Tổng hợp top 10 web xem phim miễn phí được yêu thích nhất hiện nay

Sau sự việc nhiều web xem phim miễn phí bị đóng cửa, các "mọt phim" nếu chưa biết tìm chốn nào để cày phim tiếp thì có thể tham khảo danh sách web phim chất lượng dưới đây nhé!

1. Web xem phim miễn phí: bilutvs.com

Trang web bilutvs.com được biết đến là web xem phim có số lượng truy cập lớn lớn thứ 2, sau phimmoizz. Tại đây cập nhất rất nhanh và nhiều những bộ phim nổi tiếng của nước ngoài.

Tổng hợp top 10 web xem phim miễn phí được yêu thích nhất hiện nay

Thiết kế giao diện đơn giản, đẹp mắt, dễ tìm phim luôn được các bạn đánh giá cao. Trên trang web luôn cặp nhật những bộ phim mới và lượt xem để bạn tiện theo dõi.

Ngoài những điểm mạnh trên thì Bilutv.com còn thu hút kháng giả với những bộ phim mới được cập nhật nhanh, tốc độ web nhanh, dịch sát nghĩa tuy nhiên quảng cáo khá nhiều.

2. Web xem phim miễn phí: Fptplay.vn

FPTPlay đã quá quen thuộc với khán giả trong nước, khi trang web không chỉ cung cấp những bộ phim nhiều thể loại, mà còn có những giải bóng đá nước ngoài hấp dẫn cho các fan của môn thể thao vua này.

Tổng hợp top 10 web xem phim miễn phí được yêu thích nhất hiện nay

FPT Play là dịch vụ xem video (phim, show truyền hình, ca nhạc, hoạt hình, thể thao, khoa học…vv) theo yêu cầu và dịch vụ phát thanh, truyền hình trên mạng Internet. Người dùng có thể sử dụng FPT Play và xem các video trên các thiết bị khác nhau có kết nối Internet, như máy vi tính, điện thoại IOS, Android và cả smart TV. FPT Play có các nội dung miễn phí, nội dung xem trả tiền theo tháng và nội dung trả tiền theo từng bộ phim/chương trình.

FPTPlay sở hữu bản quyền của nhiều bộ phim nước ngoài, đặc biệt một số bộ phim còn được chiếu song song với nguồn phim gốc, nên người xem sẽ biết ngay những tình tiết mới của các bộ phim mình đang theo dõi.

3. Web xem phim miễn phí: iQIYI

iQIYI là một công ty công nghệ, cũng là một công ty giải trí, là một công ty giải trí được thúc đẩy bằng sáng tạo công nghệ, dùng sáng tạo công nghệ để giảm giá thành giải trí, giúp cho khách hàng dễ dàng nhận được nhiều niềm vui hơn, đây là sự khác biệt lớn nhất giữa iQIYI và công ty giải trí truyền thống.

Tổng hợp top 10 web xem phim miễn phí được yêu thích nhất hiện nay

iQIYI trước đây là Qiyi là một nền tảng video trực tuyến có trụ sở tại Bắc Kinh, Trung Quốc ra mắt ngày 22 tháng 4 năm 2010. iQIYI hiện là một trong những trang web video trực tuyến lớn nhất thế giới, với gần 6 tỷ giờ dành cho dịch vụ của mình mỗi tháng và hơn 500 triệu người dùng hoạt động hàng tháng.

4. Web xem phim miễn phí: dongphymtv.com

Tổng hợp top 10 web xem phim miễn phí được yêu thích nhất hiện nay

Web dongphymtv.com là trang xem phim mới, xem phim online, phim hay miễn phí chất lượng full HD. Tổng hợp phim chiếu rạp, phim bộ online vietsub sớm, thuyết minh... hấp dẫn nhất. Đến với dongphym bạn sẽ hoàn toàn hài lòng về chất lượng HD, giao diện đẹp không thua kém những website khác.

5. Web xem phim miễn phí: Clip TV.vn

Clip TV là dịch vụ Truyền hình internet đa nền tảng cung cấp thư viện nội dung giải trí đa dạng, hấp dẫn với nhiều thể loại như phim lẻ, phim bộ, chương trình truyền hình, video hài, thể thao, TV Show… và 100% đều có bản quyền.

Tổng hợp top 10 web xem phim miễn phí được yêu thích nhất hiện nay

Clip TV cung cấp nhiều tựa phim chiếu rạp Việt Nam hay, đặc sắc. Ngoài ra Clip TV thiên về phim châu Á, phim bộ Trung Quốc, Hàn Quốc hay phim truyền hình Việt Nam. Các nội dung phim đều có phụ đề tiếng Việt đầy đủ. Đa dạng các thể loại nội dung từ giải trí, thời sự, khoa học giáo dục đến thể thao, Cung cấp dịch vụ xem lại các chương trình truyền hình, phim truyền hình và tin tức, thể thao trực tiếp…

6. Web xem phim miễn phí: VieON

Với VieON, bạn có thể xem các bộ phim bom tấn, phim bất hủ độc quyền hot nhất của điện ảnh thế giới và Việt Nam: phim Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Hồng Kông, Đài Loan, châu u và Mỹ, các chương trình giải trí đặc sắc, gameshow của HTV2, Giải Trí TV, Đông Tây Promotion như Người Ấy Là Ai, Quý Ông Đại Chiến,... với độ phân giải cao HD.

