Tổng hợp các bộ phim thái cực HOT năm 2019

Phim truyền hình Thái Lan đang chiếm được nhiều tình cảm từ khán giả Việt Nam. Trong đó các bộ phim chủ đề về tình cảm, phim ma, được đón nhận rất lớn từ khán giả. Sau đây là danh sách những bộ phim Thái Lan tình cảm lãng mạn cực HOT sẽ chiếu năm 2019 mà bất kỳ mọt phim nào cũng không nên bỏ qua.

1. Vì Sao Đưa Anh Tới (My Love From the Star)

Cách đây 3 năm, các mọt phim Thái đã rỉ tai nhau thông tin ông lớn CH3 đang lên kế hoạch “thôn tính” trái tim khán giả bằng một dự án remake Hàn. Ít ai ngờ, bộ phim được lựa chọn để làm lại chính là siêu phẩm đình đám khét tiếng một thời Vì Sao Đưa Anh Tới. Càng bất ngờ hơn khi hai vai chính được đo ni đóng giày cho cặp diễn viên đình đám: Nadech Kugimiya và Matt Peeranee. Đã vậy, ekip còn buông lời hứa hẹn rằng ở bản Thái, cụ giáo sẽ menly và mợ chảnh sẽ lố hơn gấp bội so với bản Hàn, điều này càng khiến dân tình bấn loạn.

2. Con Tim Sắt đá Huajai Sila (2019)

Con Tim Sắt Đá kể về Tor (Tor thanapob trong nhóm nhạc 9x9 thủ vai) là một đứa con yêu quý của một người phụ nữ vốn là một tình nhân của một người đàn ông giàu có. Sau khi mẹ mình bị bỏ mặc đến chết, Tor bị buộc phải sống với gia đình của bố và chịu sự ngược đãi của mẹ kế. Tor tìm được sự an ủi và đồng cảm từ Mingta, cô gái nhà bên. Vào một đêm, trong lúc bị truy đuổi bởi người mẹ kế, Tor đã nhảy xuống sông khiến cho nhiều người cho rằng Tor đã chết. Tuy nhiên, Tor may mắn sống sót và sống dưới một cái tên mới là Sila. Nhiều năm sau, Tor trở thành một người giàu có và khét tiếng. Mang trong mình sự hận thù, Tor quay lại để trả thù cho những người đã làm tổn thương mẹ mình và bản thân. Mục đích chính của Sila chính là để trả thù những kẻ làm tổn thương anh lúc nhỏ, nhưng anh không ngờ được sẽ gặp lại người bạn duy nhất thời thơ ấu, Mingta. Tuy Mingta nhanh chóng nhận ra Sila chính là người bạn thân Tor đã khuất, nhưng anh luôn phủ nhận để có thể thực hiện được kế hoạch trả thù của mình.

(Nguồn: Fanpage T-zone)

3. Khu Vườn Bí Mật (Secret Garden) - Ananda Everingham, Baifern Pimchanok

Chuyển thể từ kịch bản đình đám cùng tên của Hàn Quốc, Khu Vườn Bí Mật (Secret Garden) bấm máy cách đây tròn hai năm nhưng phải đến tận tháng tư năm nay, bộ phim mới chính thức ra mắt khán giả. Phim có sự góp mặt của "quý ông" Ananda Everingham và "ngọc nữ" Baifern Pimchanok, vẫn sẽ xoay quanh câu chuyện hoán đổi thân xác của hai con người xa lạ vô tình cùng đi lạc vào một khu vườn bí ẩn.

Chuyển thể từ một kịch bản quá nổi tiếng, Khu Vườn Bí Mật bản Thái gây sốt ngay từ khi mới công bố dự án. Có không ít những ý kiến trái chiều xoay quanh cặp đôi chính, nhiều người cho rằng Ananda quá chững chạc còn Baifern thì quá nữ tính so với hai diễn viên trong bản gốc. Liệu cặp đôi có vượt qua được dư luận và tạo nên cơn sốt mới cho bộ phim nổi tiếng một thời? Đành đợi 8/4/2019 này trên kênh True4U sẽ rõ!

4. Vợ Bé | Mia Noi (2019)

Là một bộ phim xuất sắc của đài GMM 25, Mia Noi bắt đầu được phát sóng từ đầu tháng 1 và nhận được rất nhiều sự yêu mến từ khán giả Thái Lan. Tuy nhiên, đến tận giữa tháng 3 khi mà phim được lên sóng trọn bộ thì khán giả Việt mới được thưởng thức thước phim tâm lý tình cảm rất ấn tượng đến từ làng điện ảnh xứ chùa vàng. Không chỉ có cốt truyện hấp dẫn, lôi cuốn mà diễn xuất của từng diễn viên cũng được đánh giá rất cao và được nhiều lời khen từ người xem. Phim có tựa đề là Vợ Bé, gồm 20 tập, có sự tham gia của dàn diễn viên chất lượng với những cái tên hàng đầu xứ Thái như: Mook Worranit Thawornwongs, Smart Krissada Pornweroj, Ning Nirute Sirijanya, Khemklad Somchai,…Trong đó, đáng chú ý nhất chính là sự trở lại đầy bất ngờ của người đẹp Mook, cô từng gây sốt màn ảnh nhỏ qua bộ phim truyền hình Ugly Duckling. Đặc biệt hơn là lần tái xuất này, cô sẽ vào một vai diễn hoàn toàn mới và hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những bất ngờ.

5. Thầy lang trúng mánh

Với khán giả nào yêu thích phim Thái Lan thì chắc hẳn biết đến bộ phim điện ảnh nổi tiếng Pee Mak, một hiện tượng về dòng phim ma hài hước từng gây sốt màn ảnh nhỏ tại nhiều nước châu Á, trong đó chắc chắn không thể không kể đến cặp đôi xuất sắc Mario và Kimmy. Sau hơn 5 năm, cả hai lại được hợp tác trong một dự án đình đám của xứ chùa vàng mang tên Thong Ek Mor Yah Tah Chaloang, ngay ở trailer đầu tiên phim đã thực sự tạo được ấn tượng mạnh với nhiều phân đoạn hài hước, dí dỏm. Phim có tựa đề việt là Thầy Lang Trúng Mánh, được chỉ đạo nội dung bởi cái tên danh tiếng Chudapa Chantakett, người có tiếng nói và tầm ảnh hưởng lớn tại Thái và được đánh giá cực cao về tài năng, đặc biệt trong dòng phim ma hài hước. Ngoài Maurer Mario, Kimberley Anne Woltema, phim còn có sự tham gia của nhiều cái tên chất lượng khác như: Panjan Kawin Imanothai, Sarin Inpitar Ronnakiat hay Pat Napapa Thantrakul.

 (Nguồn Fanpage: Kimmy Kimberley Vietnam Fanpage)