Top 10 bộ phim truyền hình Hàn Quốc hay nhất 2021 mà bạn không thể bỏ qua

Giới phim ảnh Hàn Quốc năm 2021 cho ra mắt những bộ phim nào đáng chú ý? Hãy cùng điểm danh những cái tên xuất sắc nhất vừa lên sóng trong thời gian vừa qua và gây được ấn tượng mạnh với khán giả tại xứ kim chi cũng như nhiều quốc gia khác nhé!

1/ Bộ phim Hàn Quốc - Mine (2021)

Mine (2021) là câu chuyện về những người phụ nữ đầy tham vọng và mạnh mẽ đang cố gắng thoát khỏi những định kiến của xã hội để khẳng định bản thân mình. Jung Seo Hyun (Kim Seo Hyun thủ vai) con dâu cả của tập đoàn Hyo Won, là người đầy tham vọng và luôn biết cách cư xử trong giới thượng lưu. Jung Seo Hyun luôn giữ biểu cảm lạnh như băng dù có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa. Hiện cô đã kết hôn với con trai đầu lòng của cùng một gia đình Chaebol.

Top 10 bộ phim truyền hình Hàn Quốc hay nhất 2021 mà bạn không thể bỏ qua

Trong phim Mine còn xoay quanh về một nhân vật nữ chính nữa chính là Seo Hee Soo (Lee Bo Young đảm nhận) một diễn viên hạng A đang cố gắng bước chân vào giới tài phiệt bằng việc trở thành con dâu thứ của tập đoàn Hyo Won. Cô ấy cố gắng hết sức để phù hợp với tư cách là con dâu của gia đình đó nhưng luôn suy nghĩ trước mọi hành động của mình để không đánh mất đi con người thật của mình.

2/ Bộ phim Hàn Quốc - Tuổi Trẻ Của Tháng Năm - Youth Of May (2021)

Chuyện phim Tuổi Trẻ Của Tháng Năm lấy bối cảnh vào cuộc nổi dậy Gwangju xảy ra vào tháng 5 năm 1980, một khoảng thời gian có ý nghĩa lịch sử ở đất nước Hàn Quốc. Những người trẻ bị cuốn vào cuộc nổi dậy Gwangju là:

Hwang Hee Tae (Lee Do Hyun) – một sinh viên y khoa xuất sắc của Gwangju khi đỗ top đầu vào trường Quốc gia Seoul.

Kim Myung Hee (Go Min Si) – một nữ y tá kiên định và phong thái dứt khoát, nhưng bên trong lại mềm mỏng và dịu dàng nữ tính.

Top 10 bộ phim truyền hình Hàn Quốc hay nhất 2021 mà bạn không thể bỏ qua

Lee Soo Ryun – tiểu thư vàng ngọc của doanh nghiệp Chung Hwa. Mặc cho hiểm nguy rình rập bất chợt vì chống đối chính quyền cô luôn là đứng đầu trong những cuộc biểu tình của sinh viên.

Lee Soo Chan – một chàng trai với tư tưởng rộng mở của phương Tây đầy chững chạc và trưởng thành. Anh là một du học sinh tại Pháp trở về nước và cũng là trai trưởng của dòng họ danh giá.

3/ Bộ phim Hàn Quốc - Một Ngày Nọ Kẻ Hủy Diệt Gõ Cửa Nhà Tôi (2021)

Chuyện phim Một Ngày Nọ Kẻ Hủy Diệt Gõ Cửa Nhà Tôi bắt đầu từ một cô gái tên Tak Dong Kyung (Park Bo Young thủ vai), người chấp nhận đặt cược mạng sống của mình để trốn chạy khỏi số phận nghiệt ngã. Cô làm công việc biên tập viên tại nhà phát hành tiểu thuyết mạng, cho đến khi gặp phải biến cố nghiệt ngã của số phận, đẩy cuộc đời và tình yêu cô đến bờ vực thì trước đó Tak Dong Kyung đã sống một cuộc đời vô cùng bình thường như bao người khác.

Top 10 bộ phim truyền hình Hàn Quốc hay nhất 2021 mà bạn không thể bỏ qua

Trong khi đó, Kim Sa Ram hay Ruin (Seo In Guk đảm nhận vai) một kẻ được sinh ra giữa lằn ranh của ánh sáng và bóng tối. Không giống những người bình thường, anh có một cuộc đời đầy biến động và phải chịu sự thay đổi bất thường của số phận. Tất cả những gì anh phải làm để tồn tại chỉ để hủy diệt mọi thứ gì khác vậy nên anh luôn bị cho là "Kẻ hủy diệt", khi mà mọi thứ anh ta chạm vào đều biến mất một cách thần kỳ. Một ngày kia, Ruin bỗng gặp được cô gái nguyền rủa cả thế giới Tak Dong Kyung, khiến anh phải lòng cô và kéo Ruin vào cuộc đời mình để được sống. Từ đây mở ra chuyện tình kỳ lạ, lãng mạn giữa một Kẻ Hủy Diệt (Doom At Your Service 2021) và cô gái bất hạnh trong cuộc sống.

