Tổng hợp những bộ phim hay nhất của Lee Jun Ki nam chính phim Hoa của Quỷ - Flower of Evil

Cuộc đời không hề bằng phẳng với chàng trai đến từ Gyeongsangdo này. Trước khi đạt được thành công và độ nổi tiếng như hiện nay, Lee Jun Ki đã từng làm phục vụ quán rượu, lau rửa xe, phục vụ quán bi-a, phụ bếp,...làm việc 10 tiếng liên tục mỗi ngày. Anh ấy từng phải sống nơi gác xép, có những khi không được bữa ăn cho tử tế để no bụng, không thể gọi điện về cho gia đình hơn 1 năm trời, đã thất bại hơn 200 lần thử vai... Mặc cho tất cả những điều trên, anh ấy không bao giờ từ bỏ hi vọng trên con đường trở thành diễn viên xuất sắc của Hàn Quốc.

Hãy cùng nhìn lại 10 bộ phim hay nhất trong sự nghiệp diễn xuất của Lee Jun Ki nhé! 

GALAXY PLAY - Website - Phim hay, xem ngay!

1. Bộ phim "NHÀ VUA VÀ CHÀNG HỀ" - The King And The Clown

+ Ngày phát hành: 29/12/2005

+ Thời lượng: 119 phút

+ Đạo diễn: Lee Joon Ik

+ Biên kịch: Choi Suk Hwan, Kim Tae Woong

+ Các diễn viên chính:

Kam Woo sung vai Jang saeng

Jung Jin young vai King Yeonsan

Lee Jun Ki vai Gong gil

Kang Seong yeon vai Jang Nok su

Yoo Hae jin vai Yuk gab

Tổng hợp những bộ phim hay nhất của Lee Jun Ki nam chính phim Hoa của Quỷ - Flower of Evil

+ Nội dung chính:

Bối cảnh phim diễn ra vào đầu thế kỉ 15, dưới sự trị vì của vua Yeonsan về hai chú hề Jang Saeng (do Gam Wu Seong thủ vai) và Gong Gil (do Lee Jun Ki thủ vai). Trong lần biểu diễn, vẻ đẹp say đắm của Gong Gil đã làm xiêu lòng một phú thương. Sau khi Gong Gil ngộ sát quan sai để cứu Jang Saeng, cả hai chạy trốn đến kinh thành, nơi họ tham gia một gánh xiếc mới.

Họ bắt đầu gầy dựng những vở kịch châm biếm cuộc sống nơi cung điện, trong đó có cả Hoàng thượng và ái phi Jang Nok Su của ông. Sau khi bị bắt vì tội phạm thượng, Jang Saeng đã thỏa thuận với Cho Seon – một thái giám– hoặc là làm Hoàng thượng vui vẻ hoặc là chết. Họ đã trình diễn trong một buổi tiệc, những ba diễn viên nhỏ lại quá sợ hãi để hoàn thành tốt vai diễn. Gong Gil và Jang Seong đã nỗ lực hết mình và cuối cùng, Hoàng thượng cũng đã cười, cho phép họ ở lại trong cung trình diễn. Hoàng thượng ngay lập tức có tình cảm với Gong Gil, thường xuyên gọi anh đến tẩm cung để trình diễn múa rối tay. Điều này khiến cho Jang Saeng bắt đầu ghen tỵ với mối quan hệ của họ.

Trong khi đó, Hoàng thượng ngày càng trở nên thất thường. Ngài bắt gánh xiếc phải trình diễn một vở kịch về mẫu hậu quá cố của mình – một ái phi của Thái thượng hoàng – người đã bị đầu độc vì sự ghen tuông của cái quý phi khác. Sau đó, ngài lại đi giết chết những người đã xem vở diễn này. Jang Saeng bảo Gong Gil rời khỏi hoàng cung cùng anh trước khi bị bọn quan lại trong cung giết chết. Gong Gil – người đã cảm động trước những việc làm của Hoàng thượng cãi nhau với anh và xin anh hãy ở lại trong cung nhưng bị từ chối.

