Tổng hợp những bộ PHIM VỀ NGƯỜI NGOÀI HÀNH TINH hay nhất mọi thời đại

Bạn có hứng thú với chủ đề "người ngoài hành tinh"? Vậy thì đừng quên xem thử những bộ phim bom tấn dưới này nhé! Đây là loạt phim về người ngoài hành tinh nhận được phản hồi cực kỳ tốt, thậm chí sau nhiều năm ra mắt, khán giả vẫn có thể xem lại trong sự thích thú chẳng kém so với lần đầu.

1. Phim "Đặc Vụ Áo Đen" - Men in black (1997)

Khác với các tác phẩm cùng thể loại khoa học viễn tưởng, Men in Black mang phong cách hài hước tưng tửng, pha chút giễu nhại. Phim  kể về hoạt động của 1 tổ chức bí mật chuyên quản lý, giám sát những người ngoài hành tinh trên trái đất (MIB) - Men In Black. Tình cờ chứng kiến một người ngoài hành tinh, nhân viên cảnh sát James Edwards bỗng chốc trở thành đặc vụ J của MIB.

Tổng hợp những bộ PHIM VỀ NGƯỜI NGOÀI HÀNH TINH hay nhất mọi thời đại

Đi cùng với J là K - một đặc vụ kỳ cựu. Cùng lúc đó, một sinh vật ngoài hành tinh xuất hiện để đi tìm 1 Thiên hà siêu nhỏ mang sức mạnh vô tận được gắn trên vòng cổ của 1 con mèo mà chủ nhân của con mèo là hoàng tử thuộc hoàng gia Arquillia. Hoàng tử bị con gián ngoài hành tinh giết và tàu chiến của Arquillia muốn huỷ diệt Trái Đất để ngăn không cho Thiên Hà vào tay Sinh vật kia. J và K phải đứng trước 1 nhiệm vụ đầy khó khăn...và họ sẽ phải làm gì để bảo vệ Trái Đất???

2. Phim "Khu Vực 9" - District 9 (2009)

Hai mươi năm trước, người ngoài hành tinh bắt liên lạc lần đầu tiên với Trái đất. Con người chờ đợi các cuộc tấn công dữ dội, hoặc những bước tiến công nghệ vĩ đại. Nhưng trái với những gì con người mong đợi, người ngoài hành tinh là những sinh vật tị nạn, là những sinh vật sống sót duy nhất trên hành tinh của họ. Các sinh vật này dựng một phi thuyền căn cứ ở Khu 9 thuộc Nam Phi. Khi đấy, cả thế giới đang còn tranh cãi phải làm gì với người ngoài hành tinh.

Tổng hợp những bộ PHIM VỀ NGƯỜI NGOÀI HÀNH TINH hay nhất mọi thời đại

30 năm sau, lòng kiên nhẫn của con người đi đến giới hạn. Mọi vấn đề liên quan đến người ngoài hành tinh được giao cho MNU, một công ty tư nhân không mấy liên quan đến các vấn đề về người ngoài hành tinh, nhưng họ sẽ nhận được khoảng tiền khổng lồ nếu họ có thể kích hoạt vũ khí của người ngoài hành tinh. Dù cố gắng nhiều lần nhưng MNU vẫn thất bại, việc kích hoạt đòi hỏi phải có ADN của người ngoài hành tinh. Căng thẳng giữa con người và người ngoài hành tinh càng trở nên nghiêm trọng khi một nhân viên của MNU, Wikus nhiễm một loại virus lạ làm biến đổi ADN của anh. Wikus nhanh chóng trở thành người bị săn đuổi vì anh chính là chìa khóa để giải mã những bí ẩn của người ngoài hành tinh. Bị săn đuổi và cô lập, chỉ có một nơi duy nhất mà Wikus có thể trú ẩn: Khu 9.

