Tổng hợp những bộ phim Hàn Quốc hay nhất của nam diễn viên Ji Chang Wook

Từ phim cổ trang, hiện đại hay hành động thì Ji Chang Wook đều thể hiện rất thành công và xứng đáng là một trong những diễn viên hàng đầu tại Hàn Quốc. Hãy cùng nhìn lại những bộ phim xuất sắc nhất của nam diễn viên nhé!

Xem thêm tổng hợp phim hay và diễn viên nổi tiếng tại Ticketgo Youtube channel

1. Phim Hàn Quốc: Healer - Cứu thế

+ Ngày phát hành: 08/12/2014

+ Thời lượng: 20 tập

+ Đạo diễn: Lee Jung-Sub, Kim Jin-woo

+ Diễn viên: Ji Chang Wook, Park Min-young, Yoo Ji-tae

+ Giải thưởng: Giải cặp đôi đẹp nhất tại Giải thưởng phim truyền hình KBS 2014, Cặp đôi hoàn hảo tại Giải thưởng DramaFever hàng năm lần thứ 4,...

Tổng hợp những bộ phim Hàn Quốc hay nhất của nam diễn viên Ji Chang Wook

Phim Đấng cứu thế (Healer) nói về những người trẻ tuổi vốn sống tách biệt với những vấn đề gọi là chính trị hay xã hội nhưng cuối cùng cũng phải đứng lên để đối mặt với cái thế giới buồn tẻ mà các bậc cha mẹ đã để lại cho họ.

Bộ phim được viết kịch bản bởi Song Ji Na và đạo diễn bởi Lee Jung Sup, những người mà được dự đoán nếu kết hợp lại thì sẽ tạo nên tỷ lệ người xem trung bình là 115.3%.

2. Phim Hàn Quốc: Empress Ki - Hoàng hậu Ki

+ Ngày phát hành: 28/10/2013

+ Thể loại: cổ trang, chính kịch

+ Thời lượng: 51 tập

+ Đạo diễn: Han Hee

+ Diễn viên: Ha Ji-won, Joo Jin-mo, Ji Chang-wook

+ Giải thưởng: Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất hạng mục truyền hình tại Giải thưởng Nghệ thuật Baeksang,...

Tổng hợp những bộ phim Hàn Quốc hay nhất của nam diễn viên Ji Chang Wook

Empress Ki kể câu chuyện về tình yêu và sự đấu tranh để sinh tồn của một cung nữ dâng trà tầm thường sống giữa chốn cung đình nhiều thị phi, để cuối cùng trở thành Hoàng hậu Ki của triều Nguyên.

Bà cũng là người phụ nữ đầu tiên trong lịch sử Hàn Quốc đề cao tình yêu trong lý tưởng chính trị của mình và trở thành niềm tự hào của những người phụ nữ trong chốn hậu cung xưa.

3. Phim Hàn Quốc: Warrior Baek Dong Soo - Chiến binh Baek Dong Soo

+ Ngày phát hành: 04/07/2011

+ Thể loại: Cổ trang, Hành động, Tình cảm, Chính kịch

+ Thời lượng: 29 tập

+ Đạo diễn: Lee Hyun-jik, Kim Hong-sun

+ Diễn viên: Ji Chang-wook, Yoo Seung-ho, Yoon So-yi, Shin Hyun-bin

+ Giải thưởng: Giải thưởng Diễn viên phim truyền hình xuất sắc, Nữ diễn viên phim truyền hình xuất sắc, Ngôi sao mới tại Giải thưởng phim truyền hình SBS 2011,...

Tổng hợp những bộ phim Hàn Quốc hay nhất của nam diễn viên Ji Chang Wook

Phim Chiến Binh Beak Dong Soo xoay quanh hai tay kiếm sắt là Dong Soo và người bạn nối khố Yeo Woon đã cùng nhau lớn lên trong một trại huấn luyện trẻ em bí mật và nghiêm khắc. Cả hai đều cùng một xuất phát điểm nhưng khi trưởng thành, họ lại đi hai con đường đối nghịch nhau.

Trong khi Dong Soo là một người giỏi giang, dũng cảm và được bổ nhiệm làm đội trưởng đội vệ sĩ bảo vệ vua Jeong Jo thì Yeo Woon lại là một thành viên của băng nhóm phản động, luôn tìm cách ám sát vua.

4. Phim Hàn Quốc: Smile, Dong Hae - Cười lên Dong Hae

+ Ngày phát hành: 04/10/2010

+ Thể loại: Tình cảm, gia đình

+ Thời lượng: 159 tập

+ Đạo diễn: Kim Myung-wook, Mo Wan-il

+ Diễn viên: Ji Chang-wook, Do Ji-won, Oh Ji-eun, Park Jeong-ah

+ Giải thưởng: Giải thưởng Diễn viên phim truyền hình xuất sắc, Nữ diễn viên phim truyền hình xuất sắc, Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất, Nam diễn viên mới xuất sắc nhất tại Giải thưởng phim truyền hình KBS 2011,...

Tổng hợp những bộ phim Hàn Quốc hay nhất của nam diễn viên Ji Chang Wook

Nội dung xoay quanh hành trình đi tìm tình yêu và gia đình của Dong Hae. Mẹ của Dong Hae, người phụ nữ xinh đẹp nhưng thiếu thốn tình cảm, đã di cư sang Mỹ và một mình nuôi anh khôn lớn. Sau khi trở thành một vận động viên trượt băng nghệ thuật, anh vinh hạnh là một vận động viên người Mỹ gốc Hàn được chọn vào đội tuyển quốc gia.

