: Dylan Clark, Matt Reeves.

Diễn viên chính: Robert Pattinson, Zoe Kravitz, Paul Dano, Jeffrey Wright, John Turturro, Peter Sarsgaard, Andy Serkis, Colin Farrell.

Ngày khởi chiếu: 04/03/2022

Đối tượng: Trên 18 tuổi.

Tóm tắt nội dung phim:

The Batman là một bộ phim siêu anh hùng dựa trên nhân vật Batman của DC Comics. Bộ phim lấy bối cảnh năm thứ hai chiến đấu chống tội phạm, khi đó Batman đã phát hiện ra tham nhũng ở thành phố Gotham trong quá trình truy đuổi Riddler – một tên sát nhân hàng loạt. Đối tượng của hắn chủ yếu là giới thượng lưu ở Gotham.

Batman đã vô tình phát hiện ra tham nhũng có liên quan đến gia đình mình vậy anh ta buộc phải tạo đồng minh mới để bắt Riddler và đưa những kẻ tham nhũng ra ngoài ánh sáng.

4. Phim chiếu rạp tháng 03/2022 - Free! The Final Stroke

Đạo diễn: Eisaku Kawanami

Nhà sản xuất: Shigeru Saito, Shinichi Nakamura, Masayuki Nishide

Diễn viên chính: Nobunaga Shimazaki, Tatsuhisa Suzuki, Mamoru Miyano, Kouki Uchiyama, Yoshimasa Hosoya

Ngày khởi chiếu: 04/03/2022

Tóm tắt nội dung phim:

Cuộc thi bơi lội toàn cầu mới của Haruka Nanase sẽ được tổ chức tại Sydney, nơi mà anh luôn mơ ước được ghé thăm lần nữa. Một ngày nọ, sau kỳ nghỉ ngắn hạn trước giải đấu, Haruka tình cờ đối mặt với đối thủ cạnh tranh, người đã giành chiến thắng trong Giải đấu tuyển chọn toàn quốc của Nhật Bản. Dù vậy, Haruka vẫn sát cánh bên những đồng đội của mình để tiến về hành trình phía trước tới vùng đất mới. Hơn thế, nhà vô định Alberto Volandel cũng đang chờ đợi sự xuất hiện của Haruka ở đó. Những vận động viên khác đã sẵn sàng để tham gia giải đấu tại Sydney. Điều gì đã thôi thúc và tạo nên động lực đưa họ bước vào trận tranh đấu để giành vị trí cao nhất? Cuộc chiến khốc liệt của những “kình ngư” chính thức bắt đầu!

5. Phim chiếu rạp tháng 03/2022 - Người lắng nghe

Đạo diễn: Khoa Nguyễn

Diễn viên: Quang Sự, Oanh Kiều, Phạm Quỳnh Anh, Quốc Cường, Lý Hồng Ân,….

Thể loại: Tâm lý – Kinh dị

Ngày dự kiến khởi chiếu : 04/03/2022

Tóm tắt nội dung phim:

Bộ phim kể về câu chuyện bác sỹ tâm lý Tường Minh trị liệu cho nhà văn An Nhiên đang mắc bệnh trầm cảm đã dẫn đến rối loạn lo âu. Cô luôn cho rằng bản thân mình bị chính cô gái trong “Lời thì thầm”- tác phẩm đầu tay của mình ám. Bằng các biện pháp chuyên môn, Tường Minh sẽ giúp An Nhiên vượt qua mọi chuyện trong quá khứ và hy vọng rằng cô sẽ giải tỏa được uẩn khúc và bắt đầu một cuộc sống mới.

Vậy câu chuyện của họ sẽ diễn ra như thế nào? Ai sẽ là người đứng ra và lắng nghe những lời thì thầm bí ẩn của họ? hãy ra rạp theo dõi bộ phim vào tháng 3 tới nhé!

6. Phim chiếu rạp tháng 3 - Gã Điên Báo Thù

Đạo diễn: Guy Ritchie

Nhà sản xuất: Guy Ritchie, Bill Block, Ivan Atkinson

Thể loại: Hành động, giật gân, tôi phạm

Khởi chiếu: 11/03/2022

Tóm tắt nội dung phim:

Một nhân viên bảo vệ bình thường hóa ra lại là gã đàn ông tàn nhẫn và máu lạnh. Sự thật nào ẩn giấu phía sau?

7. Phim chiếu rạp tháng 03/2022 - Phi vụ đen

Đạo diễn: Mark Williams

Nhà sản xuất: Mark Williams, Myles Nestel, Paul Currie

Diễn viên: Liam Neeson, Emmy Raver-Lampman, Taylor John Smith, Aidan Quinn, Tim Draxl

Thể loại: hành động, giật gật

Khởi chiếu: 11/03/2022

Tóm tắt nội dung phim:

Một đặc vụ ngầm đang thực thi nhiệm vụ giải cứu những đồng đội khác khỏi một tình thế nguy hiểm. Tuy nhiên, anh ta phát hiện bản thân mình đang ở giữa một âm mưu đen tối, từ chính người mà ông và đồng đội đã phụng sự bấy lâu. Sự thật mà anh cố gắng truy tìm dường như lật đổ toàn bộ niềm tin và đạo đức mà anh theo đuổi.

