Top 10 bộ phim Hàn Quốc hay nhất dự kiến sẽ có phần 2 (năm 2022)

Trong khi chờ đợi phần 2 của những bộ phim ăn khách này quay trở lại, chúng ta hãy cùng điểm danh lại những cái tên mà các mọt phim Hàn không nên bỏ lỡ nhé!

1. Bộ phim Hàn Quốc: ALL OF US ARE DEAD (Ngôi Trường Xác Sống)

Mới đây, Netflix đã chính thức xác nhận về việc dự án phim kinh dị đình đám - All Of Us Are Dead (2022) sẽ có phần 2 với đội hình diễn viên chính được giữ nguyên: Yoon Chan Young, Park Ji Hoo, Park Solomon và Jo Yi Hyun. 

Top 10 bộ phim Hàn Quốc hay nhất dự kiến sẽ có phần 2 (năm 2022)

"Ngôi Trường Xác Sống" là bộ phim được dựa trên web truyện tranh nổi tiếng của Joo Dong Geun có tựa đề Now At Our School. Phim kể về những học sinh bị mắc kẹt trong một ngôi trường đang bị zombie tấn công, vì mạng sống của mình họ phải chiến đấu để thoát khỏi ngôi trường đầy virus này. Không những trong ngôi trường xác sống mà hiểm họa về loại virus này có thể lây lan khắp thành phố. Đây không chỉ đơn thuần là cuộc đấu tranh với những thứ nguy hiểm và đáng sợ mà còn là thử thách khi đối diện với sự đố kỵ và lòng tham vô đáy của con người.

2. Bộ phim Hàn Quốc: D.P (Truy Bắt Lính Đào Ngũ)

"D.P." được chuyển thể từ webtoon "D.P. Dog's Day" của tác giả Kim Bo Tong. Trong cuối phần đầu tiên, người bạn của An Joon Ho là Cho Suk Bong đã không thể qua khỏi và dường như sự việc này đã khiến Joon Ho thay đổi cái nhìn về quân đội.

Top 10 bộ phim Hàn Quốc hay nhất dự kiến sẽ có phần 2 (năm 2022)

Cốt truyện bắt đầu từ binh nhì Ahn Joon Ho (do Jung Hae In đảm nhận) người có nhiệm vụ xác định vị trí và bắt giữ lính đào ngũ. Anh vốn là người trầm tính, điềm tĩnh và luôn chấp hành theo lệnh từ cấp trên và luôn được chỉ huy của mình khen ngợi với nhiều thành tích bắt giữ lính đào ngũ.

Thế nhưng sau nhiều lần truy bắt lính đào ngũ, Ahn Joon Ho dần nhận ra nỗi đau và cả những đấu tranh tâm lý mà những người lính trẻ phải trải qua. Chưa hết nằm sâu trong đó là các vấn đề lạm dụng và nhân quyền trong quân đội, bóc mẽ hết những mặt tối tồn tại trong quân đội Hàn Quốc. 

3. Bộ phim Hàn Quốc: TAXI DRIVER (Ẩn Danh)

Taxi Driver (2021) là phim hành động, có sự góp mặt của Lee Yoo-Joon, Lee Je-Hoon, Lee Na-Eun,... Phim dài 16 tập, nội dung nói về dịch vụ taxi của công ty Taxi Cầu Vồng hoạt động đầy bí ẩn, chuyên giúp các bạn nhân trả thù khi không có được công lý và được pháp luật bảo vệ. 

Top 10 bộ phim Hàn Quốc hay nhất dự kiến sẽ có phần 2 (năm 2022)

Trong đó:

+ Kang Ha Na - một luật sư nhiệt huyết, yêu nghề;

+ Kim Do Ki - tài xế của công ty và cũng là nạn nhân khi có mẹ bị sát hại không đòi được công lý;

+ Go Eun - chuyên gia Công nghệ thông tin nhưng trong mắt mọi người thì cô lại bị xem là Hacker. Kim Do Ki và Go Eun cùng hợp tác, giải quyết rất nhiều vấn đề tìm lại công bằng cho mọi người.

4. Bộ phim Hàn Quốc: THE UNCANNY COUNTER (Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mì)

Phim kể về câu chuyện của một nhóm những thợ săn hồn ma đã đến trái đất đóng vai nhân viên của một nhà hàng mì để bắt những linh hồn ma quỷ quay trở lại trái đất để theo đuổi cuộc sống vĩnh hằng. Mỗi người đều có những khả năng đặc biệt của riêng mình.

So Moon (Joe Byeong Gyu) là một học sinh trung học và anh là thành viên trẻ nhất trong nhóm. Khả năng đặc biệt của anh là sức mạnh thể chất. Khi còn nhỏ, So Moon đã dính vào một vụ tai nạn xe hơi đáng ngờ. Cha mẹ anh qua đời trong vụ tai nạn và anh bị cụt chân trái. Ga Mo Tak (Yu Jun Sang) là một cựu cảnh sát chính trực. Anh bị tai nạn cách đây 7 năm khiến anh mất trí nhớ.

