Top 5 bộ phim Hàn Quốc hay nhất 2019 mà bạn không thể bỏ qua

Hãy cùng điểm qua những cái tên sáng giá nhất màn ảnh nhỏ Hàn Quốc năm 2019 nhé! 

1. Phim Hàn Quốc: Crash Landing On You (2019) - Hạ cánh nơi anh

+ Đạo Diễn: Lee Jung-Hyo

+ Diễn Viên: Hyun Bin, Kim Jung Hyun, Kim Young-Min, Oh Man Seok, Seo Ji-Hye, Son Ye Jin, Yang

+ Thời lượng: 16 tập

Top 5 bộ phim Hàn Quốc hay nhất 2019 mà bạn không thể bỏ qua

Nội dung bộ phim xoay quanh chuyện tình cảm giữa nữ nhân xinh đẹp giàu có, sành điệu người Hàn Quốc Yoon Seri (Son Ye Jin đóng) với Ri Jung Hyuk (Hyun Bin đảm nhận) - một sĩ quan đại úy của quân đội Triều Tiên. Chuyện tình phim Hạ Cánh Nơi Anh bắt đầu khi Seri vì chơi dù lượn bị lốc xoáy mà vô tình lạc qua biên giới Triều Tiên, tại đây cô gặp "tình yêu định mệnh" với quân nhân Ri Jung Hyuk. Mối tình kẻ Nam người Bắc của Ri Jung Hyeok với ái nữ nhà tài phiệt Yoon Se Ri ngay lập tức ghi điểm với khán giả bởi sự lãng mạn, kịch tính từ bối cảnh chính trị nhạy cảm.

Song song với đó, sự khác biệt về văn hóa, lối sống cùng tình hình chính trị nhạy cảm giữa Hàn Quốc - Triều Tiên đem đến cho tác phẩm “Crash Landing On You” những tình huống kịch tính. Dù vấp phải không ít thử thách nhưng Yoon Seri và Jeong Hyeok vẫn cố gắng tìm cách xích lại gần nhau và làm chỗ dựa cho nhau trước những khó khăn trong cuộc sống.

Tình cảm của Ri Jung Hyuk và Yoon Se Ri không những là tình cảm nam nữ đơn thuần mà còn là biểu tượng cho sự hợp tác dân độc, khát vọng hòa bình, khiến bộ phim trở nên đặc biệt hơn một bộ phim tình cảm thông thường khác.

2. Phim Hàn Quốc: Hotel Del Luna (2019) - Khách sạn bí ẩn

+ Đạo diễn: Oh Choong-Hwan

+ Diễn viên: Iu, Yeo Jin-Goo, Jeong Dong-Hwan, Shin Jung-Keun, Bae Hae-Sun, P.O, Lee Do-Hyun, Lee Tae-Sun, Seo Yi-Sook, Kang Mi-Na, Cho Hyun-Chul, Kang Hong-Suk

+ Thời lượng: 16 tập

Top 5 bộ phim Hàn Quốc hay nhất 2019 mà bạn không thể bỏ qua

Hotel del Luna là một bộ phim giả tưởng, kể câu chuyện về những hiện tượng siêu nhiên xảy ra tại khách sạn bí ẩn mang tên Hotel del Luna, nơi hội tụ của những hồn ma lang thang trong sảnh. Yeo Jin Goo sẽ đóng vai chủ của một khách sạn ưu tú, trải qua nhiều chuyện cuối cùng anh ấy cũng có thể điều hành khách sạn. Trong khi , IU sẽ đóng vai một người phụ nữ gắt gỏng, xấu tính, đã bị nguyền rủa và bị trừng phạt vì những hành động sai trái của mình nhưng có vẻ ngoài xinh đẹp tuyệt vời.

3. Phim Hàn Quốc: Love Alarm (2019) - Cảnh báo tình yêu

+ Đạo diễn: Lee Na Jung

+ Diễn viên:Song Geon Hee, Kim So Hyun, Jung Ga Ram, Song Kang, Shin Seung Ho

Phim lấy bối cảnh về một xã hội nơi sự chi phối của công nghệ đã lên đến đỉnh điểm, một ứng dụng cho phép bạn biết có ai đó thích mình trong vòng bán kính 10 mét thật kỳ diệu đúng không? Và nó được gọi là "Love Alarm". Chính vì vậy mà Kim JoJo (Kim So Hyun thủ vai) - nữ sinh trung học mồ côi đã phát hiện ra người thích mình, thế nhưng chưa kịp vui mừng thì cô lại vô tình vướng vào chuyện tình tay 3 giữa hai người bạn thân từ nhỏ Hwang Sun Oh (Song Kang đảm nhận) và Lee Hye Young (Jung Ga Ram đóng).

