Top 11 bộ phim Hàn hứa hẹn sẽ bùng nổ trong năm 2021

Đối với những fan hâm mộ phim truyền hình Hàn Quốc, năm 2021 sẽ là một năm tràn ngập niềm vui nhờ hàng loạt tác phẩm truyền hình mới đang và dự kiến được ra mắt. Một vài bộ phim ban đầu dự kiến phát sóng vào năm 2020 đã bị gián đoạn lịch quay có thể khiến công chúng thất vọng, nhưng tin tốt là cuối cùng, mọi người sẽ được xem tiếp chúng vào năm mới này. 

Để khởi đầu một năm mới thật hứng khởi, hãy cùng chuyên mục GÓC ĐIỆN ẢNH của Ticketgo  điểm danh 10 bộ phim Hàn Quốc hứa hẹn sẽ làm mưa làm gió trong làng giải trí trong năm 2021 nhé!

***Mua vé xem phim và voucher bỏng nước với giá HẤP DẪN tại rạp LOTTE ngay tại TICKETGO

1. PENTHOUSE 2

Thể loại: giật gân, chính kịch

Phát sóng: 29/1

Sau khi mùa đầu tiên của bộ phim truyền hình nổi tiếng thuộc đài SBS kết thúc vào đầu tháng này, người hâm mộ đã rất háo hức chờ đợi chương tiếp theo của câu chuyện.

Penthouse (Cuộc chiến thượng lưu) lấy bối cảnh trong một căn hộ áp mái sang trọng 100 tầng. Mùa 1 kể về ba người phụ nữ: “nữ hoàng” của căn hộ áp mái Shim Soo Ryeon (Lee Ji Ah), “prima donna” Cheon Seo Jin (Kim So Yeon) – người sẽ không dừng lại đến khi đạt được thứ mình muốn – và Oh Yoon Hee (Eugene), người sẽ làm bất cứ điều gì cần thiết để bước vào xã hội thượng lưu. Gần đây, bộ phim đã được xác nhận sẽ quay trở lại với mùa 2 vào 29/1.

2. HOSPITAL PLAYLIST 2

Thể loại: Y khoa, tình bạn, hài hước.

Phát sóng: 2021

Hospital Playlist (Những bác sĩ tài hoa) mùa 1 (2020) là bộ phim bác sĩ vô cùng thành công khi mô tả nhẹ nhàng tình bạn keo sơn giữa 5 bác sĩ làm việc tại cùng một bệnh viện.

Trước sự nổi tiếng và hiệu ứng ngoài mong đợi của mùa 1, nhà sản xuất đã quyết định thực hiện tiếp mùa 2. Bộ phim sẽ được phát sóng vào nửa đầu năm 2021. Người hâm mộ có thể mong đợi vào chuyện tình lãng mạn giữa Lee Ik Joon (Jo Jung Suk) và Chae Song Hwa (Jeon Mi Do).

3. SNOWDROP

Thể loại: Lãng mạn.

Phát sóng: 2021

Snowdrop (Tạm dịch: Giọt tuyết) lấy bối cảnh tại Seoul năm 1987 và xoay quanh Im Soo Ho (Jung Hae In), một điệp viên Triều Tiên ẩn dưới lớp vỏ sinh viên của một trường đại học danh tiếng, và Eun Young Cho (Kim Ji Soo – BLACKPINK), một sinh viên vui vẻ.

Young Cho yêu Soo Ho ngay từ cái nhìn đầu tiên khi cô gặp anh tại một buổi tụ họp. Cả hai gặp lại nhau khi Soo Ho lao vào ký túc xá chỉ dành cho nữ của Young Cho, trong tình trạng bị thương. Young Cho quyết định điều trị cho Soo Ho và giúp anh ẩn náu dù biết nguy hiểm.

Bộ phim dựa trên những ghi chép viết tay của một người đàn ông trốn thoát khỏi trại tù chính trị ở Triều Tiên và sẽ được đạo diễn bởi Jo Hyun Taek, người trước đây đã từng tạo nên tác phẩm gây sốt một thời gian dài – Sky Castle (2018).