3. Phim "Ngày Độc Lập" - Independence Day (1996)

Independence Day (Ngày độc lập) là một bộ phim khoa học viễn tưởng của Mỹ năm 1996 nói về thảm họa xâm lược của người ngoài hành tinh vào Trái đất. Phim có sự xuất hiện của các ngôi sao điện ảnh như Will Smith, Bill Pullman, Jeff Goldblum, Mary McDonnell, Judd Hirsch, Margaret Colin, Randy Quaid, Robert Loggia, James Rebhorn, Vivica A. Fox, và Harry Connick, Jr.

Tổng hợp những bộ PHIM VỀ NGƯỜI NGOÀI HÀNH TINH hay nhất mọi thời đại

Câu chuyện nói về một nhóm người khác nhau trong sa mạc Nevada với phần còn lại người dân thế giới tham gia vào một cơ hội phản công cuối cùng vào ngày 4 tháng 7 - ngày Quốc khánh Hoa Kỳ. Chiến đấu bằng công nghệ cao, sử dụng vũ khí tốt nhất của con người là cách duy nhất để tồn tại. Vũ khí hạt nhân đã được sử dụng...

4. Phim "Cuộc chiến luân hồi" - Edge of Tomorrow (2014)

Edge of Tomorrow (2014) là tác phẩm được chuyển thể từ loạt truyện tranh All You Need is Kill của tác giả Hiroshi Sakurazaka người Nhật Bản. Tom Cruise sắm vai chính Bill Cage - anh chàng bị kẹt trong vòng lặp thời gian, ngày nào cũng phải ra trận chiến đấu lại người ngoài hành tinh.

Tổng hợp những bộ PHIM VỀ NGƯỜI NGOÀI HÀNH TINH hay nhất mọi thời đại

Cứ mỗi lần bỏ mạng, Bill lại quay về đúng buổi sáng trước khi ra trận. Chính điều đó giúp anh hiểu được những thói quen của loài sinh vật đối phương, qua đó nắm giữ chìa khóa quan trọng để đi đến thắng lợi cuối cùng. Không thực sự thành công tại phòng vé, nhưng Edge of Tomorrow được giới phê bình khen ngợi và có thể sẽ có tiếp phần hai.

5. Phim "Avatar" (2009)

Tổng hợp những bộ PHIM VỀ NGƯỜI NGOÀI HÀNH TINH hay nhất mọi thời đại

Avatar là câu chuyện về người anh hùng "bất đắc dĩ" Jake Sully – một cựu sĩ quan thủy quân lục chiến bị liệt nửa thân. Người anh em sinh đôi của anh được chọn để tham gia vào chương trình cấy gien với người ngoài hành tinh Na’vi nhằm tạo ra một giống loài mới có thể hít thở không khí tại hành tinh Pandora. Giống người mới này được gọi là Avatar. Sau khi anh của Jake bị giết, Jake được chọn để thay thế anh mình và đã trở thành một Avatar, Jake có nhiệm vụ đi tìm hiểu và nghiên cứu hành tinh Pandora. Những thông tin mà anh thu thập được rất có giá trị cho chiến dịch xâm chiếm hành tinh xanh thứ hai này của loài người.

6. Phim "Siêu Đại Chiến Thái Bình Dương" - Pacific Rim (2013)

Tổng hợp những bộ PHIM VỀ NGƯỜI NGOÀI HÀNH TINH hay nhất mọi thời đại

Do đích thân bậc thầy hình ảnh Guillermo del Toro đạo diễn và viết kịch bản, Pacific Rim lấy cảm hứng từ bức tranh The Colossus năm 1812, cũng như nhiều bộ phim hoạt hình Nhật Bản mà ông theo dõi khi còn nhỏ. Xuyên suốt bộ phim là những cảnh chiến đấu hoành tráng giữa những robot Jaeger với loài quái vật khổng lồ, chui ra từ khe nứt Thái Bình Dương và dường như đến từ một chiều không gian khác. Phần hình ảnh và âm thanh của Pacific Rim được đầu tư kỹ lưỡng, giúp tạo nên những thước phim ấn tượng cho khán giả.