4/ Bộ phim Hàn Quốc - Bạn Cùng Phòng Của Tôi Là Gumiho (2021)

Chuyện phim Bạn Cùng Phòng Của Tôi Là Gumiho bắt đầu từ một giáo sư đẹp trai Shin Woo Yeo (Jang Ki Yong thủ vai), nhưng đằng sau vỏ bọc đó là một con cáo chín đuôi 999 tuổi. Để trở thành một con người, anh phải thu thập năng lượng của con người trong một viên ngọc. Trong khi đó Lee Dam (Lee Hyeri đóng), một nữ sinh viên đại học vô tình nuốt phải viên ngọc đó trong một lần bạn cô say xỉn ngủ gục trên đầu một chiếc xe ô tô đắt tiền của chính Shin Woo Yeo.

Top 10 bộ phim truyền hình Hàn Quốc hay nhất 2021 mà bạn không thể bỏ qua

Cả hai rơi vào thảm kịch dở khóc dở cười và khiến trở họ phải về chung một nhà với lý do không thể nào từ chối. Cụ thể, Lee Dam sẽ sống không quá 1 năm kể từ khi nuốt viên ngọc. Điều này đồng thời khiến cho Shin Woo Yeo mất đi cơ hội trở thành một con người sau 999 năm chờ đợi. Anh đã giải thích cho Lee Dam về tình trạng khó khăn của họ và gợi ý rằng họ nên sống cùng nhau cho tới khi lấy được viên ngọc ra.

5/ Bộ phim Hàn Quốc - Hospital Playlist season 2 (2021)

Chuyện Đời Bác Sĩ mô tả những câu chuyện trong cuộc sống và công việc của các bác sĩ, y tá và bệnh nhân tại bệnh viện. 5 bác sĩ đều vào cùng một trường đại học y vào năm 1999. Hiện họ là bạn bè và làm việc cùng nhau trong cùng một bệnh viện.

Top 10 bộ phim truyền hình Hàn Quốc hay nhất 2021 mà bạn không thể bỏ qua

6/ Bộ phim Hàn Quốc - Vincenzo (2021)

Vincenzo Cassano là một người Hàn Quốc được gia đình Ý nhận nuôi từ bé. Anh vốn sở hữu sức hút vô song cùng kỹ năng đàm phán tuyệt đỉnh, mục đích duy nhất của anh là trả thù dưới danh nghĩa trùm Mafia Ý. Vốn dĩ Vincenzo không muốn trở lại đất nước Hàn Quốc, quê hương với những quá khứ đẫm máu, đau khổ nhưng anh buộc phải về khi phát hiện ra một băng đảng độc ác, có nguồn gốc sâu xa đến từ Hàn Quốc.

Top 10 bộ phim truyền hình Hàn Quốc hay nhất 2021 mà bạn không thể bỏ qua

Tại đây a cùng với nữ luật sư tài giỏi Hong Cha Young (Jeon Yeo Bin thủ vai) và thực tập sinh Jang Joon Woo (Taecyeon đảm nhận) kết hợp điều tra những vụ án bí ẩn chưa có lời giải đáp trong khoảng thời gian dài.

7/ Bộ phim Hàn Quốc - Penthouse season 2-3 (2021)

Bộ phim lấy bối cảnh ở tòa chung cư sang trọng bậc nhất tọa lạc tại quận Gangnam, cho khán giả cái nhìn cận cảnh cuộc sống, những góc khuất của giới thượng lưu, sự phân biệt giai cấp giàu - nghèo luôn tồn tại trong xã hội nói chung và môi trường giáo dục nói riêng.

Nội dung xoay quanh những cuộc xung đột liên quan đến ba người phụ nữ: Shim Su Ryeon (Lee Ji Ah đóng) nữ hoàng của penthouse tầng 100, sống trong giàu sang, nhung lụa nhưng lại bị chồng con qua mặt; Cheon Seo Jin (Kim So Yeon đóng) được xem như Prima Donna Hàn Quốc, cô giàu có, mưu mô và đầy toan tính; Oh Yoon Hee (Eugene đóng) - người mẹ có thể đánh đổi tất cả vì con của mình, dùng mọi thủ đoạn để tiến chân vào giới "cao tầng".

Top 10 bộ phim truyền hình Hàn Quốc hay nhất 2021 mà bạn không thể bỏ qua

Thêm một điểm sáng cho Penthouse: Cuộc Chiến Thượng Lưu là được chắp bút bởi biên kịch "Nội Chiến Hoàng Gia" - Kim Soon Ok hứa hẹn khiến khán giả không thể rời mắt khỏi màn hình bởi những cú twist xoắn não.