Top 10 bộ phim Hàn Quốc hay nhất dự kiến sẽ có phần 2 (năm 2022)

Do Ha Na (Kim Sejeong) có thể cảm nhận được những linh hồn ma quỷ từ cách xa hàng trăm km. Khi chạm vào ai đó, cô có thể đọc ký ức của họ. Trong khi đó, Chu Mae Ok (Yum Hye Ran) là đầu bếp của nhà hàng mì. Còn Choi Jang Mool (Ahn Suk Hwan) là người phụ trách quản lý chi phí của nhóm.

5. Bộ phim Hàn Quốc: HELLBOUND (Bản Án Từ Địa Ngục) 

Bộ phim Hellbound (Bản án từ địa ngục) cũng được đánh giá một trong những siêu phẩm của năm 2021 khi thành công đạt số điểm bình chọn tuyệt đối trên các website phim uy tín. Cụ thể, tựa phim này hiện đạt 7.1 điểm trên IMDb từ hơn 220 lượt bình chọn từ khán giả, trang Douban cũng ghi nhận số điểm là 7.0 với 900 lượt bình chọn.

Hellbound (Bản án từ địa ngục) kể về một hiện tượng siêu nhiên, khi những sinh vật kỳ dị như sứ giả địa ngục đột nhiên xuất hiện và đưa ra lời kết án về cái ch.ết của con người. Mọi lời tiên tri đều linh ứng. Lợi dụng sự hỗn loạn này, nhóm tôn giáo Saejinrihoe ra đời, dựa trên tư tưởng công lý và tuyên truyền về thần thánh. Trong khi đó, một số người khác cố gắng điều tra sâu hơn và tìm ra sự thật đằng sau vụ án.

Top 10 bộ phim Hàn Quốc hay nhất dự kiến sẽ có phần 2 (năm 2022)

Xuyên suốt 6 tập phim Hellbound, đạo diễn Yeon Sang Ho đã cài cắm vô số tình tiết, cú twist gây chấn động với khán giả. Điểm xuất sắc của bộ phim chính là việc các cú twist trong phim đóng vai trò rất quan trọng, có sự ảnh hưởng tốt tới kịch bản chứ không phải chỉ được thêm vào để "mua vui", khiến khán giả lo lắng. Chính vì vậy, Hellbound là một trải nghiệm vô cùng đáng nhớ ở truyền hình Hàn Quốc. 

6. Bộ phim Hàn Quốc: ARTHDAL CHRONICLES (Biên Niên Sử Arthdal)

Vào ngày 20/04/2022, các đại diện trong ngành thông báo rằng Lee Joon Gi và Shin Se Kyung sẽ đóng vai chính trong mùa tiếp theo của "Arthdal ​​Chronicles". Trong mùa đầu tiên, Song Joong Ki & Kim Ji Won lần lượt vào vai hai nhân vật chính là Eun Seom và Tan Ya. 

Đáp lại các báo cáo, công ty quản lý Namoo Actors của Lee Joon Ki tuyên bố: "Arthdal ​​Chronicles 2" là một trong những dự án mà anh ấy đang xem xét.

Một đại diện của công ty quản lý EDAM Entertainment của Shin Se Kyung cũng nhận xét: Shin Se Kyung đã nhận được lời đề nghị đóng vai chính trong mùa thứ hai và đang xem xét nó. Vẫn chưa xác nhận liệu cô ấy có xuất hiện trong mùa 2 hay không.

Top 10 bộ phim Hàn Quốc hay nhất dự kiến sẽ có phần 2 (năm 2022)

Mùa hai sẽ mô tả câu chuyện về những gì xảy ra ở Arth hơn một thập kỷ sau đó. Đội ngũ sản xuất đã suy nghĩ kỹ lưỡng về việc ai có thể khắc họa các phiên bản trưởng thành của Eun Seom, một thành viên của bộ tộc Wahan được sinh ra từ mẹ con người và người Neanderthal, và Tan Ya, người kế thừa tộc Wahan. Vì vậy, họ đã đưa ra lời đề nghị với Lee Joon Gi & Shin Se Kyung. Cả hai diễn viên đều có một bộ phim ấn tượng và một phạm vi diễn xuất tốt.

7. Bộ phim Hàn Quốc: MISSING: THE OTHER SIDE (Mặt Trái Của Mất Tích)

Bộ phim dài 16 tập thuộc thể loại phiêu lưu - hành động, bí ẩn - siêu nhiên, với sự tham gia diễn xuất của: Go Soo, Heo Joon Ho, Ahn So Hee, Ha Joon, Seo Eun Soo, Song Geon Hee.

