Top 6 bộ phim tình cảm dành riêng cho ngày Valentine 2019

Với những người đã tìm được một nửa của mình thì ắt hẳn đây là một dịp đặc biệt để cùng nhau tận hưởng cảm xúc bằng những bộ phim, những buổi hẹn hò lãng mạn đến tan chảy. Còn với những ai vẫn đang cô đơn thì chắc chắn những bộ phim tình cảm lãng mạn sẽ là liều thuốc tinh thần hữu hiệu giúp bạn đong đầy lại tình cảm trong mình để sẵn sàng chào đón một nửa trong tương lai không xa.

Trang thông tin văn hóa nghệ thuật, sự kiện giải trí Ticketgo.vn xin giới thiệu đến bạn 6 bộ phim tình cảm lãng mạn dành riêng của mùa Valentine này!!!

1. HER

Giành 5 đề cử Oscar 2014 trong đó có “Phim hay nhất” và “Kịch bản gốc xuất sắc”, Her là một trong những phim tình cảm đặc sắc nhất năm 2014. Nhân vật chính của phim là Theodore, một nhà văn vừa ly dị vợ và làm nghề viết thư tình cho những người gặp khó khăn trong việc biểu lộ cảm xúc. Quá cô đơn trong một thế giới rộng lớn, Theodore kết bạn với Samantha – hệ điều hành máy tính có trí thông minh nhân tạo và khả năng học hỏi, giao tiếp như người bình thường. Từ những cuộc trò chuyện, tâm sự thông thường, Theodore nảy sinh tình cảm với Samantha…

Her có sự tham gia của kiều nữ bốc lửa Scarlett Johansson nhưng cô chỉ diễn xuất qua giọng nói khi vào vai hệ điều hành Samantha. Ý tưởng độc đáo và ngôn ngữ điện ảnh giàu cảm xúc của đạo diễn kiêm biên kịch Spike Jonze khiến Her trở thành một trong những câu chuyện tình lãng mạn và độc đáo nhất của điện ảnh thế giới.

2. The Proposal (Lời Cầu Hôn)

Đối mặt với nguy cơ bị trục xuất về Canada, Margaret – một nữ tổng biên tập sách đầy quyền lực đã nhanh trí cứu nguy cho mình bằng cách tuyên bố rằng cô sẽ đính hôn với trợ lý của mình là Andrew, người đã bị cô hành hạ tới bến sau nhiều năm làm việc.

Andrew nhận lời tham gia vào âm mưu này nhưng cũng đặt ra không ít điều kiện cho Margaret. Họ cùng nhau đi đến Alaska để ra mắt gia đình của Andrew.

Tại đây, Margaret đã phải trải qua nhiều tình huống dở khóc dở cười, khiến cô nhận thấy không phải lúc nào mọi việc cũng diễn ra trong tầm kiểm soát của cô. Bất chấp những hậu quả họ có thể phải gánh chịu, Margaret và Andrew vẫn quyết tâm tổ chức đám cưới đầy bất ngờ này như dự kiến. Nhưng cả hai đều không biết rằng, càng dành nhiều thời gian bên nhau, họ càng nảy sinh nhiều tình cảm đặc biệt.

3. Nghi Can X

Được chuyển thể từ tiểu thuyết trinh thám rất nổi tiếng của Higashino Keigo. Phim Suspect X kể về cuộc đối đầu giữa nhà vật lý học thiên tài Yukawa và người bạn cũ Ishigam, cũng là một nhà toán học thiên tài.

Tetsuya Ishigami là một nhà toán học thiên tài nhưng không gặp thời nên phải bằng lòng với cuộc sống của một giáo viên Toán cấp III sống độc thân không có bạn bè với một căn hộ bừa bộn. Cuộc sống buồn bã của Ishigami thay đổi khi anh có hàng xóm mới - mẹ con nhà Yasuko Hanaoka.

