Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện 6 có khả năng được chuyển thể thành phim KỲ KIM TRIỀU do Hứa Khải và Ngu Thư Hân đóng chính

Nhiều nguồn tin cho hay, Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện 6 sẽ được chuyển thể thành phim với tên "Kỳ Kim Triều", được xếp hạng vào mục dự án cổ trang cấp S+ của Đằng Tấn, dự kiến tháng 7 khai máy ở Hoành Điếm.

Giới thiệu nội dung phim "Kỳ Kim Triều" (Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện 6):

Thanh niên trấn nhỏ Việt Kim Triều dẫn theo nghĩa muội Việt Kỳ xông pha giang hồ nhiều năm. Một lần tình cờ hai huynh muội "không đánh không quen biết" với thiếu chủ Lạc gia Lạc Chiêu Ngôn, bất ngờ biết được mẹ ruột của Việt Kỳ chính là cốc chủ Côn Bằng cốc Xúc Ngữ - người khiến ai nấy phải kiêng dè.

Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện 6 có khả năng được chuyển thể thành phim KỲ KIM TRIỀU do Hứa Khải và Ngu Thư Hân đóng chính

Bách tính Trung Nguyên hàng năm đều phải khốn khổ vì "thần dược" Khởi Nguyên Châu của Côn Bằng cốc. Điều này khiến cho một Việt Kỳ luôn khao khát tìm kiếm mẹ ruột phải đứng giữa hai sự lựa chọn tình thân và đại nghĩa. Dưới sự giúp đỡ của những người bạn tốt, hai huynh muội đi sâu vào hiểm cảnh, từng bước vén ra bức màn bí mật phía sau Khởi Nguyên Châu và mẹ ruột của Việt Kỳ.

Đội ngũ sản xuất phim "Kỳ Kim Triều" (Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện 6):

+ Biên kịch: Trần Thái Long, Vương Ấu Phi, Triệu Tử Tịch (Game Tiên kiếm 2)

+ Đạo diễn: Lưu Quốc Nam (Đại Đường vinh diệu, Dữ quân ca)

+ Tạo hình: Trần Mẫn Chính (Chân Hoàn truyện, Hương mật tựa khói sương)

+ Mỹ thuật: Thiệu Xương Dũng (Lang gia bảng, Kẻ ngụy trang)

+ Âm nhạc: Kajiura Yuki, Mạch Chấn Hồng (Tiên kiếm kỳ hiệp truyện)

Dàn diễn viên chính (dự kiến) của phim "Kỳ Kim Triều" (Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện 6):

1. Nam chính: Hứa Khải

+ Tên khai sinh: Xu Kai (许凯) | Hứa Khải

+ Ngày sinh: 05/03/1995

+ Cung hoàng đạo: Song Ngư

+ Nơi sinh: Quảng Đông, Trung Quốc

+ Chiều cao: 1m87

+ Cân nặng: 70kg

Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện 6 có khả năng được chuyển thể thành phim KỲ KIM TRIỀU do Hứa Khải và Ngu Thư Hân đóng chính

Hứa Khải (许凯) là một diễn viên và người mẫu chuyên nghiệp người Trung Quốc, nổi lên từ vai diễn Phú Sát Phó Hằng trong phim "Diên Hi Công Lược" năm 2018. 

Năm 2013, anh đã giành quán quân cuộc thi người mẫu quốc tế Trung Quốc và chính thức ra mắt với tư cách người mẫu. Năm 2016, Hứa Khải tham gia bộ phim truyền hình đầu tiên "Triều Ca" và chính thức đặt chân vào lĩnh vực diễn xuất. Năm 2018, nam diễn viên trở nên nổi tiếng với vai diễn Phú Sát Phó Hằng trong bộ phim truyền hình "Diên Hi Công Lược". Sau khi phim phát sóng đã được quan tâm nồng nhiệt, sự nổi tiếng của anh đã tăng vọt.

Năm 2019, Hứa Khải đóng chính trong bộ phim cổ trang "Chiêu Dao", trong vai con trai của Ma Vương, Lệ Trần Lan. Cùng năm, anh cũng tham gia 2 dự án phim truyền hình khác là "Trường Quân Đội Liệt Hỏa" (vai Cố Yến Tranh) và "Thuở xưa có ngọn núi Linh Kiếm" (vai Vương Lục).

Năm 2020, anh nhận vai nam chính trong dự án "Thiên Vũ Kỷ", đóng cùng nữ diễn viên Ngô Giai Di.

Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện 6 có khả năng được chuyển thể thành phim KỲ KIM TRIỀU do Hứa Khải và Ngu Thư Hân đóng chính

Năm 2021 là một năm hoạt động năng suất của Hứa Khải khi anh có tới 3 bộ phim cùng lên sóng.

