Tổng hợp top 7 phim Nhật Bản về tình chị-em được khán giả yêu thích

Bạn có muốn "đổi gió" với những bộ phim tình cảm về tình chị em? Vậy thì hãy xem thử tham khảo những cái tên dưới đây nhé! 

1. Phim Nhật Bản: Hajimete Koi wo Shita Hi ni Yomu Hanashi - HajiKoi - Câu Chuyện Để Đọc Khi Lần Đầu Biết Yêu

+ Cặp đôi: Harumi Junko x Yuri Kyohei 

+ Diễn viên: Yokohama Ryusei, Fukada Kyoko

Tổng hợp top 7 phim Nhật Bản về tình chị-em được khán giả yêu thích

+ Giới thiệu:

Junko Harumi (Kyoko Fukada) từng là 1 học sinh kiểu mẫu vào thời cô học cấp 2 và cấp 3. Sau thất bại khi thi vào trường đại học Tokyo danh tiếng, cuộc sống của cô từ đó bắt đầu không suôn sẻ. Cô có 1 quãng thời gian khó khăn để tìm cho mình 1 công việc và có được 1 người đàn ông để hẹn hò.

Hiện giờ, ở tuổi 31, cô là một giáo viên dạy tại 1 lớp học tư nhân. Rồi bỗng nhiên 3 người đàn ông, thuộc 3 tuýp người hoàn toàn khác nhau đột nhiên xuất hiện trong đời cô. Masashi Yakumo (Kento Nagayama)-một người đàn ông thông minh và cũng là họ hàng của Junko, Kyohei Yuri (Ryusei Yokohama)- một học sinh trung học cá biệt và Kazuma Yamashita (Tomoya Nakamura) là giáo viên trung học của Kyohei.

2. Phim Nhật Bản: Chugakusei Nikki - Nhật Ký Trung Học

+ Cặp đôi: Kuroiwa Akira x Suenaga Hijiri

+ Diễn viên: Arimura Kasumi, Okada Kenshi

Tổng hợp top 7 phim Nhật Bản về tình chị-em được khán giả yêu thích

+ Giới thiệu:

Chugakusei Nikki được chuyển thể từ manga cùng tên của họa sĩ manga đang sống ở Pháp Kawakami Junko, được đăng dài kỳ trên tạp chí FEEL YOUNG. Nhân vật chính là Suenaga Hijiri (Arimura), giáo viên trung học ở một ngôi trường thôn quê. Giữa Hijiri và Kuroiwa Akira, một nam sinh trong lớp do cô chủ nhiệm, nảy sinh tình yêu, dù cô đã có hôn phu ở Osaka.

Nhân vật Kuroiwa, nhỏ hơn Hijiri 10 tuổi, do gương mặt trẻ chưa hề có kinh nghiệm diễn xuất Okada Kenshi đảm nhận. Ngoài ra còn có sự tham gia của các diễn viên Machida Keita (Gekidan EXILE), Makita Sports, Natsuki Mari, Tomochika, Yoshida Yo và Natsukawa Yui.

3. Phim Nhật Bản: Kyo wa Kaisha Yasumimasu - Hôm Nay Tôi Xin Nghỉ

+ Cặp đôi: Aoishi Hanae x Tanokura Yuto

+ Diễn viên: Ayase Haruka, Fukushi Sota

Tổng hợp top 7 phim Nhật Bản về tình chị-em được khán giả yêu thích

+ Giới thiệu:

Hanae Aoishi là nhân viên gương mẫu của một công ty thương mại. Cô chưa bao giờ đi làm muộn hay nghỉ một ngày phép nào. Cô ăn mặc đơn giản và chưa bao giờ hẹn hò dù đã gần 30 tuổi.

Vào sinh nhật thứ 30 của mình, cô tham dự bữa tiệc chào mừng thành viên mới của công ty và dính vào rắc rối với Yuuto Tanokura - một cậu sinh viên điển trai đang thực tập. Sáng hôm sau, cô tỉnh dậy và thấy Tanokura nằm cạnh mình. Cô lo lắng, bối rối và lần đầu tiên trong đời, cô xin nghỉ phép. Cùng thời gian này, cô cũng vô tình đụng độ với CEO của một công ty thực phẩm thuộc cùng tòa nhà.

4. Phim Nhật Bản: Kimi wa Pet (2017)

+ Cặp đôi: Iwaya Sumire x Goda Takeshi

+ Diễn viên: Shison Jun, Iriyama Noriko

Tổng hợp top 7 phim Nhật Bản về tình chị-em được khán giả yêu thích

+ Giới thiệu:

Kimi wa Pet (2017) là bộ phim tình cảm dựa trên truyện tranh cùng tên của tác giả Yayaoi Ogawa - bộ truyện tranh từng giành được giải thưởng Kodanisha Manga năm 2003.