Ái phi của Hoàng thượng – Jang Nok Su – ngày càng căng ghét Gong Gil vì sự sủng ái của Hoàng thượng dành cho anh. Quan lại trong triều cố gắng giết anh trong một buổi đi săn, nhưng một thành viên khác trong gánh xiếc đã chết thay. Sau hôm đó, Hoàng thượng đã hôn Gong Gil. Jang Nok Su đã cố đổ tội cho Gong Gil bằng việc dựng nên một cuốn sách viết bằng tiếng Hán nói chi tiết về những hành động độc ác của Hoàng thượng và sự nhu nhược, kém cỏi của nhà vua rồi lưu hành rộng rãi trong cung. Biết tin, Jang Seong đã nhận tội thay cho Gong Gil. Nhà vua muốn giết Jang Saeng, nhưng Gong Gil khăng khăng cầu xin ngài. Vì vậy, nhà vua dã trừng phạt Jang Saeng bằng cách đốt mù mắt anhbằng than cháy.

Trong tù, Gong Gil biết được chuyện Jang Saeng đã kể cho họ về tuổi thơ gắn bó của hai người. Gong Gil thầm khóc. Gong Gil đã mang câu chuyện và cảm xúc của mình vào trong màn biểu diễn rối tay cho nhà vua. Sau đó cắt cổ tay tự tử. Máu tuôn qua ngăn ngăn múa rối. Nhà vua vội vã đưa Gong Gil đến thái y. Gong Gil đã được cứu sống, nhưng nỗi đau khổ khiến khuôn mặt yêu kiều ngày nào trở nên xanh xao, không sinh khí. Jang Saeng muốn biểu diễn lần cuối cùng cho Hoàng thượng. Anh bước lên giàn dây kéo cao với tấm băng che lấp đôi mắt bị phá huỷ hoàn toàn. Gong Gil theo Jang Saeng bước lên đầu dây đối diện. Trong cái khoảnh khắc ấy, họ nghĩ đến kiếp sau. Nếu tiếp tục làm chàng hề, họ sẽ mang những màn biểu diễn của mình kết tinh từ trái tim nhân hậu, từ tình cảm trong sáng gắn bó từ thuở ấu thơ chỉ dành cho họ thôi. Đó là thế giới của hai người, một thế giới không đau thương và mất mát.

+ Các giải thưởng mà bộ phim đạt được:

Phim được Hàn Quốc đề cử cho giải thưởng Bộ phim nước ngoài xuất sắc nhất tại Giải thưởng Viện Hàn lâm (OSCAR). Với hơn 12.3 triệu vé được bán ra, đây là bộ phim có doanh thu cao nhất Hàn Quốc.

2. Bộ phim "HUYỀN THOẠI ILJIMAE"

+ Ngày phát sóng: 21/05/2008

+ Thế loại phim: Tâm lý tình cảm

+ Đạo diễn: Lee Yong Suk

+ Biên kịch: Choi Ran

Tổng hợp những bộ phim hay nhất của Lee Jun Ki nam chính phim Hoa của Quỷ - Flower of Evil

+ Các diễn viên chính:

Lee Jun Ki vai Iljimae / Yong / Lee Geom

Yeo Jin Goo vai Geom (lúc nhỏ)

Han Hyo Joo Eun Chae vai

Kim Yoo Jung Eun Chae vai (lúc nhỏ)

Lee Young Ah vai Bong Soon

Jung Da Bin vai Bong Soon (lúc nhỏ)

Park Shi Hoo vai Shi Hoo / Ja Dol

Lee David vai Ja Dol (lúc nhor)

+ Nội dung chính:

Trong triều đại Joseon, Yong đóng giả như một kẻ du côn vào ban ngày, vào ban đêm anh là một tên trộm, cướp của các quan chức triều đình thối nát để chia cho người nghèo. Sau mỗi vụ cướp anh để lại một bức tranh miêu tả một nhánh cây mai ký hiệu của mình do đó được đặt tên là Iljimae. Mục đích chính của anh là để tìm kiếm chủ nhân của một thanh kiếm được thiết kế đặc biệt mà anh đã chứng kiến khi còn là một đứa trẻ, một thân cận trung thành của hoàng đế đã dùng thanh kiếm ấy để giết cha anh. Eun Chae vai con gái của một quan triều đình, người rất đồng cảm với những người nghèo. Cô gặp Iljimae tình cờ và ngưỡng mộ anh vì những gì anh đã đấu tranh cho dù cô đã chưa bao giờ được nhìn thấy khuôn mặt của anh.

