Tổng hợp sự kiện chào đón giáng sinh 2017_Phần II

Nối tiếp phần I, ticketgo xin tổng hợp thêm những sự kiện chào đón giáng sinh hấp dẫn diễn ra vào đầu tháng 12 tại Việt Nam để giúp các bạn có thể dễ dàng nên kế hoạch vui chơi dịp Noel này. Nào cùng điểm qua loạt sự kiện thú vị này nhé!!!

1. Christmas Market - Hội chợ Giáng Sinh tại Hà Nội

+ Thời gian: 15h - 18h, Thứ bảy, ngày 09/12/2017

+ Địa điểm: InterContinental Hanoi Westlake, 5 Từ Hoa, Tây Hồ, Hà Nội.

Tổng hợp sự kiện chào đón giáng sinh 2017_Phần II 

Đến với Hội chợ Giáng Sinh tại Hà Nội - Christmas Market, ngoài các đồ thủ công, mỹ nghệ, đồ trang trí đẹp mắt, khách thăm quan cũng có thể thưởng thức những món ăn ngon, những loại rượu thượng hạng ngay tại Hội chợ.

Một buổi chiều ngập tràn âm nhạc, bánh kẹo, đồ ăn và các sản phẩm thủ công độc đáo được làm từ các bàn tay nghệ nhân điêu luyện! Tất cả đang chờ đón bạn tại Christmas Market!

Hãy cùng đội mũ của ông già Noel, phủi bụi những ly rượu và hòa mình vào không khí tưng bừng của Hội chợ Giáng Sinh tại khách sạn InterContinental Hà Nội vào ngày 09/12 tới đây nhé mọi người!

>> Xem thông tin chi tiết về sự kiện này tại đây: https://ticketgo.vn/event/hoi-cho-giang-sinh-tai-ha-noi-christmas-market

2. Hội chợ Làm cha mẹ - Noel Sum vầy

+ Thời gian: 8h - 21h, Chủ nhật, ngày 10/12/2017

+ Địa điểm: Trường THPT Việt Đức, số 47 phố Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Tổng hợp sự kiện chào đón giáng sinh 2017_Phần II

Lựa chọn chủ đề “Noel sum vầy” làm concept, hội chợ lần này mong muốn tạo nên một không khí giáng sinh ấm áp với những món đồ trang trí lấp lánh, những tiết mục biểu diễn, những trò chơi hấp dẫn, nơi cả gia đình có thể cùng nhau trải nghiệm, thắt chặt mối quan hệ hơn. 

Hội chợ năm nay cũng có sự góp mặt của hơn 120 gian hàng với các sản phẩm chủ yếu liên quan đến gia đình, mẹ và bé như mỹ phẩm, quần áo, thực phẩm, đồ gia dụng, đồ chơi cho trẻ em…Và như thường lệ, những món đồ ăn, nước uống được bày bán ở đây vẫn luôn có chất riêng rất đặc biệt khiến người ta ấn tượng mãi. Đồng thời, "Hội chợ Làm cha mẹ - Noel Sum vầy" cũng hướng đến tạo nên một sân chơi nhộn nhịp với nhiều hoạt động dành cho cả nhà trổ tài.

>> Xem thông tin chi tiết về sự kiện này tại đây: https://ticketgo.vn/event/hoi-cho-lam-cha-me-noel-sum-vay

3. X MAS PARTY - Sự kiện chào đón Noel cực hot tại Hà Nội

+ Thời gian: 10h - 22h, ngày 17/12/2017

+ Địa điểm: Sapphire - Trung Tâm Tiệc Và Sự Kiện, Ba Đình, Hà Nội.

Tổng hợp sự kiện chào đón giáng sinh 2017_Phần II

X MAS PARTY bao gồm hai phần chính là Giải đấu "THE LITTLE HEROES" và PARTY. Trong đó, giải đấu "THE LITTLE HEROES" là một phần vô cùng thú vị, sẽ là nơi để các bạn trẻ thể hiện các kĩ năng của bản thân, thi đấu với nhau để có thể giành được vị trí cao nhất. Và phần PARTY sẽ là một bữa tiệc ấm áp, với không khí giáng sinh ngập tràn, các bạn sẽ được thưởng thức những món ăn cực ngon, sống trong âm nhạc cực chất, cực sôi động tới từ các DJ vô cùng tài năng. Ngoài ra thì người xem sẽ còn được mãn nhãn với các phần trình diễn của những dancer chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam.

>> Xem thông tin chi tiết về sự kiện này tại đây: https://ticketgo.vn/blog/x-mas-party-su-kien-chao-don-noel-cuc-hot-tai-ha-noi

4. Passionland Tour: Peaceful Winter

+ Thời gian: Từ ngày 23/12 đến 24/12

+ Địa điểm: Thung Lũng Vàng, Lạt Đồng, Lâm Đồng.

https://ticketgo.vn/event/peaceful-winter

Khác với những tour du lịch thông thường khi tới Đà Lạt. Passionland Tour là một sản phẩm kết hợp giữa Passionland và Thích Là Nhích được tạo ra nhằm giới thiệu đến quý khách một Đà Lạt mới mẻ, một góc nhìn khác về Đà Lạt, khiến cho một Đà Lạt thơ mộng ngàn hoa có một sắc màu mới - thú vị hơn.

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT: Leo núi và chụp hình tại Pink Grass Hill, Khám phá với chủ đề "Đà Lạt Hoài Niệm, Trải nghiệm không khí giáng sinh Đà Lạt cùng "Chirstmas City Night" và tận hưởng âm nhạc cùng đồ ăn trong "White Chirstmas Night".

>> Xem thông tin chi tiết về chương trình này tại: https://ticketgo.vn/event/peaceful-winter