7.  Phim "Đại Chiến Thế Giới" - War of the Worlds (2005)

Tổng hợp những bộ PHIM VỀ NGƯỜI NGOÀI HÀNH TINH hay nhất mọi thời đại

Bộ phim có sự tham gia của tài tử Tom Cruise, sao nhí Dakota Fanning và do đạo diễn kỳ tài Steven Spielberg thực hiện. Nhân vật chính trong War of the Worlds là Ray Ferrier - người đàn ông mới bị vợ ly dị bởi lối sống cẩu thả. Anh bất ngờ bị cuốn vào cuộc chiến chống lại những cỗ máy giết chóc đột ngột xuất hiện giữa bầu trời. Phim thành công trong việc lột tả sự nhỏ bé của nhân loại trước hiểm họa người ngoài hành tinh, tạo ra cảm giác hồi hộp lôi cuốn; nhưng đồng thời còn khắc họa rõ nét tình phụ tử giữa cha con nhà Ferrier.

8. Phim "Quái Thú Vô Hình" - Predator (2018)

Quinn McKenna là một xạ thủ thuộc lực lượng Biệt kích của quân đội Mỹ. Trong một lần thực hiện nhiệm vụ, biệt đội của McKenna phát hiện ra con tàu vũ trụ của một loài sinh vật ngoài hành tinh bí ẩn rơi xuống Trái đất. Toàn bộ đội của anh bị nó sát hại, và chỉ còn duy nhất McKenna là sống sót.

Tổng hợp những bộ PHIM VỀ NGƯỜI NGOÀI HÀNH TINH hay nhất mọi thời đại

McKenna gửi bằng chứng về sự tồn tại của người ngoài hành tinh về quê nhà tại Georgia trước khi chính phủ tìm thấy và xóa bỏ mọi dấu vết. Món đồ được con trai anh, cậu bé Rory McKenna, nhận được và vô tình kích hoạt thiết bị nhận tín hiệu. Cả gia đình bị cuốn vào cuộc săn tàn bạo của những quái vật không gian mang sức mạnh và công nghệ vô song.

9. Phim "Vật Chủ" - Species (1995)

Một nhóm nghiên cứu do Xavier Fitch đã thí nghiệm di truyền từ ADN ngoài hành tinh và tạo ra Sil trông giống một người bình thường nhưng phát triển thành một đứa trẻ 12 tuổi sau 3 tháng. Sự phát triển nhanh chóng và đầy nguy hiểm của Sil khiến các nhà khoa học coi cô là mối đe dọa.

Tổng hợp những bộ PHIM VỀ NGƯỜI NGOÀI HÀNH TINH hay nhất mọi thời đại

Họ cố gắng giết cô bằng khí xyanua nhưng cô thoát ra khỏi phòng giam và trốn thoát. Chính phủ đã tập hợp một nhóm để theo dõi và tiêu diệt Sil. Sil trưởng thành nhanh chóng thành người lớn và lên đường đến Los Angeles.

Sức mạnh cơ thể, khả năng tái tạo và trí thông minh của cô khiến việc theo dõi cô vô cùng khó khăn. Việc rượt đuổi và tiêu diệt Sil là mục tiêu hàng đầu để bảo vệ loài người trước sinh vật nguy hiểm này tuy nhiên để làm được điều đó không phải là điều dễ dàng.

10. Phim "Thống lĩnh bóng tối" - Riddick (2013)

Tổng hợp những bộ PHIM VỀ NGƯỜI NGOÀI HÀNH TINH hay nhất mọi thời đại

Thống lĩnh bóng tối là phần thứ 3 của loạt phim điện ảnh Riddick. Ở cuối phần trước, Riddick đã trở thành thống soái của quân đoàn tinh nhuệ Necromonger. Nắm giữ cả thế giới trong lòng bàn tay nhưng anh luôn thấy lạc lõng và buồn chán ở thế giới xa lạ này.

Một ngày, gã chỉ huy hai mặt Vaako tự nhận hắn biết được vị trí của Furya, hành tinh quê hương của Riddick. Nỗi khao khát được trở lại quê nhà lấn át mối hoài nghi đối với Vaako. Chọn một vài người lính tin cẩn nhất, Riddick lên tàu và rời khỏi tổ ấm của mình.