4. WONDERLAND

Thể loại: Giả tưởng

Phát sóng: 4/2021

Wonderland (Tạm dịch: Xứ sở thần tiên) là một vũ trụ mô phỏng, nơi mọi người có thể đoàn tụ với những người thân yêu, điều họ không thể thực hiện được trong thế giới thực. Các nhân vật của Jung Yu Mi và Choi Woo Shik sẽ điều khiển tất cả các sự kiện xảy ra trong thực tế giả lập này.

SuzyPark Bo Gum vào vai một cặp đôi trẻ. Khi nhân vật của Park Bo Gum rơi vào trạng thái hôn mê, nhân vật của Suzy sẽ yêu cầu được gặp anh ấy ở Wonderland.

Mặc khác, nam tài tử Gong Yoo vào vai một người chồng ở tuổi 40 rất nhớ người vợ quá cố của mình (do Thang Duy thủ vai) và đứa con của anh ấy cũng không thể quên mẹ của họ. Nhân vật của Gong Yoo yêu cầu được tái hợp ở Wonderland.

5. SHE WOULD NEVER KNOW/ SUNBAE, DON’T PUT ON THAT LIPSTICK

Thể loại: Hài hước, lãng mạn.

Phát sóng: 18/1

She Would Never Know dựa trên một webtoon nổi tiếng năm 2017 có tên “Sunbae, Don’t Put On That Lipstick” (Tạm dịch: Tiền bối, đừng tô màu son đó). Bộ phim kể về câu chuyện tình yêu giữa một tiền bối ngọt ngào và một hậu bối táo bạo tại một công ty mỹ phẩm.

Won Jin Ah đảm nhận vai Yoon Song Ah, một nhà tiếp thị thương hiệu chuyên nghiệp tại một công ty mỹ phẩm, người mơ ước có thương hiệu mỹ phẩm của riêng mình. Ro Woon (SF9) vào vai Chae Hyun Seung, một nhà tiếp thị đẹp trai và thẳng thắn.

Bộ phim Hàn rất được mong đợi trong năm 2021 này chứng kiến sự trở lại của Ro Woon trên màn ảnh nhỏ sau vai diễn cuối cùng là Haru trong bộ phim truyền hình thanh xuân ăn khách Extraordinary You (Tình yêu khác thường – 2019).

6. VINCENZO

Thể loại: Hài, lãng mạn, tội phạm

Phát sóng: 20/2

Vincenzo là một bộ phim hài – lãng mạn kể về 2 luật sư – Park Joo Hyung (Song Joong Ki) và Hong Cha Young (Jun Yeo Bin).

Joo Hyung được nhận nuôi năm 8 tuổi và lớn lên ở Ý. Anh trở thành một luật sư dưới cái tên Vincenzo Casano và làm việc cho Mafia với tư cách là người cố vấn, “cánh tay phải” đắc lực của ông trùm. Tuy nhiên, khi một cuộc chiến nổ ra giữa các nhóm mafia, anh ấy buộc phải chạy trốn đến Hàn Quốc. Tại đây, Joo Hyung tình cờ gặp Cha Young và nhanh chóng yêu cô, đưa hai luật sư vào một mối tình lãng mạn chớm nở giữa lúc họ đang theo đuổi công lý.

7. TAXI DRIVER

Thể loại: Hành động, kinh dị, tội phạm

Lên sóng: 4/2021

Taxi Driver (Tạm dịch: Tài xế taxi) là bộ phim truyền hình Hàn Quốc sắp ra mắt năm 2021 được chuyển thể từ webtoon. Truyện kể về một dịch vụ taxi bí ẩn đã giúp các nạn nhân trả thù khi luật pháp bất lực.

Kim Do Gi (Lee Je Hoon) có mẹ đã bị sát hại, làm tài xế bí ẩn cho Rainbow Taxi Company cùng với Go Eun (Lee Na Eun), một chuyên gia công nghệ thông tin. Mặt khác, Kang Ha Na (Esom) là một luật sư đầy nhiệt huyết, người sớm phát hiện mình có liên quan đến hoạt động bí ẩn của công ty taxi.