+ Các giải thưởng mà bộ phim đạt được:

SBS Drama Awards 2008: Netizen Popularity Award- Lee Jun Ki

SBS Drama Awards 2008: Top 10 Stars- Lee Jun Ki

SBS Drama Awards 2008: Top Excellence Award- Lee Jun Ki

SBS Drama Awards 2008: Friendship Award-Do Ki-seok

SBS Drama Awards 2008: Best Child Actor- Yeo Jin-goo

SBS Drama Awards 2008: New Star Award- Han Hyo-joo

SBS Drama Awards 2008: Best Supporting Actor in a Drama Special- Lee Moon-sik

3. Bộ phim "HOA CỦA QUỶ" - Flower of Evil

+ Ngày phát sóng: 29/07/2020

+ Thế loại phim: Giật gân, kịch tính

+ Đạo diễn: Kim Chul-gyu

+ Biên kịch: Yoo Jung Hee

+ Các diễn viên chính:

Lee Jun Ki vai Baek HeeS ung / Do Hyun Soo

Moon Chae Won vai Cha Ji Won

Jang Hee Jin vai Do Hae Soo

Seo Hyun Woo vai Kim Moo Jin

Tổng hợp những bộ phim hay nhất của Lee Jun Ki nam chính phim Hoa của Quỷ - Flower of Evil

+ Nội dung chính:

Sẽ ra sao khi người chồng bạn yêu thương suốt 14 năm hóa ra lại kẻ giết người hàng loạt? Người chồng bạn cho rằng mình hiểu anh ấy hơn cả bản thân anh ta hóa ra lại che giấu những bí mật đáng sợ? RÙNG RỢN, KỊCH TÍNH nhưng nếu bạn cho rằng những người yếu tim khó có thể xem được thì hãy bình tĩnh dõi theo từng diễn biến khó lường của Bông hoa Quỷ dữ/Hoa của Quỷ để nhận ra rằng đến cuối cùng bộ phim vẫn là những thông điệp về SỰ THẬT và BẢN CHẤT CỦA TÌNH YÊU. Bông hoa được gieo mầm tội ác liệu sẽ bung nở thành loài hoa của quỷ dữ?

+ Các giải thưởng mà bộ phim đạt được: (đang cập nhật)

4. Bộ phim "HAI TUẦN/ PHẢI SỐNG" - Two Weeks

+ Ngày phát sóng: 07/08/2013

+ Thế loại phim: Tâm lý tình cảm, kịch tính

+ Đạo diễn: Son Hyung Suk , Choi Jung Kyu

+ Biên kịch: So Hyun Kyung

+ Các diễn viên chính:

Lee Jun Ki vai Jang Tae San

Park Ha Sun vai Seo In Hye

Kim So Yun vai Park Jae Kyung (công tố viên)

Jo Jung Eun vai Jae Kyung hồi trẻ

Ryu Soo Young vai Im Seung Woo (thám tử)

+ Nội dung chính:

Jang Tae San là một người đàn ông đã sống một cuộc sống vô nghĩa và không bao giờ nghĩ về tương lai của mình. Anh đang chạy trốn sau khi bị vu cáo giết người. Hơn thế nữa, anh phát hiện ra rằng mình có một cô con gái, mà hiện đang bị bệnh bạch cầu. Bộ phim kéo dài đúng hai tuần, và nói về cuộc đấu tranh tuyệt vọng Tae San để cứu con gái của mình.