Bộ phim kể về chuyện tình của Sumire Iwaya (Iriyama Noriko) - phóng viên của một tờ báo, xinh đẹp, giỏi giang và thành đạt. Khi đang đau khổ vì chia tay người yêu, Sumire đã tìm thấy Goda Takeshi (Shison Jun)- một vũ công trẻ tài năng đang chịu cảnh vô gia cư- trong…một cái hộp rỗng. Sumire đồng ý cho Takeshi ở nhà mình dưới thân phận của một…con thú cưng. Và thế là, mối tình chị em hài hước nhưng cũng rất cảm động bắt đầu.

5. Phim Nhật Bản: G Senjo no Anata to Watashi - Nốt Nhạc Trên Dây G Của Anh Và Em

+ Cặp đôi: Kogure Yaeko x Kase Rihito

+ Diễn viên: Nakagawa Taishi, Haru

Tổng hợp top 7 phim Nhật Bản về tình chị-em được khán giả yêu thích

+ Giới thiệu:

Một chàng thanh niên 19 tuổi đau khổ với mối tình đầu là người yêu cũ của anh trai, lớn hơn cậu 8 tuổi.

Một bà nội chợ 46 tuổi chán ngán công việc nhà, chồng thì ngoại tình, mẹ chồng thì suốt ngày gây khó dễ.

Một nhân viên văn phòng 27 tuổi vừa bị hôn phu huỷ hôn, ngay sau đó lại thất nghiệp.

Tình cờ họ có mặt tại Sự kiện giới thiệu lớp học nhạc dành cho người lớn ở một trung tâm thương mại. Ba con người như được cứu rỗi khi nghe bản nhạc Air on the G string (Suite No. 3, BWV 1068 - J. S. Bach) do một nghệ sĩ biểu diễn, đó cũng chính là giáo viên dạy đàn của họ.

Lớp học nhạc dành cho người lớn là nơi xoa dịu tâm hồn và cũng là cơ duyên gắn kết bộ ba violin với nhau.

6. Phim Nhật Bản: Koisuru Hahatachi

+ Cặp đôi: Hayashi Yuko x Akasaka Go

+ Diễn viên: Yoshida Yo, Isomura Hayato

Tổng hợp top 7 phim Nhật Bản về tình chị-em được khán giả yêu thích

+ Giới thiệu:

Phim được chuyển thể từ manga của Saimon Fumi, khắc họa câu chuyện của ba phụ nữ xinh đẹp đã có chồng con, với những hoàn cảnh khác nhau. Tuy nhiên, họ đều có một cuộc sống bí mật và những nỗi niềm không thể tỏ bày cùng ai. Con trai của họ học chung trường với nhau.

Ngoài ra còn có sự tham gia của các diễn viên Shibukawa Kiyohiko, Tamaoki Reo, Yahagi Ken, Natsuki Yoko, Morita Misato và Takiuchi Kumi.
"Koisuru Hahatachi" sẽ bắt đầu phát sóng từ tháng 10 lúc 22:00 thứ Sáu hàng tuần. Kịch bản chuyển thể do Ooishi Shizuka ("Dai Renai", "Ie Uru Onna", "Shiranakute Ii Koto", "Second Love") đảm nhận, còn đạo diễn là Fukuda Ryosuke ("G Senjou no Anata to Watashi", "Anata no Koto wa Sorehodo").

7. Phim Nhật Bản: Rabu Kome no Okite ~ Kojirase Joshi to Toshishita Danshi ~

+ Cặp đôi: Kujo Ruri x Mamiya Ryo

+ Diễn viên: Kuriyama Chiaki, Koseki Yuta

Tổng hợp top 7 phim Nhật Bản về tình chị-em được khán giả yêu thích

+ Giới thiệu:

Bộ phim kể về Kujo Ruri (Kuriyama Chiaki), cô gái xinh đẹp, phong cách và có năng lực đang làm việc cho bộ phận biên tập truyện tranh kỹ thuật số. Cô khá hoàn hảo, từng trải trong chuyện tình cảm. Nhưng trên thực tế, cô vẫn còn là một người mới vì từng có thời gian ngắn hẹn hò cách đây 15 năm khi cô đang học đại học.

Ngày nọ, Ruri bất ngờ được một đồng nghiệp trẻ hơn Mamiya Ryo (Koseki Yuta) mời đi uống rượu và hỏi ý kiến ​​về tình yêu. Ryo tâm sự rằng mối quan hệ của anh chưa bao giờ kéo dài quá ba tháng cho dù anh có hẹn hò với ai đi chăng nữa. Đáp lại, Ruri tự mãn nói với anh rằng anh vẫn chưa gặp được người phù hợp thôi. Nhưng tất cả những điều này là kiến ​​thức mà cô có được từ manga dành cho thiếu nữ.

Khi Ruri say rượu tỉnh dậy vào sáng hôm sau, cô thấy Ryo bên cạnh và ngay lập tức hoảng sợ. Lần đầu tiên sau 15 năm, trái tim của Ruri sẽ không ngừng rung động khi cô giả vờ có nhiều kinh nghiệm trong tình yêu trước mặt Ryo, người bắt đầu trở thành mẫu bạn trai lý tưởng của cô.