8. JUDGE

Thể loại: Bí ẩn, luật, chính kịch

Phát sóng: Nửa đầu năm 2021

Devilish Judge (Tạm dịch: Thẩm phán ác ma) là một bộ phim kể về thẩm phán Kang Yo Han (Ji Sung) và Kim Ga On (Park Jin Young) – cộng sự của anh ta, người luôn giữ bí mật danh tính của anh với mọi người.

Park Jin young (GOT7) trong vai Kim Ga On, một thành viên ban bồi thẩm đoàn, người mất cha mẹ trong một sự cố bi thảm khi còn nhỏ. Với sự hỗ trợ từ người bạn của cha, anh đã học tập chăm chỉ để trở thành một thẩm phán, giúp anh vào được vị trí cộng sự dưới quyền của Yo Han.

Biên kịch của bộ phim truyền hình Hàn Quốc mới năm 2021 này là Moon Yoo Seok, người cũng đứng sau bộ phim luật nổi tiếng Miss Hammurabi (2018), với sự tham gia của Kim Myung-soo và Go Ara.

09. CLIFFHANGER /MOUNT JIRI

Thể loại: Kinh dị, bí ẩn, chính kịch.

Phát sóng: Nửa sau năm 2021.

Cliffhanger (Tạm dịch: Núi Jiri) là một bộ phim kinh dị bí ẩn kể về các nhân viên kiểm lâm làm nhiệm vụ giải cứu những người trên núi Jiri.

Seo Yi-kang (Jun Ji Hyun) là một kiểm lâm viên hàng đầu, người biết mọi thứ về các hướng đi trong Vườn quốc gia Núi Jiri. Đồng nghiệp của cô, Kang Hyun Jo (Joo Ji Hoon), là một sinh viên tốt nghiệp học viện quân sự và là một kiểm lâm viên mới.

Bộ phim kể về một bí ẩn xung quanh rất nhiều du khách của ngọn núi – những người đến để giết và những người đến để kết thúc cuộc sống của họ.

Bộ phim được chấp bút bởi nhà biên kịch Kim Eun Hee, người cũng đã viết Kingdom (2019), Signal (2016)  3 Days (2014). Đạo diễn phim là Lee Eung Bok, người đã chỉ đạo các bộ phim truyền hình ăn khách như Goblin (2016), Hậu duệ mặt trời (2016) và Dream High (2011).

10. MOVING

Thể loại: Bí ẩn, chính kịch

Phát sóng: Nửa cuối năm 2021

Moving (Tạm dịch: Chuyển động) dựa trên một webtoon kể về câu chuyện của các học sinh trung học và cha mẹ của họ, mỗi người đều có những bí mật riêng mà những người khác không biết. Phim sẽ được đạo diễn bởi Mo Wan Il, người cũng đã dẫn dắt World of the Married (Thế giới hôn nhân – 2020).

Han Hyo Joo, Jo In Sung và Cha Tae Hyun đã nhận được lời đề nghị cho bộ phim và vẫn đang trong quá trình xác nhận tham gia. Nếu nhận được cái gật đầu của tất cả, Moving hứa hẹn sẽ trở thành “hit” trong năm 2021.

11. THE SILENT SEA

Thể loại: Giật gân, kinh dị, viễn tưởng, bí ẩn

Phát sóng: 2021

Silent Sea (Tạm dịch: Biển lặng) là một bộ phim kinh dị khoa học viễn tưởng bí ẩn kể về câu chuyện của các nhà khoa học ưu tú đang thực hiện sứ mệnh lên thăm mặt trăng để lấy các mẫu vật bí ẩn từ một trạm nghiên cứu bỏ hoang. Bộ phim dựa trên phim ngắn cùng tên The Sea of Tranquility (2014) của đạo diễn Choi Hang Yong.

Bộ phim lấy bối cảnh một tương lai nơi hành tinh bị thiếu các nhu yếu phẩm như thức ăn và nước uống do sa mạc hóa. Yoon Jae (Gong Yoo) là một người lính được giao cho cơ quan vũ trụ trong khi Ji An (Bae Doo Na) là đồng đội của anh ấy trong cùng một nhiệm vụ.

Với việc sở hữu dàn diễn viên cực “chất”, The Silent Sea là phim Hàn có thể nắm nửa phần tự tin về sự thành công khi ra mắt.