Tổng hợp những bộ phim hay nhất của Lee Jun Ki nam chính phim Hoa của Quỷ - Flower of Evil

+ Các giải thưởng mà bộ phim đạt được:

2nd APAN Star Awards: Top Excellence Award- Lee Jun Ki

2nd APAN Star Awards: Excellence Award, Actress- Kim So-yeon

2nd APAN Star Awards: Best Writer- So Hyun-kyung

5. Bộ phim "NGƯỜI TÌNH ÁNH TRĂNG" - Moon Lovers

+ Thời gian lên sóng: 29/08/2016

+ Đạo diễn: Kim Kyu Tae

+ Biên kịch: Tong Hua (tiểu thuyết Bộ Bộ Kinh Tâm), Jo Yoon-Young

+ Các diễn viên chính:

Jo Min Gi vai Wang Gun, vị vua đầu tiên của triều đại Goryeo, cha của các tất cả các hoàng tử.

Park Ji Young vai hoàng hậu Yoo tàn nhẫn, người sẽ làm bất cứ điều gì để tăng quyền lực của bản thân. Khi nhà vua muốn bỏ bà để đến với một người phụ nữ khác, bà đã dọa sẽ giết chính người con trai Wang So (Lee Jun Ki), điều này đã để lại vết sẹo trong cuộc đời của chính con trai mình.

Lee Jun Ki vai hoàng tử thứ tư, Wang So. Vì vậy, người sẽ lên ngôi sau này. Wang So trở thành người lạnh lùng và nhẫn tâm như mẹ mình nhưng dần mở lòng qua sau khi quen với Hae Soo (IU).

IU Hae Soo vai Hae Soo, cô gái sống năm 2016, nhưng vô tình vượt thời gian tới triều đại Goryeo những năm 900. Trong suốt bộ phim Moon Lovers nhiều hoàng tử đẹp trai đã phải lòng Hae Soo.

Kim Sung Kyoon vai Choi Ji Mong, một nhân vật thiên tài. Bởi anh thành thạo trong thiên văn học và bói toán, Choi Ji Mong tạo nên một sự thân thiết lạ với Hae Soo, người đến từ tương lai.

Sung Dong Il vai Park Soo Kyung như cánh tay phải của Wang So. Con gái của ông Park Soon Duk lấy hoàng tử Wang Hyun (Baekhyun EXO).

Baekhyun EXO đóng Wang Eun, chàng hoàng tử thứ mười vui tươi 1 trong những người sẽ lên ngôi. Anh nhanh chóng phải lòng Hae Soo, còn Hae Soo chỉ coi anh chỉ như một người bạn.

Hong Jong Hyun vai Wang Yo, hoàng tử thứ ba. Được hoàng hậu dạy bảo để trở thành hoàng đế sau này, hoàng tử Wang Yo tham vọng và xảo quyệt.

Tổng hợp những bộ phim hay nhất của Lee Jun Ki nam chính phim Hoa của Quỷ - Flower of Evil

Kang Han Na vào vai Hwangbo Yeon Hwa một cô gái thông minh. Cô kết hôn với hoàng tử Wang So với tài năng của mình để giúp phu quân lên ngôi.

Kang Ha Neul đóng vai hoàng tử Wang Wook, hẹn hò với Hae Soo một thời gian ngắn. Anh kết thúc trong một cuộc hôn nhân sắp đặt với chị họ của Hae Soo, Hae Shi (Park Si Eun).

Ji Soo vai hoàng tử trẻ tuổi, Wang Jung, hoàng tử mười bốn. Anh phải lòng Hae Soo, nhưng cô đã không đáp lại tình cảm ấy.

Seohyun (Girls Generation) vai Woo Hee, công chúa cuối cùng của cuối triều đại Baekje. Trong triều đại mới Goryeo, Woo Hee như một ca kỹ. Cô kết bạn với Hae Soo và giúp Hae So vượt qua cuộc sống phức tạp trong cung điện.

