Top 5 bộ phim Hàn Quốc giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng Mix & match mặc đẹp trong dịp năm mới

Thời trang trong các bộ phim Hàn Quốc là đề tài được khán giả quan tâm không thua kém gì nội dung và dàn diễn viên tham gia. Phục trang đẹp và phù hợp giúp bộ phim trở nên hấp dẫn hơn, đồng thời khắc họa rõ nét chân dung của nhân vật. Nếu tác phẩm đạt hiệu ứng truyền thông tốt, những bộ trang phục trong phim cũng nhanh chóng trở thành xu hướng thời trang được đông đảo người xem cập nhật. Và dưới đây là: Top 5 bộ phim Hàn Quốc giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng Mix & match mặc đẹp trong dịp năm mới mà chuyên mục Lifestyle của Ticketgo gửi đến các bạn!!!

1. CRASH LANDING ON YOU ( Hạ Cánh Nơi Anh)

Mở màn cho phim truyền hình Hàn Quốc năm 2020 là “bom tấn” Crash Landing On You (Hạ Cánh Nơi Anh) với sự diễn xuất của hai tên tuổi lớn Hyun Bin và Son Ye Jin. Phim kể về câu chuyện tình yêu giữa nữ tài phiệt Nam Hàn Yoon Se Ri và Thượng úy quân đội Bắc Triều Tiên Ri Jeong Hyeok. Bộ phim đã tạo nên được tiếng vang lớn trong làng phim ảnh Hàn Quốc nói riêng và Châu Á nói chung.

Phục trang của nữ diễn viên Son Ye Jin trong phim đã trở thành điểm nhấn ấn tượng “cộp mác” Crash Landing On You. Với xuất thân giàu có, tủ đồ hoành tránh của nhân vật Yoon Se Ri khiến người xem không khỏi trầm trồ. Cô nàng luôn mặc đẹp bất chấp mọi hoàn cảnh, với đủ kiểu váy áo sang trọng, phụ kiện tinh xảo và đắt tiền.

>>> Mua trang phục Tết với nhiều ƯU ĐÃI hấp dẫn và so sánh tại SHOPEE: TẠI ĐÂY

Nữ phụ Seo Dan (Seo Ji Hyo thủ vai) cũng có gu thời trang ấn tượng không kém. Là tiểu thư danh gia vọng tộc ở Bắc Triều Tiên, Seo Dan xây dựng hình ảnh cá nhân thời thượng với những bộ trang phục nhiều họa tiết và màu sắc nổi bật. Cô còn gắn liền với kiểu kẹp tóc một bên, góp phần đưa những chiếc kẹp này trở thành món phụ kiện được nhiều cô gái săn đón nhiệt tình.

2. HOTEL DEL LUNA

Nếu bạn là một tín đồ của thời trang cổ điển, Hotel Del Luna (Khách Sạn Ma Quái) là bộ phim Hàn Quốc mà bạn không nên bỏ qua. Thuộc thể loại lãng mạn kỳ ảo, bộ phim xoay quanh một tòa khách sạn bí ẩn, là nơi dừng chân của các hồn ma trước khi sang thế giới bên kia. Song song với đó là câu chuyện của nữ chủ nhân Jang Man Wol (do ca sĩ IU thủ vai), một người phụ nữ xinh đẹp nhưng tham lam và đa nghi, do chịu lời nguyền nên phải gắn số phận của mình với khách sạn Del Luna qua nhiều thế kỷ.

Không chỉ dừng lại ở nội dung kịch bản mới lạ, cuốn hút, bộ phim cũng được đầu tư kỹ lưỡng, chỉn chu về mặt hình ảnh, đặc biệt là trang phục của các nhân vật.

Tái xuất màn ảnh nhỏ với Hotel Del Luna, IU gây choáng ngợp qua từng tập phim với những bộ trang phục cổ điển cầu kỳ. Những chiếc váy voan dài thướt tha, trang sức tinh xảo và phụ kiện đa dạng, CEO Jang của khách sạn Del Luna đã tái hiện thành công phong cách ăn mặc của giới quý tộc ngày xưa, pha lẫn nét hiện đại đương thời.

3. HER PRIVATE LIFE

Sau What’s Wrong With Secretary Kim? (Thư Ký Kim Sao Thế?), nữ diễn viên Park Min Young tiếp tục mang đến các gợi ý mặc đẹp cho các nàng công sở với vai nữ chính trong Her Private Life (Bí Mật Nàng Fan Girl). Bộ phim xoay quanh cô nàng quản lý bảo tàng nghệ thuật Sung Deok Mi, đồng thời là trưởng FC (fanclub) của một nam thần tượng Hàn Quốc. Những rắc rối “trên trời rơi xuống” khiến Deok Mi phải giả vờ hẹn hò với Ryan Gold (Kim Jae Wook thủ vai) – Giám đốc Sáng tạo mới của bảo tàng nơi cô làm việc.

“Đặc sản” thời trang của Her Private Life chính là bộ sưu tập âu phục đa dạng màu sắc của nữ chính Sung Deok Mi. Những bộ suit được cắt may vừa người, phối cùng giày và túi đơn giản giúp Park Min Young “ghi điểm” trong mắt người xem. Các thiết kế đồng hồ, dây chuyền và hoa tai trang nhã cũng được cô nàng đưa vào để tạo điểm nhấn tinh tế cho bộ trang phục.

>>>LỰA CHỌN NHIỀU MÓN ĐỒ HẤP DẪN TẠI LAZADA: TẠI ĐÂY

4. PENTHOUSE

Penthouse, Cuộc chiến thượng lưu chẳng những có phần cốt truyện kịch tính, diễn xuất của dàn sao trong phim thì thời trang ấn tượng cũng là điểm cộng cho series.

Tác phẩm truyền hình hot hit của đài SBS lôi cuốn người xem bởi quá nhiều yếu tố; và bên cạnh tình tiết phim đầy những cú bẻ lái khét lẹt, nhan sắc cùng phong cách thời trang của bộ ba nữ chính cũng khiến dân tình phải xuýt xoa trong từng khoảnh khắc. Hội các chị đẹp của "Penthouse" sở hữu phong cách riêng biệt nhưng vẫn có điểm chung là sự sang trọng, quý phái.

5. When The Camellia Blooms (Khi Hoa Trà Nở)

When The Camellia Blooms (Khi Hoa Trà Nở) kể về câu chuyện vừa bi hài, vừa ly kì của Dong Baek (Gong Hyo Jin thủ vai), một người mẹ đơn thân cùng con trai nhỏ rời bỏ thành phố, chuyển đến một làng quê xa xôi, kiếm sống nhờ vào quán nhậu tên Camellia. Tại đây, cô đã gặp gỡ và rơi vào lưới tình với chàng cảnh sát trẻ Yong Sik (Kang Ha Neul thủ vai).

Tạm rời xa hình ảnh quý cô hiện đại gắn liền với sự nghiệp diễn xuất, Gong Hyo Jin hóa thân thành “cô thôn nữ” với những bộ trang phục bình dị, gần gũi. Những chiếc đầm yếm, áo ghi-lê, túi đan móc của những năm 80s và 90s mà cô nàng diện trong phim khiến các tín đồ thời trang vintage thích thú. Cách phối đồ layering (nhiều lớp) được cô nàng linh hoạt biến tấu xuyên suốt bộ phim.