Top 4 phim điện ảnh hay nhất về giới siêu trộm mà bạn không nên bỏ lỡ

Chủ đề siêu trộm chưa bao giờ hết hot đối với các nhà làm phim tuy nhiên khán giả luôn khao khát được xem những âm mưu kinh điển, tài tình và đặc biệt phải mới lạ. Nếu phải liệt kê những phim điện ảnh đáng xem nhất về giới siêu trộm thì có thể kể đến 4 tác phẩm sau đây: Phi vụ thế kỷ (Now You See Me); Mười một tên cướp thế kỷ (Ocean's Eleven); Siêu Trộm (Way Down); Quái xế baby (Baby Driver).

1. Phim "Phi vụ thế kỷ" (Now You See Me)

Phi vụ thế kỷ (Now You See Me) là một bộ phim hành động ly kỳ về đề tài tội phạm của Mỹ phát hành năm 2013 do Louis Leterrier làm đạo diễn. Các diễn viên chính trong phim bao gồm Jesse Eisenberg, Mark Ruffalo, Woody Harrelson, Mélanie Laurent, Isla Fisher, Dave Franco, Michael Kelly, Common và hai diễn viên gạo cội của Anh và Mỹ: Michael Caine và Morgan Freeman.

Top 4 phim điện ảnh hay nhất về giới siêu trộm mà bạn không nên bỏ lỡ

+ Thời lượng: 115 phút (125 phút bản mở rộng)

+ Đạo diễn:  Louis Leterrier

+ Giới thiệu nội dung:

Phim nói về một nhóm các nhà ảo thuật đường phố tài ba được tập hợp lại bởi một người bí ẩn nhằm thực hiện một phim vụ không tưởng trước hàng ngàn người là di chuyển từ New York đến 1 ngân hàng ở Paris trong vài giây và trộm sạch tiền. Vụ việc nghiêm trọng này làm cho FBI phải vào cuộc điều tra và cũng từ đó mở ra những điều bí ẩn về người lạ mặt đã dẫn dắt họ.

Với những diễn biến nhanh, những màn ảo thuật đẹp, thật giả lẫn lộn, Now You See Me khiến người xem phải tập trung vào câu chuyện của nó trong suốt khoảng thời gian công chiếu. Phim chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Ngay từ khi có trailer đầu tiên về phim, Now you see me đã đem lại cảm giác chắc chắn đây sẽ là 1 trong những bộ phim kinh điển về giới siêu trộm.

2. Phim "Mười một tên cướp thế kỷ" (Ocean's Eleven)

Mười một tên cướp thế kỷ (Ocean's Eleven) là một bộ phim năm 2001 của đạo diễn Steven Soderbergh với các diễn viên George Clooney, Julia Roberts, Brad Pitt, Matt Damon, Andy Garcia... Phim được phát hành bởi hãng Warner Bros. Pictures International cùng các nhà sản xuất John Hardy, Susan Ekins, Bruce Berman.

Top 4 phim điện ảnh hay nhất về giới siêu trộm mà bạn không nên bỏ lỡ

+ Thời lượng: 116 phút

+ Đạo diễn: Steven Soderbergh

+ Giới thiệu nội dung:

Ngay sau khi được phóng thích trước thời hạn, tên trộm siêu hạng Danny Ocean đã bắt tay vào triển khai một kế hoạch đầy tham vọng. Mục tiêu là kho bạc chứa tiền của ba sòng bài lớn nhất tại Las Vegas của tay cự phú Terry Benedict (Andy Garcia). Ocean lên danh sách chiêu mộ và lần lượt có trong tay mình 11 quái kiệt trong đó có thần bài Rusty Ryan, anh em Virgil và Turk, một chuyên gia chất nổ và một chuyên gia nhào lộn. Phần thưởng cho tất cả là 150 triệu USD tiền mặt nhưng thách thức họ là hệ thống bảo vệ nghiêm ngặt hiện đại của sòng bài. Liệu Ocean có chiếm được số tài sản kếch sù và quan trọng nhất là đoạt lại trái tim của Tess (vợ cũ của Ocean) đang nằm trong vòng tay của Terry? 

3. Phim "Quái xế baby" (Baby Driver)

Quái xế baby (Baby Driver) là bộ phim hành động tội phạm năm 2017 do Edgar Wright viết kịch bản và đạo diễn. Phim có dàn diễn viên gồm Ansel Elgort, Kevin Spacey, Lily James, Eiza González, Jon Hamm, Jamie Foxx và Jon Bernthal. 

Top 4 phim điện ảnh hay nhất về giới siêu trộm mà bạn không nên bỏ lỡ

+ Thời lượng: 113 phút

+ Đạo diễn: Edgar Wright

+ Giới thiệu nội dung:

Phim xoay quanh câu chuyện về cuộc đời cũng như chuyện tình cảm đầy thú vị của anh chàng quái xế trẻ tuổi tên là Baby. Trong phim vì hoàn cảnh trớ trêu Baby bị ép phải vào làm việc cho một tên trùm tội phạm khét tiếng và tham gia vào nhiều vụ cướp với quy mô lớn, nhưng từ khi Baby gặp được cô nàng Darling thì cuộc sống của anh đã thay đổi hoàn toàn. Những diễn biến tiếp theo của câu chuyện sẻ còn ly kỳ hấp dẫn đến mức nào mời các bạn đón xem bộ phim Quái Xế Baby - Baby Driver để biết rõ hơn nhé.

Baby Driver là sản phẩm do hãng phim Working Title Films, Big Talk Productions và Media Rights Capital đồng sản xuất, Sony Pictures phân phối trên toàn thế giới và TriStar Pictures phân phối tại Hoa Kỳ. Phim được công chiếu tại South by Southwest vào ngày 11, thảng năm 2017 và được phát hành vào ngày 28 tháng 6 năm 2017. Sau khi phát hành, bộ phim nhận được giới phê bình ca ngợi và đã thu về $226,6 triệu USD trên toàn thế giới so với chi phí sản xuất $34 triệu USD, trở thành bộ phim có doanh thu cao nhất của đạo diễn Wright.

4. Phim "Siêu Trộm" (Way Down)

Top 4 phim điện ảnh hay nhất về giới siêu trộm mà bạn không nên bỏ lỡ

+ Thời lượng: 118 phút

+ Đạo diễn: Jaume Balaguero

+ Giới thiệu nội dung:

Ngân hàng Tây Ban Nha là một nơi bất khả xâm phạm, không một tên trộm nào có thể bước vào. Được xem như một nơi bí ẩn bậc nhất trên thế giới, ngân hàng này không có bản thiết kế, không dữ liệu lưu lại và không một ai biết đến cấu trúc sắp đặt bên trong chiếc két sắt hơn trăm năm tuổi. Thử thách này đã khơi dậy sự tò mò của Thom (Freddie Highmore) - một kỹ sư thiên tài quyết định thử đột nhập vào sâu bên trong nơi này và lật mở bí ẩn của chiếc két sắt.