Top 5 bộ phim truyền hình Nhật Bản sẽ lên sóng dịp cuối năm 2021 đáng xem nhất

Dưới đây là top 5 bộ phim truyền hình Nhật Bản dự kiến lên sóng mùa thu-đông 2021 được trông đợi nhất hiện nay. Cùng nhìn qua dàn diễn viên và nội dung của những bộ phim này xem có gì hấp dẫn nhé!

1. Phim Nhật Bản - SUPER RICH

Shida Mirai sẽ tham gia bộ phim truyền hình mùa thu 2021 của đài Fuji TV "SUPER RICH" do Eguchi Noriko đóng chính. Hai diễn viên nam đã được công bố trước đó là Akaso Eiji và Machida Keita.

Top 5 bộ phim truyền hình Nhật Bản sẽ lên sóng dịp cuối năm 2021 đáng xem nhất

Giới thiệu nội dung phim:

Bộ phim xoay quanh Hyoga Mamoru (Eguchi), CEO của công ty e-book Three Star Books, giàu có nhưng thiếu thốn tình cảm, và Haruno Yu (Akaso), sinh viên trường nghề, gia đình nghèo túng nhưng ngập tràn tình yêu thương. Haruno xin vào thực tập ở Three Star Books và gặp Hyoga. Họ cùng nỗ lực vượt qua những khó khăn khủng hoảng mà công ty liên tục gặp phải.

Nữ diễn viên Shida Mirai sẽ thủ vai Tanaka Ririka, một sinh viên đại học tự tin và ghét bị thua cuộc. Tanaka gia nhập công ty của Hyoga với tư cách là một thực tập sinh để kiếm tiền và học hỏi kinh nghiệm làm việc, tuy nhiên cô có một lý do khác giấu kín.

"SUPER RICH" sẽ phát sóng từ tháng 10 lúc 22:00 thứ Năm hàng tuần.

2. Phim Nhật Bản - Shinigami-san do Tanaka Kei đóng chính

Đây là bộ phim truyền hình nguyên bản do Hulu sản xuất, chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Okura Takahiro. Nhân vật nữ chính do Maeda Atsuko thủ vai. Ngoài ra còn có sự tham gia của Kote Shinya, Renbutsu Misako, Takenaka Naoto, và Hasegawa Kyoko.

Top 5 bộ phim truyền hình Nhật Bản sẽ lên sóng dịp cuối năm 2021 đáng xem nhất

Giới thiệu nội dung:

Gido Kennin (Tanaka) là cảnh sát thuộc một phòng ban bí ẩn của Sở Cảnh sát Tokyo. Ở đó chỉ có Gido là thành viên duy nhất, phụ trách lật lại những vụ án mà bị can được tuyên trắng án. Anh điều tra thông qua các lời khai và chứng cứ để tìm ra hung thủ thực sự. Những người xung quanh đặt biệt danh cho Gido là 'Shinigami' (Tử thần). Bên cạnh anh còn có sự xuất hiện của cô nàng 'fan cuồng' Minamikawa Mei (Maeda), cảnh sát thuộc Phòng Quan hệ Công chúng và mong mỏi được làm chiến hữu của Gido nhưng liên tục bị anh từ chối. Minamikawa thường giúp đỡ hậu cần để hỗ trợ Gido "theo cách riêng", ví dụ như làm việc nhà cho anh.

Phim gồm 6 tập phát trên Hulu từ ngày 07/09 vào thứ Sáu hàng tuần. Đạo diễn là Tsutsumi Yukihiko ("Ningyo no Nemuru Ie", "Jyuni Nin no Shinitai Kodomotachi ", "TRICK", "First Love"...).

3. Phim Nhật Bản - Kaisha wa Gakko Janen da yo Shinsedai Gyakushu hen

Nomura Shuhei sẽ đóng chính trong bộ phim truyền hình của ABEMA "Kaisha wa Gakko Janen da yo Shinsedai Gyakushu hen".

Đây là phần tiếp theo của bộ phim "Kaisha wa Gakko Janen da yo" (2018) do Miura Shohei đóng chính. Trong phần này Miura sẽ tiếp tục xuất hiện với vai diễn như phần trước. Ngoài ra còn có sự tham gia của Fujii Karen (Happiness) và Sano Reo (GENERATIONS from EXILE TRIBE).