Nam Joo Hyuk vai hoàng tử Wang Wook/Baek Ah, hoàng tử thứ mười ba trong dòng dõi, cùng với công chúa Woo Hee trở thành một cặp phu thê đáng yêu.

+ Nội dung chính:

Bộ phim chuyển thể từ bộ tiểu thuyết Bộ Bộ Kinh Tâm- Đồng Hoa.
Hae Soo (IU thủ vai) là một cô gái thời hiện đại.Cô nhảy ra giữa dòng sông để cứu đứa bé nhưng không kịp leo lên thuyền khi xảy ra nhật thực và bị xuyên không về thời Cao Ly và gặp được các vương tử Wang So (Lee Jun Ki thủ vai), Wang Wook (Kang Ha Neul thủ vai),Wang Jung (Ji Soo thủ vai) cùng một số vương tử khác. Tình yêu, tình bạn và sự tranh quyền đoạt vị cũng diễn ra rất nhanh chóng. Câu chuyện kết thúc trong nước mắt, theo đúng nguyên tác.

+ Các giải thưởng mà bộ phim đạt được:

Giải Phim truyền hình SBS cho Cặp đôi xuất sắc nhất-IU, Lee Jun Ki

Giải Phim truyền hình SBS cho Top 10 ngôi sao hàng đầu - Lee Jun Ki

SBS Drama Award for Hallyu Star- Lee Jun Ki

Giải Phim truyền hình SBS cho Ngôi sao mới- Baek Hyun

SBS Drama Award for Excellence in Acting - Fantasy Drama- Kang Ha Neul

SBS Drama Award for Special in Acting - Fantasy Drama- Seo Hyun

6. Bộ phim "TAY SÚNG JOSEON"

+ Ngày phát sóng: 25/06/2014

+ Thế loại phim: Tâm lý tình cảm

+ Đạo diễn: Kim Jeong Min

+ Biên kịch: Lee Jeong Woo , và Han Hee Jeong

+ Các diễn viên chính:

Lee Jun Ki vai Park Yoon-kang

Nam Sang-mi vai Jung Soo-in

Jeon Hye-bin vai Choi Hye-won

Han Joo-wan vai Kim Ho-kyung

Yu Oh-seong vai Choi Won-shi

Tổng hợp những bộ phim hay nhất của Lee Jun Ki nam chính phim Hoa của Quỷ - Flower of Evil

+ Nội dung chính:

Phim Tay Súng Joseon lồng tiếng lấy bối cảnh vào thế kỉ 19, là thời kì có nhiều biến động sâu sắc, bộ phim khắc họa được lòng dũng cảm cũng như nỗi đau của người thanh niên trẻ tuổi Park Yoon Kang, là con trai của đệ nhất kiếm Joseon, vì báo thù cho cha và em gái của mình, đã từ bỏ đao kiếm, trở thành tay súng cừ khôi...

Nhân vật Park Yoon Kang của Lee Jun Ki là kiếm khách cuối cùng của thời đại Joseon. Đây là tuyến nhân vật anh hùng của dân tộc, là tay súng được sinh ra giữa loạn lạc chuyển giao thời đại. Nam Sang Mi trong vai Jeong Su In, là người con gái được nuôi dưỡng như bông hoa trong nhà kính, sau đó, nhờ định mệnh, cô đã thay đổi hoàn toàn, trở thành người con gái mạnh mẽ.

+ Các giải thưởng mà bộ phim đạt được:

KBS Drama Awards: Diễn viên xuất sắc nhất - Lee Jun Ki, Nam Sang Mi

KBS Drama Awards: Cặp đôi xuất sắc nhất - Lee Jun Ki, Nam Sang Mi

10th Seoul International Drama Awards: Diễn viên Hàn xuất sắc nhất-Lee Jun Ki

7. Bộ phim "ARANG VÀ SỬ ĐẠO"

+ Ngày phát sóng: 15/08/2012

+ Thế loại phim: Tâm lý tình cảm

+ Đạo diên: Kim Sang Ho, Jung Yoon Dae

+ Kịch bản: Jung Yoon Jung

+ Các diễn viên chính:

Shin Min Ah trong vai Arang / Lee Seo Rim

Lee Jun Ki trong vai Kim Eun Oh

Yun Woo Jin trong vai Choi Joo Wal

Kwon Oh Joong trong vai Dol Swe

Han Jung Soo trong vai Moo Young

Hwang Bo Ra trong vai Bang Wool

Kim Yong Gun trong vai đại nhân Choi

Yoo Seung Ho trong vai Ngọc Hoàng

Park Joon Gyu trong vai Diêm Vương

Kang Moon Young Lady Seo / Hong Ryun / Moo Yeon

Tổng hợp những bộ phim hay nhất của Lee Jun Ki nam chính phim Hoa của Quỷ - Flower of Evil

+ Nội dung chính:

Bộ phim là một câu chuyện tình yêu hài hước thời Joseon, kể về một ma nữ tên Arang, khao khát tìm kiếm sự thật về cái chết của cô. Cùng với sự giúp đỡ của Eun Oh, cả hai sẽ tạo ra một mối quan hệ không thể lãng quên giữa con người và ma.

Arang xinh đẹp, là con gái của một thẩm phán trong triều đại Chosun, bị sát hại dã man. Cô trở về từ cõi chết trong vai một hồn ma, vẫn còn đầy nhẹ nhàng nghịch ngợm và tinh thần vui vẻ. Khi cô gặp một thẩm phán trẻ, Eun Oh, cô phát hiện ra rằng anh có khả năng duy nhất để giao tiếp với người chết. Cô thuyết phục anh giúp cô phát hiện ra kẻ giết mình và đưa người đó ra trước công lý. Một hồn ma và một thẩm phán có thể trở thành 1 đội để tìm ra kẻ giết người bí ẩn và trừng phạt những người phạm tội không?

+ Các giải thưởng mà bộ phim đạt được:

2013 Seoul International Drama Awards lần thứ 8: Nam diễn viên Hàn Quốc nổi bật Drama (Lee Jun Ki)

2013 Seoul International Drama Awards lần thứ 8: Drama Hàn Quốc xuất sắc

2012 MBC Drama Awards: Giải thưởng Cặp đôi đẹp nhất (Shin Min Ah và Lee Jun Ki)

2012 Korean Culture Entertainment Awards lần thứ 20: Giải thưởng cho Nam diễn viên phụ (Kwon Oh Joong)

8. Bộ phim "THƯ SINH BÓNG ĐÊM" - Scholar Who Walks The Night

+ Ngày phát sóng: 8/7/2015

+ Thế loại phim: Tâm lý tình cảm

+ Đạo diễn: Lee Sung Joon

+ Biên kịch: Jang Hyun Joo

+ Các diễn viên chính:

Lee Jun Ki vai Kim Sung Yeol (30)

Lee Yoo Bi vai Jo Yang Sun (21)

Shim Chang Min vai Thái tử Lee Yoon (24)

Kim So Eun vai Choi Hye Ryung (20) / Lee Myung Hee (120 năm trước)
Lee Soo Hyuk vai ma cà rồng Gwi (30-35)

Jang Hee Jin vai Soohyang

Tổng hợp những bộ phim hay nhất của Lee Jun Ki nam chính phim Hoa của Quỷ - Flower of Evil

+ Nội dung chính:

The Scholar Who Walks the Night - Thư Sinh Bóng Đêm là bộ phim lấy cốt truyện từ bộ truyện tranh nổi tiếng cùng tên của Hàn Quốc. Bối cảnh phim là về triều đại Joseon với nhân vật chính là nàng Jo Yang Seon - một tiểu thư con nhà quý tộc nhưng không may rơi vào cảnh nghèo khó khi phụ thân bị vu oan cho tội phản nghịch. Để mưu sinh, nàng phải cải trang thành nam nhi, làm công việc bán sách về đêm. Tình cờ trong một lần nàng gặp được công tử Kim Sung Yeol trong lúc bị những con ma cà rồng tấn công. Qua sự việc đó nàng và Sung Yeol trở thành bằng hữu. Nhưng nàng không hề biết rằng Kim Sung Yeol cũng chính là một ma cà rồng...

