Top 10 bộ phim Mỹ giải nhiệt mùa hè hài hước thú vị

Thời tiết nắng nóng của mùa hè luôn luôn khiến bạn khó chịu. Vậy thì hãy cùng giải nhiệt mùa hè với những bộ phim Mỹ hài hước mà ticketgo.vn giới thiệu dưới đây nhé!!!

1. Cặp đôi gián điệp (Central Intelligence)

Đúng như tựa đề của bộ phim. Phim xoay quanh nội dung về Bob – một mật vụ CIA (Dwayne Johnson) võ nghệ cao cường, luôn là mối hiểm nguy với bất cứ tên tội phạm nào dù thời còn đi học, anh từng phải chịu nỗi ác mộng vì vẻ bề ngoài xấu xí và bị bạn bè cùng trường trêu chọc. Trở về nhà để tham dự buổi họp lớp, Bob – người đang bị cho là đã gây ra một vụ bê bối – gặp lại cậu bạn học cũ (Kevin Hart) vốn rất nổi tiếng trong trường, nay làm nghề kế toán và đang tiếc nuối chuỗi ngày huy hoàng thời quá khứ. Cả hai đã tìm cách giải oan cho Bob và trở thành cặp bài trùng hài hước, sống lại tuổi nổi loạn một lần nữa bằng cách phối hợp ăn ý để tìm ra thủ phạm đích thực.

2. Cuộc chiến nảy lửa

Lọt top 10 bộ phim đạt doanh thu phòng vé cao nhất mọi thời đại (158,765,527 USD).Với thời lượng 120 phút,The Heat đưa người xem đến với câu chuyện về 2 nữ cảnh sát thực hiện nhiệm vụ do cấp trên phân công. Chuyện sẽ không có gì nếu Sarah Ashburn và Shannon Mullins ăn ý ngay từ đầu. Họ đã tóm gọn được tên tội phạm với nhiều chiêu trò dở khóc dở cười cho người xem.

3. Biệt đội săn ma

Các fan cuồng của những tác phẩm điện ảnh hài hước có pha chút hành động hình sự sẽ không thể bỏ qua bộ phim được ra mắt vào 29 tháng 7 năm 2016 này. Hai sinh viên đại học Columbia cùng với một nhân viên kinh doanh đã trở thành những chiến sĩ diệt trừ ma quỷ với các vũ khí siêu bá đạo và không kém phần hài hước.

4. Cớm học đường ( ’21 Jump Street’)

Là chuỗi series phim về chủ đề học đường chưa bao giờ hết hot của đạo diễn Phil Lord, Chris Miller (Phát hành năm 2012, đạt mức doanh thu chỉ với 3 tuần đầu là 2 triệu USD). Phim lấy nội dung hai chàng sinh viên có một ký ức học đường dữ dội đã đầu quân cho lực lượng cảnh sát sau khi tốt nghiệp. Tuy nhiên bản tính hài hước và ham chơi vẫn còn trong họ. Nhiều đoạn phim “ham chơi không quên nhiệm vụ” khiến khán giả cười nghiêng ngả trong vòng 109 phút và khâm phục các đạo diễn khi đã xây dựng được hình tượng 2 nhân vật rất xuất sắc.

 5Ngôi làng tiền sử

Ngôi làng tiền sử (tên gốc tiếng Anh: Early Man) là một phim điện ảnh hoạt hình tĩnh vật mang yếu tố thể thao tiền sử hài hước của Vương quốc Anh năm 2018 do Nick Park đạo diễn, Mark Burton và James Higginson biên kịch, với sự tham gia lồng tiếng của Eddie Redmayne, Tom Hiddleston, Maisie Williams và Timothy Spall. Bộ phim có nội dung xoay quanh câu chuyện về các cư dân bộ lạc tiền sử Đồ Đá trong công cuộc bảo vệ ngôi làng của mình khỏi quân xâm lược Đồ Đồng bằng một trận đấu bóng đá.

