Top 9 nữ phụ được yêu thích nhất trong các bộ phim Hàn Quốc

Khác với mô típ cũ với những nhân vật nữ phụ độc ác, xấu xa, thường xuyên âm mưu làm hại nữ chính. Tuyến nhân vật phụ của dòng drama Hàn dạo gần đây đã được xây dựng hoàn toàn mới lạ, đáng yêu hơn, tốt bụng hơn và cũng có những nỗi muộn phiền riêng. Vì thế, có những vai nữ phụ đã gây ấn tượng lớn trong lòng khán giả, nhận được sự quan tâm không kém nữ chính.

Hôm nay hãy cùng điểm mặt các "nữ phụ vạn người mê" trên màn ảnh Hàn nhé!

1. Cô nàng "bạn thân của năm" Min Hari (do Go Joon Hee thủ vai) - Phim She Was Pretty (Cô Nàng Xinh Đẹp)

Min Hari là cô gái sinh ra trong nhung lụa nhưng luôn cảm thấy cô đơn trong chính gia đình của mình. Vì vậy cô quyết định cùng bạn thân Kim Hye Jin (Hwang Jung Eum) dọn ra ở cùng nhau. Mọi chuyện trở nên rắc rối từ khi Min Hari nhận lời đóng giả bạn thân gặp gỡ Ji Sung Joon (Park Seo Joon) rồi dần dần rơi vào lưới tình lúc nào không hay. Thế nhưng, không giống với những vai nữ phụ khác, cô không trở nên xấu tính mà quyết định nói ra sự thật, trả lại tình yêu cho bạn thân của mình. Tính cách mạnh mẽ, chấp nhận buông bỏ người mình yêu để bảo vệ tình bạn của Min Hari đã nhận được không ít tình cảm của khán giả.

Top 9 nữ phụ được yêu thích nhất trong các bộ phim Hàn Quốc

Không những thế, Min Hari còn gây ấn tượng với người xem bằng phong cách thời trang cực cá tính của mình. Từ những tập đầu, ai nấy đều xuýt xoa về cách ăn mặc thời thượng cùng kiểu tóc "pixie" sành điệu pha chút tinh nghịch của cô. Vào thời điểm phát sóng, các tín đồ thời trang và giới làm đẹp đổ xô "bắt chước" cách ăn mặc cùng kiểu tóc đặc trưng của Min Hari, từ đó mạng xã hội cũng bùng nổ các từ khóa về nhân vật nữ phụ nổi bật này.

2. "Tiểu thư học đường" Lee Bo Na (do Krystal thủ vai) - Phim The Heirs (Những Người Thừa Kế)

Nổi tiếng là cô phát thanh viên của trường, Lee Bo Na bề ngoài là một cô nàng nóng tính, thích chảnh choẹ nhưng ẩn sau đó chính là lòng tốt bụng, luôn quan tâm tới mọi người xung quanh. Bên cạnh đó, chuyện tình "gà bông" giận hờn vu vơ vô cùng đáng yêu với cậu bạn Yoon Chan Young (CNBLUE Kang Min Hyuk) cũng khiến bao cô nàng không khỏi ghen tỵ, dù là những lúc cô nàng có cằn nhằn hay nũng nịu người yêu đi chăng nữa. Tiếng gọi "Chan Young" chan chứa tình cảm của Lee Bo Na càng làm cho khán giả hiểu hơn về nét tính cách đáng quý trong con người nhân vật.

Top 9 nữ phụ được yêu thích nhất trong các bộ phim Hàn Quốc

Mỗi khi ai đó nhắc đến hai tiếng "Chan Young" là mắt cô nàng lại sáng bừng như những vì sao xa, luôn hãnh diện vì có một người bạn trai vừa đẹp trai vừa học giỏi. Mặc dù luôn khó chịu ra mặt với cô bạn thân của người yêu - Cha Eun Sang (Park Shin Hye) nhưng lại luôn nhiệt tình giúp đỡ. Hình tượng Lee Bo Na "ngoài lạnh trong nóng" đã giúp Krystal ghi dấu ấn đặc biệt trong mắt khán giả, giúp cô nàng thu về một lượng người hâm mộ đông đảo.

3. Trung uý Yoon Myung Joo (do Kim Ji Won thủ vai) - Phim Hậu Duệ Mặt Trời

Sinh ra là con gái của Tổng Tư lệnh, Yoon Myung Joo lớn lên lại trở thành một nữ quân nhân xinh đẹp với tính cách mạnh mẽ, mang trong mình lý tưởng cao cả, luôn chủ động theo đuổi tình yêu. Dù không biết bao nhiêu lần bị chàng Thượng sĩ Seo Dae Young (Jin Goo) từ chối phũ phàng nhưng cô vẫn kiên trì, không chùn bước, không ngại khó ngại khổ chỉ với mong ước được nhìn thấy người đàn ông mình yêu thương và trân quý hàng ngày, hàng giờ.

