Top 10 bộ phim chiếu rạp tháng 07/2022 không thể bỏ lỡ.

Tháng 7 này, phim chiếu rạp trở nên vô cùng nhộn nhịp với hàng loạt tác phẩm hài hước, vui nhộn đến hành động, phiêu lưu nghẹt thở. Bên cạnh đó là hàng loạt những bộ phim đáng xem đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản và Thái Lan. Hãy cùng chuyên mục PHIM HAY - PHIM MỚI của Ticketgo điểm qua top 10 bộ phim chiếu rạp hấp dẫn trong tháng 7/2022 này nhé!!!

1. Minions: Sự Trỗi Dậy Của Gru

Thể loại: Hoạt hình, Phiêu lưu, gia đình.

Diễn viên: Steve Carell, Pierre Coffin, Russell Brand, Alan Arkin, Taraji P. Henson

Đạo diễn: Kyle Balda

Khởi chiếu: 01/07/2022

Tóm tắt nội dung phim:

Rất lâu trước khi trở thành một phản diện chuyên nghiệp, Gru chỉ là một cậu bé 12 tuổi sống ở vùng ngoại ô vào những năm 1970, với ước mơ một ngày sẽ làm “bá chủ” thế giới. Và 3 “quả chuối” vàng biết đi từ trên trời rơi xuống đã là những đồng đội đầu tiên của Gru, bên cạnh ủng hộ cậu bé, cùng nhau thiết kế những vũ khí đầu tiên, thực hiện những phi vụ đầu tiên.

2. Thor: Tình Yêu Và Sấm Sét 

Thể loại: Hành động, phiêu lưu, viễn tưởng

Diễn viên: Chris Hemsworth, Christian Bale, Tessa Thompson, Jaimie Alexander, Taika Waititi

Đạo diễn: Taika Waititi

Khởi chiếu: 08/07/2022

Tóm tắt nội dung phim:

Vốn từng là một chiến binh hùng mạnh của Asgard, trải qua vô số trận chiến lớn nhỏ nhưng sau sự kiện trong Avengers: Endgame (2019) cùng vô số mất mát, Thần Sấm không còn muốn theo đuổi con đường siêu anh hùng. Từ đây, anh lên đường tìm ra ý nghĩa của cuộc sống và nhìn nhận lại bản thân mình.

3. Xác Sống 32s

Thể loại: Kinh dị

Diễn viên: Daniel Hendler, Paula Silva, Franco Rilla, Sofía González

Đạo diễn: Gustavo Hernández

Khởi chiếu: 08/07/2022

Tóm tắt nội dung phim:

Một chủng virus bí ẩn bất ngờ bùng phát và khiến đường phố Montevideo trở nên hỗn loạn. Những người nhiễm virus trở nên khát máu, hung bạo tấn công những người chưa nhiễm. Không hay biết gì về thảm hoạ đang diễn ra ở bên ngoài, Iris đưa con gái tới câu lạc bộ thể thao nơi cô làm bảo vệ và bị mắc kẹt tại đó. Khi màn đêm buông xuống, một cuộc truy sát đẫm máu diễn ra. Lúc này, hi vọng duy nhất của Iris và con gái chính là khi họ phát hiện ra quy luật: trong lúc săn người, những kẻ nhiễm virus sẽ bất động trong 32 giây.

4. Quyết Tâm Chia Tay

Thể loại: Lãng mạn, bí ẩn, tội phạm

Diễn viên: Tang Wei, Park Hae-il, Lee Jung-hyun, Ko Kyung-pyo, Jung Yi-seo

Đạo diễn: Park Chan-wook

Khởi chiếu: 15/07

Tóm tắt nội dung phim:

Quyết Tâm Chia Tay mở đầu bằng cái chết của một người đàn ông rơi xuống từ vách núi. Khi thanh tra cảnh sát Hae-joon (Park Hae Il) lần đầu gặp gỡ vợ của nạn nhân – Seo-rae (Thang Duy), cô ta không hề tỏ ra bất ngờ hay đau khổ trước cái chết của chồng mình: “Anh ta nói rằng sẽ đi leo núi, nhưng sau đó không về nhà nên tôi nghĩ có khi chết rồi cũng nên.” Chính bởi thái độ và cách cư xử lạnh lùng, Seo-rae trở thành nghi phạm chính trong vụ án. Cô gái bí ẩn và kỳ lạ này lôi cuốn sự chú ý của Hae-joon. Từ đây, những cảm xúc và sự quan tâm nảy sinh giữa họ, vượt qua cả giới hạn của một thanh tra cảnh sát và nghi phạm giết người.

5. Thoát Khỏi Mogadishu

Thể loại: Hành Động

Diễn viên: Kim Yoon-seok, Zo In-sung, Huh Joon-ho, Kim So-jin, Jeong Man-sik

Đạo diễn: Ryoo Seung-wan

Khởi chiếu: 15/07/2022

Tóm tắt nội dung phim:

Bộ phim dựa trên một sự kiện lịch sử tưởng chừng rất khó tin, bộ phim tái hiện lại lần hợp tác gay cấn, chưa từng có tiền lệ trước giờ giữa các nhà ngoại giao Nam và Bắc Hàn nhằm giải thoát công dân nước họ khỏi cuộc binh biến tại Somalia vào năm 1991.