Top 5 bộ phim Hàn Quốc hay nhất 2019 mà bạn không thể bỏ qua

Sun Oh sinh ra trong một gia đình giàu có, nghề nghiệp là người mẫu và có tính tình thẳng thắn, bộc trực trong khi đó Hye Young là con trai người giúp việc nhà Sun Oh, hiền lành, đáng tin cậy nhưng lại quá rụt rè trong chuyện thổ lộ tình cảm. Làm bạn thân của JoJo 4 năm nhưng Hye Young không một lần nào dám bắt chuyện với Jojo về tình cảm của mình dành cho đối phương để rồi đứng nhìn người mình thương rơi vào vòng tay cậu bạn thân.

4. Phim Hàn Quốc: Search: WWW (2019) - Phẩm chất quý cô

+ Diễn viên: Lim Soo-Jung, Lee Da-Hee, Jeon Hye-Jin, Chang Ki-Yong, Ji Seung-Hyun, Kwon Hae-Hyo, Kim Nam-Hee, Woo Ji-Hyun, Oh Ah-Yeon, Ha Seung-Ri, Song Ji-Ho, Yoo Seo-Jin, Tak Woo-Suk, Han Ji-Wan, Cho Hye-Joo, Ye Soo-Jung, Lee Jae-Wook

"Phẩm chất quý cô" xoay quanh ba người phụ nữ thành đạt, quyết đoán và chuyên tâm cống hiến cho sự nghiệp. Cha Hyun (Lee Da Hee), nữ quản lý của một trang web lớn, có sự nghiệp thành công nhưng đường tình duyên lại lận đận. Giám đốc Bae Tae Mi (Im Soo Jung), một người đã cống hiến gần như cả thanh xuân cho sự nghiệp đến mức khiến người ta phải tự hỏi cô có hạnh phúc với cuộc sống này. Và mảnh ghép thứ ba trong bộ sậu "chị đại" chính là Song Ga Kyung (Jun Hye Jin).

Top 5 bộ phim Hàn Quốc hay nhất 2019 mà bạn không thể bỏ qua

Park Mo Geon (Jang Ki Yong), giám đốc và là nhà sản xuất thiên tài của một công ty soạn nhạc cho các trò chơi. Anh đột nhiên bước vào cuộc đời của Bae Ta Mi, một người phụ nữ đang ở độ tuổi cuối 30, ưa cạnh tranh, yêu thích công việc hơn là hẹn hò. Tuy nhiên, Park Mo Geon sẽ mang đến sự thay đổi lớn cho cuộc sống “khó khăn” của cô với niềm vui và tiếng cười.

5. Phim Hàn Quốc: The Tale of Nokdu (2019) - Tiểu sử chàng Nok-du

+ Diễn viên: Jun-Ho Jeong, Tae-Woo Kim, Jo Soo-Hyang, Dong-Yoon Jang, So-Hyun Kim, Seung-Joon Lee, Geon-Hee Song, Joo-Bin Lee, Gun-Han Ko, Mun-Shik Lee, Tae-Oh Kang

Jeon Nok Du là con trai của một gia đình quý tộc. Anh không vui vì gia đình đã sắp xếp cho anh cưới một cô gái trẻ. Để tránh cuộc hôn nhân, Jeon Nok Du bỏ nhà ra đi. Anh cải trang thành phụ nữ và đến một ngôi làng góa phụ. Ở đó, anh gặp Dong Dong Ju, người đang học việc để trở thành kỹ nữ. Cô không muốn trở thành kỹ nữ, nhưng Dong Dong Ju lại không có lựa chọn nào khác.

Top 5 bộ phim Hàn Quốc hay nhất 2019 mà bạn không thể bỏ qua

Cô tình cờ biết được Jeon Nok Du không phải phụ nữ và cô nghe thấy lý do tại sao anh ta trốn trong làng góa phụ. Jeon Nok Ju đã cứu Dong Dong Ju khỏi một tình huống nguy hiểm. Cô trở thành con gái nuôi của Jeon Nok Du và anh quyết định sống ở làng góa phụ trong 1 năm.