Dong Hae trở về Hàn Quốc để tìm bạn gái, mang theo trong lòng bí mật về cuộc đời của mẹ. Nhưng khi đến Hàn Quốc anh mới biết mình bị người yêu phản bội. Thất vọng, buồn chán, đau khổ,... Dong Hae gặp Bong Yi, một phụ bếp nghèo trong một nhà hàng, rồi họ kết thành một đôi. Cũng từ đó anh bắt đầu tìm kiếm cha mình, người mà anh chưa hề biết mặt.

5. Phim Hàn Quốc: The K2 - Mật danh K2

+ Ngày phát hành: 23/09/2016

+ Thể loại: chính trị, hành động, lãng mạn

+ Thời lượng: 16 tập

+ Đạo diễn: Kwang Jung-hwan

+ Diễn viên: Ji Chang-wook, Im Yoona, Song Yun-ah, Jo Sung-ha

Tổng hợp những bộ phim Hàn Quốc hay nhất của nam diễn viên Ji Chang Wook

The K2 xoay quanh Kim Je-ha - một người lính yêu nước nhưng bị tổ quốc và đồng nghiệp phản bội.

Anh được thuê làm vệ sĩ cho Choi Yoo-jin, phu nhân của một ứng cử viên Tổng thống, là ái nữ của một gia đình tài phiệt, luôn giấu những tham vọng của mình sau vẻ bề ngoài vô cùng ân cần, thân thiện và Go Ahn-na, con gái riêng của vị ứng cử viên Tổng thống đó, luôn coi tình yêu chính là một loại công cụ để trả thù.

6. Phim Hàn Quốc: Fabricated City - Thành Phố Ảo

+ Ngày phát hành: 09/02/2017

+ Thời lượng: 1 tập (126 phút)

+ Đạo diễn: Park Kwang-hyun

+ Diễn viên: Ji Chang-wook, Shim Eun-kyung, Ahn Jae-hong

+ Giải thưởng: Giải thưởng phổ biến tại Giải thưởng Ngôi sao điện ảnh Hàn Quốc 2017

Tổng hợp những bộ phim Hàn Quốc hay nhất của nam diễn viên Ji Chang Wook

Mặc dù là một thủ lĩnh xuất sắc và mẫu mực trong thế giới game, thế nhưng ngoài đời, Kwon Yu là một gã thất nghiệp ăn bám mẹ. Vào một ngày thường lệ, khi đang chơi trong quán net, anh ta tìm được một chiếc điện thoại để quên và đem trả lại cho chủ nhân của nó - người mà sáng hôm sau được tìm thấy đã bị giết hại dã man và anh trở thành tội phạm tình nghi.

Bất ngờ thay, những đồng đội của Kwon Yu trong game phát hiện ra những thông tin thú vị và nhận ra rằng có người đang âm mưu hãm hại Kwon Yu. Họ tập hợp nhau lại để tìm cách minh oan cho Kwon Yu và truy tìm lên sát nhân thực sự cùng với tổ chức hắc ám được thuê để hại những người vô tội.

7. Phim Hàn Quốc: Convenience Store Saet Byeol - Cửa hàng tiện lợi Seat Byul

+ Ngày phát hành: 12/06/2020

+ Thời lượng: 16 tập

+ Đạo diễn: Lee Myung-Woo

+ Diễn viên: Ji Chang-Wook,Kim Yoo-jung

Tổng hợp những bộ phim Hàn Quốc hay nhất của nam diễn viên Ji Chang Wook

Cửa Hàng Tiện Lợi Saet Byul là câu chuyện tình giữa anh chủ cửa hàng tiện lợi Choi Dae Hyun với cô nhân viên lập dị Jung Saet Byul. Choi Dae Hyun là anh chàng mỹ nam nhưng vụng về và ngốc nghếch. Anh quyết định từ bỏ công việc ở một công ty lớn để quản lý một cửa hàng tiện lợi cho riêng mình.

Tại đây, anh gặp cô nàng Saet Byul kỳ quặc - một nữ nhân viên bán thời gian của cửa hàng. Saet Byul được miêu tả là cô gái vừa tinh nghịch, vừa lập dị và đang quyết tâm từ bỏ quá khứ quậy phá để trở thành người phụ nữ đấu tranh cho công lý.

8. Phim Hàn Quốc: Melting Me Softly - Nhẹ Nhàng Tan Chảy

+ Ngày phát hành: 28/9/2019

+ Thời lượng: 16 tập

+ Đạo diễn: Shin Woo-chul

+ Diễn viên: Ji Chang-wook, Won Jin-ah, Yoon Se-ah

Tổng hợp những bộ phim Hàn Quốc hay nhất của nam diễn viên Ji Chang Wook

Phim kể về một người đàn ông và một người phụ nữ tham gia vào một dự án bị đóng băng trong 24 giờ nhưng thức dậy 20 năm sau đó do một kế hoạch bí ẩn. Ma Dong Chan - giám đốc sản xuất của các chương trình tạp kỹ nổi tiếng. Sau đó, Dong Chan quyết định tham gia vào dự án Frozen Human Project.

Thay vì tỉnh dậy sau 24 giờ, Dong Chan đã bị đóng băng trong suốt 20 năm. Ko Mi Ran - nhân viên bán thời gian tại một đài truyền hình, cô nhận được lời đề nghị tham gia vào dự án Frozen Human Project, cô sẽ nhận được 5 triệu won để đổi lấy việc bị đóng băng 24 tiếng.