6. The Proposal ( Lời cầu hôn)

Trong vai trò Trưởng ban biên tập của nhà xuất bản Colden Books, tính cách lạnh lùng của Margaret Tate khiến những nhân viên của cô ghen ghét, tuy nhiên cô là một kẻ kiêu ngạo nên chẳng bao giờ thèm đếm xỉa đến xung quanh. Cho tới một ngày cô nhận được lệnh trục xuất về Canada, Margaret liền ép trợ lý của mình là Andrew phải lấy cô để cô có cơ hội nhập quốc tịch Mỹ và ở lại đây. Đổi lại, cô sẽ đảm bảo "tương lai" cho anh chồng hờ kiêm trợ lý của mình ở nhà xuất bản này. Tuy nhiên, cuộc đời không phải lúc nào cũng giống như cô sắp đặt…

 7. Tuần đám cưới

Trong phim Tuần Đám Cưới - The Week Of 2018 Adam Sandler và Chris Rock vào vai hai người bố sắp sửa chứng kiến giây phút thiêng liêng con gái và con trai họ cưới nhau. Với tư cách là cha của cô dâu, nhân vật của Sandler mong muốn chuẩn bị kỹ càng cho buổi lễ, nhưng với kinh phí ít ỏi và đầu tư “chưa tới”, những nỗ lực của anh lại biến buổi lễ cưới trở thành thảm họa. Chris Rock thì vào vai cha của chú rể - một bác sĩ phẫu thuật thành đạt, cầu xin cha của cô dâu cho phép anh “nhúng tay” vào và cứu vãn buổi lễ. Nhưng cha của cô dâu vẫn không muốn từ bỏ và quyết tâm tổ chức buổi lễ cưới đáng mơ ước cho cô con gái.

8. NHỮNG CÔ NÀNG CÁ TÍNH 3

Trong tập phim Những Cô Nàng Cá Tính 3 - Sự Nổi Dậy Hoàn Hảo / Pitch Perfect 3 các thành viên của nhóm acapella Barden Bellas đã trở thành những người phụ nữ trưởng thành, có công việc và cuộc sống riêng. Dẫu vậy, niềm đam mê ca hát và tinh thần “quẩy” hết mình trên sân khấu vẫn cháy âm ỉ bên trong mỗi người. Tour diễn phục vụ quân đội Mỹ khắp châu Âu do USO tổ chức chính là cái cớ để những đốm lửa nhỏ yêu ca hát ấy tụ họp trở lại. Beca (Anna Kendrick), sau khi quyết định nghỉ công việc sản xuất âm nhạc, tiếp tục lãnh vai trò trưởng nhóm, dẫn dắt Bellas quay trở lại sàn diễn với những “cuộc nổi loạn” mới. Khán giả thêm một lần nữa được chứng kiến những cô nàng nóng bỏng, kề vai sát cánh trong cuộc thi đấu âm nhạc để giành cơ hội biểu diễn cùng DJ Khaled nổi tiếng tại nước Pháp.

 9SIÊU NHÂN QUẦN SỊP

Captain Underpants là một loạt truyện tranh nổi tiếng của Mỹ được xuất bản lần đầu vào năm 1997 của tác giả Dav Pilkey. Nhân vật chính của phim là hai cậu bé lớp 4 George Beard và Harold Hutchins. Harold đã sáng tác nên truyện Captain Underpants hay còn được gọi vui là Siêu nhân quần sịp. Cả hai rất hiếu động và nghịch ngợm nên bày đủ trò khiến cho vị hiệu trưởng phát điên lên.Một lần nọ sau khi thực hiện một trò đùa vô cùng công phu, George và Harold đã bị thầy hiệu trưởng gọi lên văn phòng với quyết định tách cặp đôi này ra khỏi hai lớp khác nhau. Không chịu nổi việc này, Harold đã thôi miên thầy hiệu trưởng mình và biến ông ta thành Siêu nhân quần sịp. Từ đó, Harold và George đã có một siêu anh hùng bảo vệ khắp nơi cũng như giúp đỡ học sinh trong trường chống lại những thế lực xấu xa. Vấn đề duy nhất là vị hiệu trưởng này không có năng lực như siêu nhân thật sự nên đã tạo ra nhiều tình huống dở khóc dở cười .

10. Phim War Dogs

Hợp Đồng Béo Bở thuộc thể loại hài hước do Mỹ sản xuất xoay quanh câu chuyện nói về một sự việc có thật xảy ra với hai chàng trai trẻ David Packouz và Efraim Diveroli, trong một ngày thì họ nhận được một hợp đồng có trị giá 300 triệu đô la từ Pentagon, họ là một đôi bạn thân rất ăn ý và công việc của họ là thương gia về các mặt hàng khi khách hàng cần, và điều tài ba nhất là không có gì làm khó được họ và hợp đồng béo bở này chính là nhờ họ cung cấp vũ khí cho quân đồng minh của Mỹ ở Afghanistan.

 Chúc các bạn xem phim vui vẻ!!!