Tháng của phái đẹp - Phim chiếu rạp tháng 10/2022 có gì HOT?

Tháng 10 - tháng tôn vinh phụ nữ. Phim chiếu rạp tháng 10.2022 có gì HOT? Hãy cùng chuyên mục phim hay - phim mới của Ticketgo tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!!!

1. Mình Yêu Nhau Đi! | Happy Ending

Thể loại: Lãng mạn

Khởi chiếu: 07/10/2022

Thời lượng: 100 phút

Diễn viên: Pachara Chirathivat, Phantira Pipityakorn, Nat Kitcharit, Esther Supreeleela, Achira Theriault.

Quốc gia: Thái Lan

Tóm tắt nội dung phim:

Là một người chưa từng có kinh nghiệm yêu đương và cũng không tin vào “kết thúc có hậu”, Diaw (thủ vai bởi Peach Pachara) đã gặp một nan đề khi phải gấp rút hoàn thành kịch bản cho 5 câu chuyện tình yêu ngọt ngào, trong thời gian anh đang chăm sóc mẹ ở bệnh viện. Mọi thứ dường như trở nên vô cùng bế tắc khi Diaw – người vốn đã không mấy mặn mà với chủ đề tình yêu, lại phải sáng tạo “chúng” trong không gian chả có chút hữu tình nào như bệnh viện. Nhưng đời mà, lúc nào chả lắm chữ ngờ, Diaw tình cờ gặp Bua (thủ vai bởi Minnie Phantira) – một cô gái năng nổ, tràn ngập sức sống và quan trọng hơn là Bua luôn tin vào một “kết thúc có hậu”. Chính “ánh sáng” bất ngờ này đã dẫn lối cho Diaw, giúp anh nảy sinh nguồn cảm hứng khó hiểu và tuôn trào những câu chuyện tình yêu đầy hoang dã dưới ngòi bút của mình.

2. Cười | Smile

Thể loại: Kinh dị

Khởi chiếu: 07/10

Thời lượng: 115 phút

Diễn viên: Sosie Bacon, Jessie T. Usher, Kyle Gallner, Rob Morgan, Kal Penn

Tóm tắt nội dung phim:

Sau khi chứng kiến một sự việc đau thương nhưng vô cùng kỳ lạ liên quan đến một bệnh nhân, những điều đáng sợ khó giải thích đã lần lượt xảy ra với Tiến sĩ Rose Cotter. Khi nỗi kinh hoàng bắt đầu xâm chiếm, bao trùm lấy cuộc sống của cô, Rose sẽ phải đối mặt với những rắc rối ở quá khứ để tìm cách tồn tại và thoát khỏi thực tại mới vô cùng kinh hoàng này.

3. Em Yêu Đừng Sợ | Don't Worry Darling

Thể loại: Bí ẩn, kinh dị

Thời lượng: 123 phút

Khởi chiếu: 07/10/2022

Diễn viên: Florence Pugh, Harry Styles, Chris Pine, Olivia Wilde, Gemma Chan.

Tóm tắt nội dung phim:

Don’t Worry Darling lấy bối cảnh cuộc sống của giới trung lưu và thượng lưu Mỹ những năm 1950, khi xã hội Mỹ chìm trong những rối ren và bất ổn. Cặp vợ chồng Alice (Florence Pugh thủ vai) và Jack (Harry Styles thủ vai) có một cuộc sống tưởng chừng hạnh phúc, cho tới khi Alice phát hiện ra những bí mật lẩn khuất sau chuyện kinh doanh của Jack trong tổ chức mang tên Victory Project. Những sự việc kỳ lạ liên tục xảy ra với cộng đồng xung quanh họ, niềm tin và hạnh phúc trong cuộc hôn nhân của Alice và Jack cũng sụp đổ.

4. Nữ Vương Huyền Thoại | The Woman King

Thể loại: Hành động

Thời lượng: 135 phút

Khởi chiếu: 14/10/2022

Diễn viên: Viola Davis, Thuso Mbedu, Lashana Lynch, John Boyega, Jayme Lawson

Tóm tắt nội dung phim:

The Women King là câu chuyện đội quân nữ chiến binh phi thường Agojie đã bảo vệ vương quốc Dahomey ở Châu Phi vào những năm 1800 với kỹ năng và sự kiên cường không giống bất cứ điều gì thế giới từng thấy. Lấy cảm hứng từ những sự kiện lừng lẫy có thật, The Woman King là khúc hùng ca đầy cảm xúc về cuộc hành trình của vị nữ tướng Nanisca (thủ vai bởi diễn viên Viola Davis, người từng đoạt giải Oscar) khi cô đào tạo thế hệ tân binh tiếp theo và sẵn sàng cho họ chiến đấu chống lại kẻ thù tàn bạo đang đe dọa vương quốc của họ.