+ Các giải thưởng mà bộ phim đạt được:

Giải MBC Drama 2015: Top 10 Stars Award - Lee Jun Ki

Giải MBC Drama 2015: Giải diễn viên mới xuất sắc- Lee Yoo Bi

9. Bộ phim "TÂM LÝ TỘI PHẠM" - Criminal Minds

+ Ngày phát sóng: 26/07/2017

+ Thế loại phim: Hình sự, điều tra

+ Đạo diễn:Yang Yoon Ho, Lee Jung Hyo

+ Các diễn viên chính:

Son Hyun-joo vai Kang Ki-hyung

Lee Jun Ki vai Kim Hyun-joon

Moon Chae-won vai Ha Seon-woo

Yoo Sun vai Na Na-hwang

Lee Sun-bin vai Yoo Min-young

Go Yoon vai Lee Han

Kim Yeong-cheol vai Baek-san

Tổng hợp những bộ phim hay nhất của Lee Jun Ki nam chính phim Hoa của Quỷ - Flower of Evil

+ Nội dung chính:

Hành Vi Phạm Tội là dự án đầu tiên của tvN trong khung giờ thứ Tư – thứ Năm là Criminal Minds, phiên bản làm lại từ series truyền hình cùng tên của đài Mỹ CBS.

Bộ phim xoay quanh các profiler (chuyên gia phá án bằng tâm lí học), những người điều tra các vụ án dựa trên góc nhìn của tội phạm. Criminal Minds bản Hàn từng mất khá nhiều thời gian cho khâu casting trước khi có được cái gật đầu của Lee Jun Ki và Moon Chae Won...

+ Các giải thưởng mà bộ phim đạt được:

Giải Fabulous - Diễn viên đắt giá nhất Châu Á - Asia Artist Awards 2017

10. Bộ phim "LUẬT SƯ VÔ PHÁP" - Lawless Lawyer

+ Ngày phát sóng: 12/05/2018

+ Thế loại phim: Hình sự, hài

+ Đạo diễn: Kim Jin-Min

+ Biên kịch: Yoon Hyun-Ho

+ Các diễn viên chính:

Lee Jun Ki vai Bong Sang Pil

Seo Ye Ji vai Ha Jae Yi

Lee Hye Young vai Cha Moon Sook

Choi Min Soo vai An Oh Joo

Yum Hye Ran vai Nam Soon Ja

Shin Eun Jung vai Choi Jin Ae

Ahn Nae Sang vai Choi Dae Woong

Lee Han Wi vai Ha Ki Ho

Lee Dae Yeon vai Woo Hyung Man

Tổng hợp những bộ phim hay nhất của Lee Jun Ki nam chính phim Hoa của Quỷ - Flower of Evil

+ Nội dung chính:

Nội dung phim xoay quanh câu chuyện về luật sư Bong Sang-Pil từng là một cựu thành viên băng đảng. Từ khi còn nhỏ, khi chứng kiến cái chết thảm khốc của mẹ anh đã bị rối loạn với sự đau đớn và tức giận. Mong muốn trả thù cho mẹ trở thành "mục đích của cuộc sống" và là "sứ mệnh tuyệt đối", anh đã đứng trước tòa án để trả thù cho mẹ mình, chống lại thế lực quyền lực. Anh cũng là một trong những luật sư có tỷ lệ thắng kiện hàng đầu. Bong Sang-Pil lợi dụng sơ hở trong luật pháp. Lee Jun Ki sẽ thể hiện hai vai trò, vừa là một luật sư không tuân theo luật pháp vừa là người mơ ước về lẽ phải với việc sử dụng luật pháp.

+ Các giải thưởng mà bộ phim đạt được:

Starhub Night of Stars 2018: Nam diễn viên được chú ý nhất Châu Á - Lee Jun Ki