Top 5 bộ phim Hàn Quốc mới nhất có cốt truyện cực xoắn não khiến người xem không thể rời mắt

Biên kịch Hàn Quốc và loạt phim hack não không dành cho người xem hệ "nhẹ dạ cả tin". Bạn đã cày được bao nhiêu bộ rồi?

Không ngoa khi nói 2021 là năm của những DRAMA, chẳng những đời thực kịch tính hấp dẫn mà trong phim cũng ngày càng gây cấn hơn. Xưa cày phim xem 1 hiểu 10, nay cày phim đội 10 cái nón vẫn không đỡ nổi cú quay xe bất ngờ của biên kịch.

1. Phim Penthouse:

Siêu phẩm với những pha "hồi sinh" thần kỳ đang làm mưa làm gió hiện nay, tưởng vô lý nhưng vào tay biên kịch lại hợp lý không tưởng.

2. Phim Bi Kịch Thượng Lưu:

Cuộc chiến tiền bạc và quyền lực của giới siêu giàu kịch tính không thua Penthouse cùng những mối quan hệ mờ ám và những màn thanh tẩy tàn độc.

Top 5 bộ phim Hàn Quốc mới nhất có cốt truyện cực xoắn não khiến người xem không thể rời mắt

3. Phim Thẩm Phán Ác Ma:

Khi việc trừng trị những kẻ sát nhân không chỉ đơn giản là dùng pháp luật để đe dọa và vị tha, "ông hoàng rating" Ji Sung sẽ đưa bạn đi đến từng cung bậc cảm xúc, vén màn tầng tầng lớp lớp mặt tối của lòng dạ con người.

4. Phim MOUSE:

Cuộc đối đầu của những tên tội phạm có tâm lý biến thái, Lee Seung Gi sẽ cho bạn biết thế nào là cái kết khiến người xem "ngỡ ngàng ngơ ngác đến bật ngửa".

5. Phim Bàn Tiệc Của Phù Thủy:

Đánh đổi một thứ quan trọng của bản thân để đổi lấy một nguyện vọng, phù thủy Song Ji Hyo sẽ cho bạn thấy hận thù và lòng tham sẽ làm tâm lý con người ta biến dạng ra sao.

Đây chỉ là 5 tác phẩm đại diện cho dòng phim với những cú plot twist khó đỡ. Ngoài ra WeTV còn có cả kho phim Hàn khác kịch tính không kém. Cả nhà có thể review các bộ phim Hàn đáng xem trên WeTV bên dưới để cùng bàn luận nhé.