" width="810" height="454" allowfullscreen="allowfullscreen">

Trong một lần bị chồng cũ đến phá phách vòi tiền, mẹ con Hanaoka lỡ tay giết chết gã chồng vũ phu và đành phải nhờ vào trí tuệ của Ishigami để tìm ra một lối thoát. Không hổ danh là một nhà toán học thiên tài, Ishigami quả thực đã bằng cách nào đó dàn xếp để mẹ con Hanaoka có được chứng cớ ngoại phạm, một bài toán mà cảnh sát không thể giải nổi. Tất nhiên, Yukawa phải nhảy vào cuộc. Liệu cuộc đối đầu giữa tư duy trừu tượng của nhà toán học và tư duy thực nghiệm của nhà vật lý này ai sẽ chiến thắng và vì tình yêu liệu con người ta có thể đi xa đến đâu?

4. This Means War (2012)

This Means War kể về 2 anh chàng điệp viên điển trai của CIA vừa là đồng đội vừa là đôi bạn rất thân. Nhưng kể từ khi họ cùng "nhìn trúng" một cô gái thì cả hai tự coi mình là tình địch và luôn cạnh tranh trong mọi hoàn cảnh. Cuộc chiến tay ba bùng nổ một cách hài hước, họ vận dụng mọi "ngón nghề" của mình để chinh phục người đẹp trong mộng.FDR (Chris Pine) đẹp trai, ngọt ngào và là một tay "sát gái" có hạng, trong khi Tuck (Tom Hardy) lại hơi khô khan và khá vụng về trong chuyện tình cảm lãng mạn. Còn cô gái khiến tình bạn khăng khít giữa FDR và Tuck bị đe dọa là Lauren Scott (Reese Witherspoon) - một chuyên viên kiểm định chất lượng sản phẩm cấp cao.Bộ phim thuộc thể loại hành động, hài và lãng mạn phù hợp cho mọi cặp đôi thưởng thức trong mùa lễ tình yêu 2016. This Means War là sự pha trộn của bộ ba tác phẩm: Mr. and Mrs. Smith, Mission Impossible và Charlie's Angels.

5. The Spectacular Now

The Spectacular Now là bộ phim độc lập đã giành giải thưởng đặc biệt cho diễn xuất ở LHP Sundance năm 2013, kịch bản của bộ phim tình yêu này được viết bởi nhà biên kịch Scott Neustadter (phim (500) Days of Summer).

Sutter Keely là một chàng trai mê tiệc tùng và cực kỳ tự mãn về bản thân. Tuy nhiên, sau khi bị cô gái hot nhất trường “đá” thì anh chàng uống rượu say đến mức không còn biết gì. Khi tỉnh dậy, Sutter thấy mình đang ở cạnh Aimee - cô gái xinh đẹp nhưng lập dị và bị nhiều người trong trường kỳ thị. Tình huống trớ trêu này mở ra một câu chuyện tình lãng mạn và cảm động. The Spectacular Now có sự tham gia của nữ diễn viên trẻ đang lên ở Hollywood - Shailene Woodley.

6. 50 First dates – 50 Lần hẹn đầu

Một chút hài hước và vài tình tiết oái ăm, thêm vào đó thật nhiều tình cảm nồng cháy, “50 First dates” là lựa chọn tuyệt vời cho những cặp đôi muốn hâm nóng lại tình cảm như thuở mới yêu.

Trong phim, anh chàng Henry (Adam Sandler) gặp gỡ cô nàng Lucy (Drew Barrymore) và phải lòng cô ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nhưng oái ăm thay cô lại mắc chứng mất trí nhớ tạm thời bởi tai nạn một năm trước và chỉ nhớ được sự việc xảy ra vào ngày 13-10, ngày cô đánh mất trí nhớ của mình. Mỗi ngày trôi qua với cô đều là một ngày mới và cô hoàn toàn không nhớ được bất kì sự kiện nào xảy ra vào những ngày trước đó. Anh chàng Henry vì thế đã phải làm quen và khiến Lucy yêu mình chỉ trong một ngày rất nhiều lần. Cảm xúc của hai người luôn lặp lại ở hành trình lúc mới yêu. Có vui vẻ, ngại ngùng nhưng nhiều hơn cả chính là tình cảm sâu đậm mà Henry dành cho Lucy, cách anh kiên nhẫn từng ngày dù ngày hôm sau người yêu đã lại quên mất mình. Với diễn xuất không thể ăn ý hơn của cặp đôi nhân vật chính, “50 First dates” chắc chắn là một bộ phim tình cảm lãng mạn không thể bỏ qua trong mùa lễ tình nhân ngọt ngào.