+ Bộ phim "Ly Ca Hành" (Đại Đường Nữ Nhi Hành) đóng cùng Lý Nhất Đồng;

+ Bộ phim "Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp" đóng cùng Trình Tiêu;

+ Bộ phim "Thiên Cổ Quyết Trần" đóng cùng ảnh hậu trẻ tuổi nhất - Châu Đông Vũ.

Mới đây nhất, "Phú Sát Phó Hằng" - Hứa Khải có màn tái ngộ với "Ngụy An Lạc" - Ngô Cẩn Ngôn trong dự án phim "Thượng Thực". 

Một số bộ phim khác mà Hứa Khải tham gia nhưng chưa lên sóng: Định Luật 80/20 Của Tình Yêu (đóng cùng Dương Mịch); Tuyết Ưng Lĩnh Chủ (đóng cùng Cổ Lực Na Trát); Lạc lối dưới lòng Côn Luân (đóng cùng Chung Sở Hy); Lạc Du Nguyên (đóng cùng Cảnh Điềm);...

2. Nữ chính: Ngu Thư Hân 

+ Tên khai sinh: Yu Shuxin (虞书欣) | Ngu Thư Hân

+ Ngày sinh: 18/12/1995

+ Cung hoàng đạo: Nhân Mã

+ Nơi sinh: Thượng Hải, Trung Quốc

+ Chiều cao: 1m68

+ Cân nặng: 50kg

+ Nhóm máu: A 

Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện 6 có khả năng được chuyển thể thành phim KỲ KIM TRIỀU do Hứa Khải và Ngu Thư Hân đóng chính

Ngu Thư Hân (虞书欣) là một nữ diễn viên và ca sĩ người Trung Quốc. Cô là cựu thành viên của nhóm nhạc nữ THE9, bước ra từ chương trình tuyển chọn "Thanh xuân có bạn 2". Cô sinh ra tại Thượng Hải, Trung Quốc và là con một trong gia đình làm về kinh doanh, bất động sản, bản thân cô cũng là cổ đông và chủ sở hữu của nhiều công ty. Cô theo học tại học viện nghệ thuật LASALLE College of the Arts, và tốt nghiệp ngành Truyền thông & Công nghệ thời trang.

Năm 2016, Ngu Thư Hân ra mắt với một vai phụ trong bộ phim cổ trang "Tân Biên thành lãng tử", và sau đó đã nhận được sự chú ý khi góp mặt trong chương trình truyền hình thực tế "Sinh viên năm nhất". Vào năm 2017, cô tiếp tục diễn vai phụ trong 2 bộ phim "Quân sư liên minh" và "Bình phàm tuế nguyệt".

Năm 2018, Ngu Thư Hân đảm nhận vai chính đầu tiên của mình trong bộ phim tình cảm học đường Bạn thân mến. Năm 2019, cô đóng vai nữ chính Điền Tịnh Thực, một nữ minh tinh ngỗ nghịch trong bộ phim hài lãng mạn "Bạn trai vi diệu cúa tôi 2".

Năm 2020, Ngu Thư Hân trở nên nổi tiếng và được công nhận với vai Thái Mẫn Mân, cô sinh viên dễ thương hoạt bát trong bộ phim tình cảm lãng mạn đình đám "Trạm kế tiếp là hạnh phúc". Sau đó, Ngu Thư Hân cũng tham gia bộ phim "Thiếu chủ, đi chậm thôi" trong vai nữ chính Điền Tam Thất, một thiếu nữ hành nghề pháp y giỏi phá án.

Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện 6 có khả năng được chuyển thể thành phim KỲ KIM TRIỀU do Hứa Khải và Ngu Thư Hân đóng chính

Cô còn xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế sống còn "Thanh xuân có bạn 2" và cuối cùng thành công ra mắt trong nhóm nhạc nữ THE9. Ngoài ra, Ngu Thư Hân cũng nằm trong danh sách 30 Gương Mặt Tinh Anh Dưới 30 Tuổi năm 2020 của Forbes Trung Quốc với tư cách diễn viên ở mảng Giải trí và Thể thao. Cuối năm 2020, cô góp mặt với vai khách mời đặc biệt trong bộ phim Chuyện tình của thiếu gia và tôi.

Tháng 5/2021, Ngu Thư Hân quay trở lại màn ảnh với vai nữ chính Sơ Lễ, một biên tập viên vừa mới tốt nghiệp trong bộ phim "Khúc biến tấu ánh trăng". Ngày 05/12/2021, nhóm nhạc nữ THE9 chính thức giải tán.

Năm 2022, cô sẽ đảm nhiệm vai nữ chính trong 2 dự án phim là "Thương Lan quyết" và "Khu rừng nhỏ của hai người".