Top 9 nữ phụ được yêu thích nhất trong các bộ phim Hàn Quốc

Không chỉ vậy, những lời từ sâu trong trái tim nữ quân nhân khi bày tỏ tình cảm với người ấy: "Em nhớ anh mỗi ngày mỗi đêm" và "Đừng để bản thân bị thương mà, đây là mệnh lệnh" khiến người xem đồng cảm sâu sắc. Trung uý Yoon chính là mẫu người con gái mà bất kỳ ai cũng đều ngưỡng mộ.

4. Cô nàng "thực tế" Oh Soo Ah (do Kwon Nara thủ vai) - Phim Itaewon Class (Tầng Lớp Itaewon)

Itaewon Class vừa lên sóng đã trở nên "hot hòn họt" nhờ dàn cast nổi bật cùng kịch bản khởi nghiệp thú vị. Đồng thời sự tranh cãi về nữ chính, nữ phụ của người xem cũng ngày một dâng cao theo độ phổ biến của bộ phim. Bên cạnh team ủng hộ nữ chính mạnh mẽ Jo Yi Seo (Kim Dami), cũng không ít người "chèo thuyền" nữ phụ Oh Soo Ah (Kwon Nara). Oh Soo Ah là bạn thân khi nhỏ của Park Sae Ro Yi (Park Seo Joon), cùng lớn lên và trải qua nhiều biến cố cùng nhau.

Top 9 nữ phụ được yêu thích nhất trong các bộ phim Hàn Quốc

Gây ấn tượng với khán giả về hình ảnh cô gái xinh đẹp trưởng thành nhưng bên trong lại vô cùng cô độc. Oh Soo Ah chưa bao giờ sống cho chính bản thân mình, cô luôn phải giằng xé nội tâm khi phải chọn giữa nghĩa và tình. Một nhân vật đáng thương cũng vừa đáng trách đã mang lại cho Kwon Nara sự ủng hộ to lớn đến từ khán giả của bộ phim.

5. Thế tử tần Kim So Hye (do Han So Hee thủ vai) - Phim 100 Days My Prince (Lang Quân 100 Ngày)

"Lang Quân 100 Ngày" là một trong những bộ phim có rating cao hàng đầu của đài cap tvN, vì thế các nhân vật trong phim cũng nhận được sự quan tâm đông đảo đến từ khán giả. Bên cạnh nam và nữ chính, nhân vật nữ phụ do Han Sohee thủ vai cũng được khán giả đặc biệt chú ý. Sinh ra trong gia đình quyền quý và là vợ của Thế tử Lee Yool (EXO D.O.), Kim So Hye có tạo hình cực kì xinh đẹp và sang chảnh hoàn toàn có thể lấn át nữ chính Hong Sim (Nam Ji Hyun).

Top 9 nữ phụ được yêu thích nhất trong các bộ phim Hàn Quốc

Không đợi tới "Thế Giới Hôn Nhân", ở "Lang Quân 100 Ngày", Han So Hee đã thể hiện diễn xuất có chiều sâu và vẻ đẹp sắc sảo của mình. Khán giả của bộ phim đều mê mẩn nhan sắc của cô nàng cùng tính cách lạnh lùng băng giá của Thế tử tần Kim So Hye.

6. "Gái nhà nghèo" Lee Ji Yi (do Lim Ji Yeon thủ vai) - Phim High Society (Giới Thượng Lưu)

Đóng vai trò như "vitamin tình cảm", nhân vật Lee Ji Yi như làm bừng sáng một khung trời cho bộ phim. Chuyện tình "hoàng tử - lọ lem" giữa một công tử nhà tài phiệt và một cô nàng nghèo khó khiến người khác vô cùng cảm phục. Dù có bạn trai Yoo Chang Soo (Park Hyung Sik) giàu có nhưng cô không tính toán bất chấp tất cả để có được tình cảm ấy mà không từ một thủ đoạn nào.

Top 9 nữ phụ được yêu thích nhất trong các bộ phim Hàn Quốc

Với cá tính mạnh mẽ nổi trội hơn cả, Lee Ji Yi không ôm mộng đổi đời khi phát hiện ra gia thế của người yêu, thậm chí còn đề nghị chia tay với anh. Dù bị gia đình bạn trai kịch liệt phản đối chuyện tình cảm, cô chưa một lần chịu cúi đầu khuất phục mẹ anh. Tính cách thẳng thắn, bộc trực vô cùng đáng yêu của cô đã hoàn toàn chinh phục trái tim của đông đảo khán giả.