6. Điều Ước Cuối Của Tù Nhân 2037

Thể loại: Tâm lý

Diễn viên: Hong Ye-ji, Kim Ji-young, Kim Mi-hwa, Hwang Suk-jung, Shin Eun-jung

Đạo diễn: Mo Hong-jin

Khởi chiếu: 29/07/2022

Tóm tắt nội dung:

Ở tuổi 19, thay vì đến trường như bao bạn bè đồng trang lứa, Yoon-yeong phải nỗ lực hết mình để đi làm thêm kiếm tiền. Khao khát một cuộc sống tốt đẹp hơn cho mình và người mẹ khiếm thính, Yoon-yeong đặt mục tiêu thi đỗ kỳ thi công chức lên trên hết. Bất ngờ và trớ trêu thay, một sự cố khủng khiếp xảy ra, biến Yoon-yeong từ nạn nhân đáng thương trở thành kẻ giết người. Trong thời điểm tuyệt vọng và bất lực nhất, Yoon-yeong đã gặp những người chị em trong phòng giam số 12. Đằng sau mỗi người là một câu chuyện khác nhau, nhưng họ đã trao nhau tình yêu thương và niềm hy vọng để cùng hướng về một tương lai tươi sáng ngoài song sắt nhà tù.

7. Pororo: Cuộc Phiêu Lưu Đến Đảo Khủng Long

Thể loại: Hoạt hình, Phiêu lưu, giả tưởng

Khởi chiếu: 15/07/2022

Tóm tắt nội dung phim:

Pororo và những người bạn tìm thấy chú khủng long nhỏ Alo đang ngủ say trong chiếc phi thuyền hình quả trứng. Alo không nhớ gì ngoài tên của mình. Khi Pororo và bạn bè giúp Alo sửa phi thuyền thì phi thuyền vụt sáng và biến mất cùng Alo và người bạn của Pororo là Crong. Pororo đuổi theo chiếc phi thuyền đến Đảo Khủng Long và chạm trán với Mr.Y, kẻ chuyên bắt cóc khủng long để bán cho người ngoài hành tinh. Để giải cứu bạn của mình, Pororo phải vượt qua nỗi sợ khủng long để chiến đấu với người ngoài hành tinh và đội quân người máy của Mr.Y.

8. Cherry Magic: 30 Tuổi Vẫn Còn "Zin" Sẽ Biến Thành Phù Thủy

Thể loại: Giả tưởng

Diễn viên: Akaso Eiji, Machida Keita

Đạo diễn: Hiroki Kazama

Khởi chiếu: 15/07/2022

Tóm tắt nội dung phim:

Bản phim điện ảnh lãng mạn, ấm áp của hiện tượng gây sốt châu Á “CHERRY MAGIC: 30 TUỔI VẪN CÒN “ZIN” SẼ BIẾN THÀNH PHÙ THỦY”. Adachi là một nhân viên văn phòng, bước sang tuổi 30 và vẫn còn "zin". Vào sinh nhật thứ 30 của mình, anh chàng được ban tặng phép thuật kỳ lạ. Adachi có thể đọc được suy nghĩ của những người anh ta chạm vào. Kurosawa là người yêu của Adachi tại nơi làm việc, nổi tiếng và thành đạt. Họ yêu nhau bí mật tại chốn công sở. Một ngày nọ, Adachi nhận được một cơ hội việc làm mới. Adachi sẽ được làm việc mình thích nhưng địa điểm mới lại ở Nagasaki, cách Kurosawa tận 1.200 km. Trải qua những khó khăn và thử thách khi yêu xa khiến họ phải suy nghĩ lại về mối quan hệ và tương lai của mình. Mối quan hệ của họ sẽ ra sao?

9. Thám Tử Lừng Danh Conan: Nàng Dâu Halloween

Thể loại: Hành động, hoạt hình, phá án, tội phạm

Diễn viên: Minami Takayama, Wakana Yamazaki, Rikiya Koyama, Atsuko Yuya, Wataru Takagi

Đạo diễn: Susumu Mitsunaka

Thời lượng: 22/07/2022

Tóm tắt nội dung phim:

Tại Shibuya náo nhiệt mùa Halloween, Thiếu úy Sato Miwako khoác lên mình chiếc váy cưới tinh khôi trong tiệc cưới như cổ tích, và người đàn ông bên cạnh cô không ai khác ngoài Trung sĩ Takagi Wataru. Trong giây phút trọng đại, một nhóm người xấu ập vào tấn công, Trung sĩ Takagi liều mình bảo vệ Sato. Anh tai qua nạn khỏi, nhưng Sato chết lặng khi nhìn thấy bóng ma Thần Chết trong giây phút sinh tử của Takagi. Điều này khiến cô nhớ lại cái chết của đồng nghiệp, cũng là người cô từng yêu trước đây, Thanh tra Matsuda Jinpei. Cùng lúc này, hung thủ của vụ đánh bom liên tiếp mà Matsuda điều tra năm xưa đã vượt ngục thành công.

Khi Conan tìm đến Furuya Rei (hay Amuro Toru), người bạn cùng khóa với Matsuda, cậu được nghe câu chuyện liên quan đến vụ đánh bom với kẻ thủ ác mang bí danh "Plamya". Hôn lễ nguy hiểm nhất thế giới, buổi dạ hành đẫm máu tại Shibuya vào đêm Halloween sắp sửa bắt đầu.

10. Dân Chơi Không Sợ Con Rơi

Thể loại: Hài kịch, gia đình

Diễn viên: Tiến Luật, Bảo Thi, Vân Trang, Huỳnh Phương

Đạo diễn: Huỳnh Đông

Khởi chiếu: 29/07/2022

Tóm tắt nội dung:

Dân Chơi Không Sợ Con Rơi xoay quanh hành trình dở khóc dở cười của Quân và đứa con gái nhỏ bí ẩn này. Đứa trẻ này có phải là con của Quân hay không và sự xuất hiện bất ngờ này sẽ khiến anh chàng khốn đốn ra sao? Hứa hẹn những tình huống oái oăm của cả hai sẽ đem đến cho khán giả những khoảnh khắc cười ra nước mắt.

( Nguồn tổng hợp)