Top 5 bộ phim truyền hình Nhật Bản sẽ lên sóng dịp cuối năm 2021 đáng xem nhất

Giới thiệu nội dung:

Sau khi tốt nghiệp, Tsuruta Yusuke (Nomura) cùng người bạn Sato Kengo (Sano) thành lập công ty và phải nếm trải những khó khăn, khắc nghiệt trong thế giới kinh doanh, nhưng qua đó họ cũng dần trưởng thành. Bạn gái của Tsuruta là Tsuneda Tomomi (Fujii) làm việc ở Cipher Creation do Fujimura Teppei (Miura) làm chủ.

Tập 1 bộ phim sẽ được phát lúc 10 giờ tối ngày 21/10/2021.

4. Phim Nhật Bản - Unlucky Girl

Bộ phim truyền hình mùa thu của đài NTV "Unlucky Girl" do Fukuhara Haruka đóng chính vừa công bố thêm diễn viên tham gia: Wakatsuki Yumi, Takanashi Rin, Namase Katsuhisa, Itagaki Mizuki, Nagai Mijika, Kizu Takumi, Arai Myra.

Top 5 bộ phim truyền hình Nhật Bản sẽ lên sóng dịp cuối năm 2021 đáng xem nhất

Phim có nội dung hài hước xoay quanh ba phụ nữ 'số nhọ nhất quả đất' Sachi Fukura (Fukuhara) - cô nàng luôn bị vận xui rớt trúng đầu, Asakura Kaoru (Wakatsuki) - thợ làm tóc tự do thiếu may mắn với đàn ông, và Ayanami Rei (Takanashi) - đi làm luôn gặp xui và liên tục thất nghiệp. Họ tình cờ quen nhau từ một vụ lộn xộn ở quầy xổ số sau đó lại cùng rơi vào những tình huống dở khóc dở cười. Đã thế cả ba còn bị hành đến lên bờ xuống ruộng bởi Keitoku Ibusuki (Namase), một người đàn ông bí ẩn có khuôn mặt vừa giống luật sư lại vừa như thầy bói.

"Unlucky Girl" sẽ phát sóng từ ngày 7/10 lúc 23:59 thứ Năm hàng tuần trên NTV và Yomiuri TV. Biên kịch là Date-san ("Oshi no Ouji-sama") và Moral ("Crayon Shin-chan), còn đạo diễn là Aoki Tatsuya , Yoshida Takanori và Smith.

5. Phim Nhật Bản - JK kara Yarinaosu Silver Plan

Bộ phim truyền hình "JK kara Yarinaosu Silver Plan" (TV Tokyo) được chuyển thể từ manga cùng tên của Lim Dall-Young và Lee Hye-Sung sẽ do Suzuki Yuka và Komiya Rio cùng đóng chính.

Top 5 bộ phim truyền hình Nhật Bản sẽ lên sóng dịp cuối năm 2021 đáng xem nhất

Giới thiệu nội dung:

Ninomiya Sayuri (Suzuki) từng sống trong cảnh giàu có xa hoa nhưng giờ chỉ là một phụ nữ trung niên vô gia cư. Một ngày nọ, cô tình cờ đọc được cuốn sách Silver Plan no Susume, trong đó nói rằng chỉ có ba điều quan trọng trong cuộc sống. Sau đó, Ninomiya bị một bọn côn đồ đánh đập tàn nhẫn đến ngất đi. Khi tỉnh dậy, Sayuri Ninomiya thấy mình đang là học sinh cấp 3. Dường như cô đã đi ngược thời gian trở lại thời học cấp 3. Làm theo ba điều quan trọng duy nhất trong quan niệm sống từng đọc, Ninomiya cố gắng tìm kiếm hạnh phúc thực sự trong cuộc sống và không phụ thuộc vào tiền bạc. Một trong ba điều đó chính là có những kết nối cá nhân. Do đó Ninomiya cố gắng làm thân với cậu bạn cùng lớp Ogami Shinji (Rio Komiya) như một bước đầu tiên.

"JK kara Yarinaosu Silver Plan" sẽ được phát sóng từ ngày 10/11 lúc 25:00 đến 25:30 thứ Tư hàng tuần.