5. Cô Gái Từ Quá Khứ

Thể loại: Chính kịch

Thời lượng: 105 phút

Khởi chiếu: 14/10

Diễn viên: Ninh Dương Lan Ngọc, Kaity Nguyễn, Phương Lan, Thoại Tiên, Nguyễn Thùy Anh

Tóm tắt nội dung phim:

Đang tất bật chuẩn bị cho đám cưới triệu đô cùng chàng Jack điển trai, đại mỹ nhân showbiz Ms. Q/Hoàng Quyên (Ninh Dương Lan Ngọc) bất ngờ mất tích một cách bí ẩn ngay sau khi gặp lại Quỳnh Yên (Kaity Nguyễn), một người bạn đã mất liên lạc từ 15 năm trước. Ngay lập tức, các rắc rối liên tục ập đến, kéo theo những bí mật đen tối của cả hai dần bị lột trần. Ai là kẻ thủ ác? Ai mới là nạn nhân? P/S: Bất kể cô ta có nói gì thì cũng nên nhớ: Đừng tin lời cô ta nói!

6. Ký Sinh Dưới Lòng Đất | They Crawl Beneath

Thể loại: Kinh dị, khoa học viễn tưởng

Thời lượng: 91 phút

Khởi chiếu: 14/10

Diễn viên: Karlee Eldridge, Arthur Roberts, Elena Sahagun, Brian DeRozan, Natalia Bilbao

Tóm tắt nội dung phim:

Sau một trận động đất khiến Danny bị mắc kẹt, cơn ác mộng ngột ngạt của anh bắt đầu tồi tệ hơn khi một thứ gì đó thực sự kinh hoàng xuất hiện từ các khe nứt trong lòng đất, buộc anh phải tham gia vào một cuộc chiến tàn khốc để giành lấy mạng sống của mình.

7. Black Adam

Thể loại: Hành động, phiêu lưu, giả tưởng

Thời lượng: 125 phút

Khởi chiếu: 21/10

Diễn viên: Dwayne Johnson, Djimon Hounsou, Noah Centineo, Aldis Hodge

Tóm tắt nội dung phim:

Dwayne Johnson sẽ góp mặt trong tác phẩm hành động - phiêu lưu mới của New Line Cinema, mang tên BLACK ADAM. Đây là bộ phim đầu tiên trên màn ảnh rộng khai thác câu chuyện của siêu anh hùng DC này, dưới sự sáng tạo của đạo diễn Jaume Collet-Serra (đạo diễn của Jungle Cruise). Gần 5.000 năm sau khi bị cầm tù với quyền năng tối thượng từ những vị thần cổ đại, Black Adam (Dwayne Johnson) sẽ được giải phóng khỏi nấm mồ chết chóc của mình, mang tới thế giới hiện đại một kiểu nhận thức về công lý hoàn toàn mới.

8. Đặc Vụ Xuyên Quốc Gia | Confidential Assignment 2: International 

Thể loại: Phim hành động

Thời lượng: 129 phút

Khởi chiếu: 21/10

Diễn viên: Hyun Bin, Yoon Ah, Daniel Henney, Jin Sun-kyu

Tóm tắt nội dung phim:

Câu chuyện phim ghi lại hành trình đặc vụ Triều Tiên Lim Cheol-ryung (Hyun Bin) quay trở lại Hàn Quốc để đánh sập một tổ chức tội phạm quốc tế tàn bạo, bí mật. Đặc Vụ Xuyên Quốc Gia bổ sung thêm một nhân tố mới bất ngờ đó là đặc vụ FBI Jack (diễn viên người Mỹ Daniel Henney) và biến cuộc điều tra này thành một cuộc điều tra quốc tế giữa 3 quốc gia, qua đó thổi hồn vào bộ phim những ý tưởng mới mẻ.

9. Mồi Quỷ Dữ | Prey for the Devil

Thể loại: Kinh dị

Thời lượng: N/A

Khởi chiếu: 28/10

Diễn viên: Jacqueline Byers, Virginia Madsen, Ben Cross, Colin Salmon, Christian Navarro

Tóm tắt nội dung phim:

Mồi Quỷ Dữ xoay quanh sơ Ann (do Jacqueline Byers thủ vai) trong cuộc chiến tại một Nhà Thờ Công Giáo trước thế lực quỷ ám. Từ đó, sơ Ann chạm mặt thế lực quỷ ám đang chiếm lấy linh hồn của một cô gái trẻ, và cũng có thể là kẻ đã ám lấy người mẹ quá cố của sơ. Bị cuốn vào cuộc chiến ghê rợn chống lại ác quỷ, sơ Ann nhận ra mối nguy đang đe dọa mình khủng khiếp thế nào, và cả lý do quỷ dữ khao khát đoạt mạng cô.

10. Đưa Em Tìm Mối Tình Đầu | Life Is Beautiful

Thể loại: Âm nhạc, lãng mạn

Thời lượng: N/A

Khởi chiếu: 28/10

Diễn viên: Ryu Seung-ryong, Yum Jung-ah, Park Se-wan, Ong Seong-wu, Shim Dal-gi

Tóm tắt nội dung phim:

Câu chuyện hài hước và duyên dáng theo chân hai vợ chồng trên hành trình tìm lại mối tình đầu thời trung học cho người vợ đã lo toan nội trợ suốt 20 năm. Siêu sao Nghề Siêu Khó quay lại phòng vé trong chuyến hành trình đong đầy cảm xúc.