7. Nữ tổng tài bá đạo Kang Sa Ra (do Lee Da Hee thủ vai) - Phim Beauty Inside (Vẻ đẹp tâm hồn)

Nhân vật Kang Sa Ra trong "Beauty Inside" không giống như nữ phụ của những bộ phim khác bởi cô không nằm trong tuyến nhân vật giành giật tình yêu của nam chính. Lee Da Hee đóng vai một nữ tài phiệt sang chảnh tham vọng và thẳng thắn, cùng với những bộ cánh hàng hiệu đắt đỏ, mọi nơi cô nàng bước qua đều trở thành sàn diễn. Dù trông có vẻ xa cách như thế, nhưng nội tâm của cô vô cùng phong phú, khi thì lạnh lùng, khi lại vui vẻ cười nói. Điều đó tạo nên một Kang Sa Ra đáng yêu nhận được vô vàn tình yêu thương của khán giả.

Top 9 nữ phụ được yêu thích nhất trong các bộ phim Hàn Quốc

Bên cạnh nữ chính, Kang Sa Ra cũng là một nhân vật có khả năng "níu kéo" người xem và tạo nên nhiều tiếng cười cho bộ phim. Những đoạn cut siêu dễ thương của nữ phụ Kang Sa Ra và Ryu Eun Ho (Ahn Jae Hyun) làm tan chảy bao trái tim của "mọt phim" cũng đã được đăng tải lên lại và đạt được nhiều người xem trên YouTube cũng như Facebook.

8. Cô nàng "xấu tính" Baek Inha (do Lee Sung Kyung thủ vai) - Phim Cheese In The Trap (Bẫy Tình Yêu)

Khán giả xem "Cheese In The Trap" chắc hẳn không ít lần nổi giận với tính cách nóng nảy, lại hay ăn bám em trai của Baek Inha. Thế nhưng len lỏi bên cạnh những cảm xúc đó, ai nấy cũng có chút gì đó thương và đồng cảm cho cô nàng, bởi những biến cố và tổn thương khi bé đã tạo nên một Baek Inha ngỗ nghịch như bây giờ. Cô không phải là người chỉ biết gân cổ lên cãi nhau hay đánh nhau với ai đó, Baek Inha cũng là người chị gái biết yêu thương và bảo vệ em trai, nhưng chỉ đáng tiếc là cô lại không biết thể hiện điều đó.

Top 9 nữ phụ được yêu thích nhất trong các bộ phim Hàn Quốc

So với vai diễn với nét tính cách có phần mờ nhạt của Kim Go Eun, vai diễn có chút "điên" của Lee Sung Kyung hoàn toàn có khả năng lấn át nữ chính. Ngoài ra, cách ăn mặc siêu cá tính cùng diễn xuất tự nhiên, đáng yêu của Lee Sung Kyung cũng gây ấn tượng lớn cho người xem, đem lại cho cô nàng một lượng fan đông đảo.

9. Điều tra viên Kim Dan (do Nana thủ vai) - Phim The Good Wife (Người Vợ Tốt)

Thành viên nhóm After School đã gây ấn tượng với khán giả về lối diễn xuất tự nhiên cùng ngoại hình xinh đẹp trong bộ phim truyền hình của đài tvN "The Good Wife", dù xuất hiện bên cạnh hai diễn viên kì cựu Jeon Do Yeon và Yoo Ji Tae. Với kinh nghiệm làm người mẫu, nữ ca sĩ biết cách mặc đồ đơn giản nhưng vô cùng sành điệu, hút mắt.

Vào vai Kim Dan - một điều tra viên làm việc cho công ty luật, cô nổi tiếng với vẻ đẹp sắc sảo, mối quan hệ rộng, khả năng phán đoán, và điều tra ngọn ngành cả hai phía của mọi vấn đề pháp lý. Thêm vào đó, Kim Dan còn là một "Bisexual" (thích cả nam và nữ) - kiểu nhân vật lần đầu tiên xuất hiện trong lịch sử phim Hàn.

Top 9 nữ phụ được yêu thích nhất trong các bộ phim Hàn Quốc

Nhờ tính cách thẳng thắn, luôn bảo vệ lẽ phải, Nana đã tạo được thiện cảm với phần đông khán giả xem truyền hình. Hình tượng "girl crush" của nữ thần tượng khiến các fan không khỏi "phát cuồng". "The Good Wife" chính là bộ phim khẳng định chắc nịch khả năng diễn xuất của Nana, giúp nữ idol tiếp tục theo đuổi con đường diễn xuất phía trước.

 

_______________

+ Voucher vé xem phim, bắp nước Lotte Cinema toàn quốc - CHỈ 77K: https://ticketgo.vn/event/voucher-ve-xem-phim-bap-nuoc-gia-uu-dai-lotte-cinem-toan-quoc

+ Hàng loạt các tựa sách hot tại Fahasa: https://shorten.asia/3XATy9Ja

+ Săn mã giảm giá dịp Tết tại Shopee: https://shorten.asia/tXFuE8GF

+ Hướng dẫn làm đẹp mỗi ngày cho các chị em: https://shorten.asia/QF2Ydu5j