Top 10 bộ phim Hàn Quốc hay nhất dự kiến sẽ có phần 2 (năm 2022)

Missing: The Other Side (2020) - "Mặt Trái Của Mất Tích" kể về Kim Wook (Go Soo) là một tay chuyên lừa đảo để kiếm sống. Gã tình cờ đến ngôi làng nhỏ Duon – nơi nổi tiếng là chốn trú ngụ của các linh hồn lạc lối và bị cuốn vào cuộc giải mã bí ẩn đằng sau những thi thể mất tích cùng với gã đàn ông bí hiểm Pan Seok (Heo Jun Ho) và cô nàng hacker cá tính Jong Ah (Ahn So Hee). Khao khát tìm ra sự thật còn có thanh tra mẫn cán Joon Ho (Ha Joon) vì vợ sắp cưới của anh Yeo Na (Seo Eun Soo) đã đột ngột mất tích chỉ một tháng trước đám cưới.

8. Bộ phim Hàn Quốc: TALE OF THE NINE TAILED (Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly)

Bộ phim là câu chuyện về một cửu vĩ hồ đã từ bỏ vị trí thần núi để đi tìm cô gái ở kiếp trước đã chiếm lấy trái tim anh. Phần đầu tiên lên sóng vào tháng 10/2020 và có rating trung bình toàn quốc là 5,2% (AGB Nielsen).

Theo phía nhà sản xuất, đội ngũ đang casting nữ chính mới do nữ diễn viên Jo Bo Ah quyết định không tham gia. Ngoại trừ nữ chính thì Lee Dong Wook, Kim Bum vẫn sẽ đồng hành cùng "Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly". 

Phim Hàn Quốc-Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly của Lee Dong Wook và Kim Bum sẽ đổi nữ chính trong phần 2 và phần 3

Phần 2 và 3 được lên kế hoạch thành 10 tập mỗi phần. Mùa 2 lấy bối cảnh khi đất nước trở thành thuộc địa của Nhật Bản và mùa sau sẽ là triều đại Joseon. Bộ phim dự kiến ​​phát sóng vào nửa đầu năm sau. 

9. Bộ phim Hàn Quốc: THE GOOD DETECTIVE (Thanh Tra Mẫu Mực)

The Good Detective (2020) - "Thanh Tra Mẫu Mực" phần 1 gồm 16 tập, thuộc thể loại phiêu lưu hành động kết hợp yếu tố kinh dị, với sự tham gia diễn xuất của: Son Hyun Joo, Jang Seung Jo, Lee Elijah, Oh Jung Se, Ji Seung Hyun, Son Jong Hak.

Lấy bối cảnh tại thành phố Incheon, Hàn Quốc, các thám tử cố gắng truy bắt tội phạm, những kẻ che giấu sự thật. Kang Do-Chang đã làm thám tử 18 năm. Anh sinh ra và lớn lên ở Incheon. anh điều tra vụ án bằng việc sử dụng kinh nghiệm và mạng lưới cá nhân của mình, từ bỏ kỹ thuật khoa học và năng lực suy luận. Oh Ji-Hyeok là một thám tử ưu tú. anh có 9 năm kinh nghiệm làm thám tử.

 Top 10 bộ phim Hàn Quốc hay nhất dự kiến sẽ có phần 2 (năm 2022)

Không giống như Kang Do-Chang, anh ta điều tra các vụ án bằng cách sử dụng bằng chứng và hiểu biết sâu sắc về tâm lý của tội phạm. Do chấn thương từ thời thơ ấu, anh không chia sẻ cảm xúc của mình. Anh ta trở nên giàu có nhờ người chú quá cố, người đã để lại cho anh ta một gia tài lớn. Jin Seo-Kyung làm phóng viên báo chí. Cô là một cựu chiến binh 5 năm và đam mê công việc của mình.

10. Bộ phim Hàn Quốc: DRINK NOW, WORK LATER (Những Quý Cô Say Xỉn)

Dựa trên bộ webtoon nổi tiếng Drunk City Maidens của tác giả Mikan, bộ phim Work later Drink Now - Những Quý Cô Say Xỉn khai thác những biến động xung quanh câu chuyện của nhóm bạn thân Ahn So Hee, Han Ji YeonKang Ji Gu - những cô nàng độc thân và ngoài 30 tuổi, thích gặp nhau sau giờ làm việc và nhâm nhi trên bàn nhậu. 

Top 10 bộ phim Hàn Quốc hay nhất dự kiến sẽ có phần 2 (năm 2022)

Bộ phim gồm 12 tập với phụ đề đầy đủ tại FPT Play, lên sóng song song với Hàn Quốc vào buổi tối thứ sáu hàng tuần. 

An So hee (do Lee Sun Bin đóng) làm biên tập viên truyền hình, Han Ji Yeon (do Han Sun Hwa thủ vai) là một giáo viên yoga còn Kang Ji Gu (do Jung Eun Ji đảm nhận) lại trở thành Youtuber, chuyên gấp giấy origami.

Họ là những người rất nghiêm túc trong giờ làm nhưng trên bàn nhậu, tửu lượng đỉnh cao của ba cô gái khiến cánh đàn ông cũng phải bất ngờ.