8. Phim chiếu rạp tháng 03/2022 - Thợ Săn Cổ Vật

Đạo diễn: Ruben Fleischer

Nhà sản xuất: Charles Roven, Avi Arad, Alex Gartner

Diễn viên: Tom Holland Mark Wahlberg Antonio Banderas Sophia Ali Tati Gabrielle

Thể loại: Hành động, phiêu lưu

Tóm tắt nội dung phim: 

Thợ Săn Cổ Vật xoay quanh nhân vật chính là chàng trai trẻ yêu phiêu lưu mạo hiểm Nathan Drake (Tom Holland). Với sự trợ giúp của huấn luyện viên Victor Sullivan (Mark Wahlberg), Nathan dấn thân vào cuộc hành trình khám phá những di tích cổ xưa, sử dụng vũ khí và kỹ năng leo trèo để đối phó với kẻ thù và những cạm bẫy trên hành trình. Dọc đường đi, Nathan gặp gỡ nhiều thợ săn kho báu khác, trong đó có cô nàng nóng bỏng Chloe Frazer (Sophia Taylor Ali).

9. Phim chiếu rạp tháng 03/2022 - Bóng Đè

Đạo diễn: Lê Văn Kiệt

Diễn viên: Diệu Nhi, Quang Tuấn, Lâm Thanh Mỹ, Mai Cát Vi

Ngày khởi chiếu: 18/03/2022

Đối tượng: Trên 18 tuổi.

Tóm tắt nội dung phim:

Bóng đè là một tác phẩm đã từng lỡ hẹn nhiều lần với khán giả do tác động của dịch Covid – 19. Đây là tác phẩm đầu tiên của Việt Nam khai thác về hiện tượng còn gây nhiều tranh cãi này.

Bộ phim kể về gia đình ông Thành cùng hai cô con gái Linh và Yến. Sau biến cố, cả gia đình đã quyết định chuyển từ thành phố về một ngôi nhà cổ ở quê. Từ đây họ bắt đầu một cuộc sống mới và chuỗi những ngày kinh hoàng đầy ám ảnh của họ cũng bắt đầu.

10. Phim chiếu rạp tháng 03/2022 - Thành phố mất tích

Đạo diễn: Adam Nee, Aaron Nee

Nhà sản xuất: Liza Chasin, Sandra Bullock, Seth Gordon.

Diễn viên: Sandra Bullock, Channing Tatum, Daniel Radcliffe, Brad Pitt, Patti Harrison.

Thể loại: Hành động, phiêu lưu

Ngày khởi chiếu: 25/03/2022

Tóm tắt nội dung phim:

Thành Phố Mất Tích theo chân một tiểu thuyết gia tài năng nhưng thích sống ẩn dật. Cô không hề hào hứng với việc phải tham gia vào chuỗi sự kiện giới thiệu cuốn sách phiêu lưu mới ra mắt của mình cùng anh chàng người mẫu trang bìa rất nhiệt tình nhưng có phần hơi “lạ”. Cho đến khi một vụ bắt cóc bất ngờ xảy ra, kéo cả hai vào cuộc phiêu lưu mạo hiểm xuyên rừng rậm, khiến cô nhận ra cuộc sống thực sự khác xa những gì cô viết trong cuốn tiểu thuyết.

11. Phim chiếu rạp tháng 03/2022 - Những kẻ xấu ( Bad guys)

Đạo diễn: Pierre Perifel

Nhà sản xuất: Rebecca Huntley, Damon Ross

Diễn viên: Sam Rockwell, Craig Robinson, Richard Ayoade, Awkwafina, Marc Maron

Thể loại: Hành động, hoạt hình, gia đình

Khởi chiếu: 25/03/2022

Tóm tắt nội dung phim: 

Những Kẻ Xấu Xa xoay quanh một nhóm động vật sống ngoài vòng pháp luật bao gồm đầu sỏ Sói xấu xa cùng các đồng đội: cô Nhện, anh Cá Mập, anh Cá Hổ và anh Rắn. Trong quá khứ, năm người này là những tên tội phạm “máu mặt” chuyên thực hiện những vụ trộm cắp trong thành phố. Tuy nhiên, nhiệm vụ mới họ thực hiện lần này sẽ khác hoàn toàn các lần trước, một thử thách được cho là “không tưởng”, đó chính là: cải tà quy chính - trở thành “công dân kiểu mẫu”.

12. Phim chiếu rạp tháng 03/2022 - 578: Phát Đạn Của Kẻ Điên

Đạo diễn: Oh Sea Young

Diễn viên: H’Hen Niê, Trương Ngọc Tình, Hà Văn Hiếu, Phạm Anh Tuấn

Ngày dự kiến khởi chiếu: 25/03/2022 tại các rạp trên toàn quốc.

Thể loại: Hành động

Tóm tắt nội dung phim:

578: Phát Đạn Của Kẻ Điên kể về câu chuyện của một người lái xe container và cô con gái nhỏ. Cuộc sống của 2 cha con trên chiếc xe màu đỏ cứ êm đềm diễn ra cho đến ngày cô bé xa cha đi học. Mọi thứ bỗng đảo lộn khi người cha nhận được tin cô con gái bị trầm cảm nặng sau khi bị xâm hại. Trên hành trình đi tìm công lý cho con, người cha chợt nhận ra rằng ông không chỉ đối đầu với một kẻ xâm hại.