Tổng hợp top 10 web xem phim miễn phí được yêu thích nhất hiện nay

Ngoài ra, bạn có thể thiết lập cho mình những tùy chọn cá nhân, ví dụ như thêm hoặc bớt nội dung yêu thích vào xem sau, xem lại lịch sử hoặc xóa lịch sử. Đây là những tính năng rất độc đáo, tiện dụng và cần thiết ở mỗi người xem.

7. Web xem phim miễn phí: Galaxy Play.vn

Galaxy Play là kho phim bản quyền lớn nhất Việt Nam với hàng ngàn bộ phim Hollywood, phim châu Á, phim lẻ hay phim chiếu rạp, phim truyền hình… Các tựa phim tại Galaxy Play được cập nhật khá thường xuyên. Mỗi tuần, Galaxy Play sẽ cập nhật thêm từ 5 đến 15 phim, bao gồm phim lẻ, phim chiếu rạp, phim truyền hình…

Tổng hợp top 10 web xem phim miễn phí được yêu thích nhất hiện nay

Giao diện đơn giản, dễ sử dụng, phân chia các dòng phim cụ thể, gợi ý phim hay, phim hot, phim mới để khán giả dễ theo dõi. Phim có chất lượng cao, hỗ trợ thiết bị như HD, Full HD, 4K…

8. Web xem phim miễn phí: iFlix

Ưu điểm của iFlix là bản địa hóa rất tốt khi cung cấp nhiều phim truyền hình Hàn, Trung, Thái… đa dạng, phim chiếu rạp Việt Nam và phim truyền hình cũng có nhưng chưa nhiều, nội dung có phụ đề tiếng Việt. Hầu hết phim trên iFlix đều được hỗ trợ phụ đề tiếng Việt, số lượng phim không có phụ đề khá ít, nhưng đều có phụ đề tiếng Anh.

Tổng hợp top 10 web xem phim miễn phí được yêu thích nhất hiện nay

Cung cấp các nội dung phim, chương trình độc quyền của iFlix như Mr. Robot, Flash, Fargo, Goblin… iFlix sử dụng cho 2 thiết bị, cho phép người dùng download nội dung về máy để xem sau (được lưu tối đa 1 tuần).

Ngoài ra iFlix còn có kênh dành riêng cho trẻ nhỏ với các nội dung được kiểm duyệt, sàng lọc đảm bảo sự an toàn, hữu ích và lành mạnh.

9. Web xem phim miễn phí: Movies.hdviet.com

Movies.hdviet.com cũng là website xem phim lâu đời và nổi tiếng. Thể loại phim đồ sộ, tốc độ load nhanh trên máy tính và điện thoại (Android, Iphone). Quảng cáo là một vấn đề "muôn thuở" đối với các trang web xem phim. Tuy nhiên, Hdviet.com đã làm rất tốt việc phân phối các quảng cáo. Tốc độ khi vào xem phim và chất lượng phim ở trang web này cũng rất nét nhé.

Tổng hợp top 10 web xem phim miễn phí được yêu thích nhất hiện nay

Nhưng website vẫn còn một hạn chế ở khả năng điều hướng phim. Đó là chưa cung cấp được thời điểm cụ thể trên mỗi bộ phim. Điều này dễ khiến người xem dễ bị lẫn lộn giữa các bộ phim. Ngoài ra, phân loại dòng phim cũng chưa thực sự rõ ràng, dẫn tới người xem còn phải phụ thuộc quá nhiều vào thanh tìm kiếm.

10. Web xem phim miễn phí: Zingtv.vn

Zing TV cũng là trang xem phim chất lượng được nhiều người truy cập. Các bộ phim Việt Nam, nước ngoài hay các chương trình truyền hình thực tế sẽ đều tìm thấy ngay trên Zing TV.

Tổng hợp top 10 web xem phim miễn phí được yêu thích nhất hiện nay

Thư viện phim lẻ, phim bộ đa dạng với nhiều tựa phim hay, phim hot nổi tiếng, đặc biệt là phim Trung Quốc, Hàn Quốc khá nhiều. Có kho phim anime và chương trình dành cho thiếu nhi riêng. ZingTV cung cấp các nội dung show truyền hình, game show và âm nhạc đa dạng cho người dùng,cung cấp phim với chất lượng tùy chọn, miễn phí với chất lượng thường và mất phí với phim chất lượng HD.