The Mist Sương Sớm vở diễn tái hiện bức tranh làng quê Nam Bộ đầy thị vị

Sương Sớm là vở múa đương đại kết hợp ba-lê bán cổ điển đầy màu sắc, tái hiện cuộc sống tâm hồn của người nông dân Nam Bộ - những cuộc đời mộc mạc chất phác ra đồng trong sương mai, khóc cười cùng lúa, và đêm lại mơ về lúa. Với khát vọng của người nông dân Việt, khiêm tốn từ đất, mạnh mẽ vượt bão giông, vui mùa lúa chín.

Đặc biệt vở diễn sử dụng những đạo cụ được làm từ những vật liệu đơn giản và thân thuộc với người dân Việt như rơm rạ, cây tre, cây xả,… và đặc biệt là cây lúa và hạt gạo...

 

Trailer vở diễn Sương Sớm

Sương Sớm duyên dáng gợi nên nhịp sống của người nông dân Nam Bộ. Những vòng nhang khổng lồ, tiếng kinh cầu cũng được thể hiện khéo léo trên sân khấu để thể hiện một phần đời sống tâm linh của người Việt ta. Ngoài ra, sẽ thật là thiếu xót nếu không kể đến những đôi guốc gỗ, những bộ trang phục đơn giản nhưng đầy tinh tế, mềm mại được cách điệu từ áo bà ba, áo dài và áo cà sa cũng làm nên nét riêng biệt của vở diễn.

Vở diễn cũng như muốn ngầm gửi đến chúng ta một thông điệp sống qua cây lúa mỏng manh, hạt gạo nhỏ bé tầm thường nhưng ẩn sâu trong đó lại tạo ra mạch sống mãnh liệt... và kiến tạo phôi thai cả nền văn hóa lúa nước đầy bản sắc in sâu trong tâm thức người Việt. Mỏng manh mà kiên cường bám rễ nơi bùn đen, vượt qua bão giông, reo vui rộn rã sáng ngời trong mùa gặt hái, lúa là hiện thân của người nông dân.

Tất cả nếp sống, ân tình, linh hồn, duyên nợ ba sinh của họ được khắc hoạ tuyệt mỹ qua giai điệu óng ả mượt mà và ngôn ngữ hình thể đầy cảm xúc của người nghệ sỹ múa trong THE MIST - Sương Sớm. Đây thực sự là một sự lựa chọn lý tưởng cho cả gia đình vào mỗi dịp cuối tuần

THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ VỞ DIỄN THE MIST - SƯƠNG SỚM

1.Thời gian:

+ Tháng 11: 18h00, ngày (2-3), (5-7), (11-15), (19-20).

+ Tháng 12: 18h00, ngày (20-23).

2. Địa điểm: Nhà hát Thành Phố - 07 Công Trường Lam Sơn, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh

3. Giá vé:

+ AAH!: 700.000 VND

+ OOH!: 1.150.000 VND

+ WOW!: 1.600.000 VND

4. Hotline book vé: 0243.788.00.99-08.999.80.818

5. Sơ đồ vị trí ghế ngồi và link book vé trực tuyến: TẠI ĐÂY

LƯU Ý: Các bé từ 5-12 tuổi sẽ được giảm 30%

(Vở diễn không dành cho trẻ em dưới 5 tuổi)

(Vui lòng đặt vé tối thiểu trước 24h khi chương trình bắt đầu)

Theo dõi nhiều hơn các show văn hóa nghệ thuật, âm nhạc tại www.ticketgo.vn