8/ Bộ phim Hàn Quốc - Mouse: Kẻ Săn Người (2021)

Mouse: Kẻ Săn Người là bộ phim truyền hình hành động, kịch tính được đầu tư chỉnh chu của đài tvN, lấy bối cảnh tại thời điểm mà con người có thể xác định những kẻ rối loạn đa nhân cách thông qua xét nghiệm ADN khi vẫn còn là một bào thai. Phim xoay quanh cuộc truy đuổi giữa cảnh sát và tên sát nhân biến thái đang gây rúng động cả nước với sự tham gia diễn xuất của Lee Seung Gi, Lee Hee Joon, Park Joo Hyun, Kyung Soo Jin...

Trong Mouse, Lee Seung Gi vào vai Jung Ba Reum, một cảnh sát tân binh xuất chúng, luôn tin vào công lý, ngay thẳng và nhân từ đến mức khó tin. Nhưng toàn bộ cuộc sống của anh nhanh chóng bị đảo lộn khi cuộc truy đuổi kẻ giết người hàng loạt bắt đầu. Bên cạnh Ba Reum là một thám tử Goo Moo Chi (Lee Hee Joon đóng) khó tính, bị chay sần cảm xúc sau bi kịch bố mẹ bị sát hại lúc anh còn bé. Với ý niệm báo thù mạnh mẽ, anh sẵn sàng bất chấp mọi thủ đoạn để bắt được tội phạm.

Top 10 bộ phim truyền hình Hàn Quốc hay nhất 2021 mà bạn không thể bỏ qua

Park Joo Hyun vào vai Oh Bong Yi, một học sinh cấp ba mạnh mẽ, sống cùng bà và sở hữu kỹ năng võ thuật siêu đỉnh. Cô và anh cảnh sát hàng xóm Jung Ba Reum chính là cặp đôi oan gia ngõ hẹp đầy thú vị trong phim. Kyung Soo Jin sẽ xuất hiện trong phim với vai diễn Choi Hong Joo, một nhà sản xuất tài năng, được biết đến với danh xưng "Sherlock Hong Joo".

Bốn con người tưởng chừng như không liên quan đến nhau ấy sẽ cùng đối diện với kẻ sát nhân ra sao? Công lý có giành chiến thắng? Và sau tất cả, câu hỏi cần lời giải đáp nhất chính là "Con người liệu có sinh ra đứa bé dù biết nó mắc phải chứng rối loạn đa nhân cách?"

9/ Bộ phim Hàn Quốc - Love Alarm season 2 (2021)

Top 10 bộ phim truyền hình Hàn Quốc hay nhất 2021 mà bạn không thể bỏ qua

Phim lấy bối cảnh về một xã hội nơi sự chi phối của công nghệ đã lên đến đỉnh điểm, một ứng dụng cho phép bạn biết có ai đó thích mình trong vòng bán kính 10 mét thật kỳ diệu đúng không? Và nó được gọi là "Love Alarm". Chính vì vậy mà Kim JoJo (Kim So Hyun thủ vai) - nữ sinh trung học mồ côi đã phát hiện ra người thích mình, thế nhưng chưa kịp vui mừng thì cô lại vô tình vướng vào chuyện tình tay 3 giữa hai người bạn thân từ nhỏ Hwang Sun Oh (Song Kang đảm nhận) và Lee Hye Young (Jung Ga Ram đóng).

Sun Oh sinh ra trong một gia đình giàu có, nghề nghiệp là người mẫu và có tính tình thẳng thắn, bộc trực trong khi đó Hye Young là con trai người giúp việc nhà Sun Oh, hiền lành, đáng tin cậy nhưng lại quá rụt rè trong chuyện thổ lộ tình cảm. Làm bạn thân của JoJo 4 năm nhưng Hye Young không một lần nào dám bắt chuyện với Jojo về tình cảm của mình dành cho đối phương để rồi đứng nhìn người mình thương rơi vào vòng tay cậu bạn thân.

10/ Bộ phim Hàn Quốc - NeverTheLess (2021)

Top 10 bộ phim truyền hình Hàn Quốc hay nhất 2021 mà bạn không thể bỏ qua

Phim Nevertheless (2021) là dự án phim mới của truyền hình Hàn Quốc dựa trên một webtoon nổi tiếng cùng tên được xuất bản năm 2018. Nevertheless dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào tháng sáu năm 2021 vào thứ sáu và bảy mỗi tuần trên JTBC. Nevertheless kể về chuyện tình lãng mạn siêu thực tế của một người đàn ông không muốn bị ràng buộc bởi các mối quan hệ và một cô nàng không tin vào tình yêu.