Trận chiến phim Việt tại các rạp dịp 30/4/2021 trở nên khốc liệt với 6 bộ phim HOT chào sân

Trận chiến phim rạp tháng 4/2021 hưa hẹn sẽ bùng nổ và khốc liệt hơn bao giờ hết với sự góp mặt của hàng loạt các tác phẩm đang được khán giả Việt háo hức mong chờ...

>>> Mua voucher xem phim tại các rạp LOTTE: TẠI ĐÂY

Trận chiến phòng vé giữa Bố già và Gái già lắm chiêu V sẽ phải kéo dài đến hết tháng 3. Tuy nhiên, bước sang tháng 4, thị trường phòng vé Việt sẽ còn điên đảo hơn nữa khi có tới 6 phim Việt đặc sắc lần lượt ra rạp. Hãy cùng GÓC ĐIỆN ẢNH của Ticketgo điểm qua nhé!!!

1. Song song

Thể loại: Kinh Dị

Thời lượng: N/A

Diễn viên: Nhã Phương Trương Thế Vinh Tiến Luật Khương Ngọc Hoàng Phi

Đạo diễn: Nguyễn Hữu Hoàng

Ngày khởi chiếu: 02/04/2021

Tóm tắt nội dung:

Song Song là câu chuyện của thời hiện tại được hé mở ngay sau khi Trang cùng chồng và con gái chuyển về nhà mới – nơi ở của Phong hơn 20 năm trước. Cuộc sống yên bình của Trang dần thay bằng nỗi bất an. Cô nhận thấy những điều kì lạ từ các đồ vật mà Phong để lại. Tình cờ kết nối với Phong qua chiếc tivi cũ, Trang đưa ra lời cảnh báo để cứu sống cậu, mà không hề biết hành động bộc phát này đã khiến cuộc sống của cô bị đảo lộn...

2. Lật mặt: 48H

Thể loại: Hành Động

Thời lượng: 110 phút

Diễn viên: Ốc Thanh Vân, Mạc Văn Khoa, Lê Hạ Anh, Huỳnh Đông, Tiết Cương

Đạo diễn: Lý Hải

Ngày khởi chiếu: 16/04/2021

Tóm tắt nội dung phim:

Lật Mặt 5: 48H kể về Hiền - một cựu vận động viên võ thuật sau khi giải nghệ vì chấn thương đã cùng vợ và con gái về quê thăm gia đình Lâm. Họ bị cuốn vào một cuộc rượt đuổi với tay phản diện A Dìn. Để bảo vệ cho gia đình nhỏ, Hiền phải đưa vợ con chạy trốn khắp miền Tây sông nước với sự trợ giúp của người bạn thật thà và hài hước.

3. Bẫy ngọt ngào

Thể loại: Tâm Lý

Thời lượng: N/A

Diễn viên: Bảo Anh, Minh Hằng, Diệu Nhi, Thuận Nguyễn, Quốc Trường.

Đạo diễn: Đinh Hà Uyên Thư

Ngày khởi chiếu: 16/04/2021

Tóm tắt nội dung phim:

Sau một thời gian dài không gặp, cuộc sống của mỗi thành viên trong hội ế đều có nhiều thay đổi. Camy là người duy nhất “thoát ế” với cuộc sống đáng mơ ước bên người chồng tài hoa Đăng Minh. Quỳnh Lam đã là một nhà thiết kế nổi tiếng, Linh Đan là một luật sư thành đạt, còn Ken trở thành ông chủ phòng gym. Cả nhóm quyết định hội ngộ nhân dịp kỷ niệm 3 năm ngày cưới của Camy. Từ đây, những góc khuất trong cuộc sống riêng của từng người dần được hé lộ. Hội ế sẽ làm gì khi phát hiện ra những bí mật của mỗi thành viên lại là nguyên nhân khiến tình bạn của họ đối mặt với sóng gió.

4. THIÊN THẦN HỘ MỆNH

Thể loại: Tâm lý, kinh dị

Thời lượng: N/A

Diễn viên: Trúc Anh, Amee, Salim, Samuel An

Đạo diễn: Victor Vũ

Khởi chiếu: 30/04/2021

Tóm tắt nội dung phim:

Thiên Thần Hộ Mệnh bắt đầu khi Mai Ly, một ngôi sao của giới giải trí bỗng rơi từ tầng thượng một toà nhà xuống đất và chết. Bí ẩn hơn khi người ta đồn rằng cái chết của Mai Ly có liên quan đến một loại ma thuật, bùa ngải hắc ám ẩn trong hình thù những con búp bê rất ma quái...

5. Trạng Tí phiêu lưu ký

Thể loại: Phiêu lưu, Thần thoại, Tình cảm

Thời lượng: 110 phút

Diễn viên: Huỳnh Hữu Khang, Phan Bảo Tiên, Vương Hoàng Long, Trần Đức Anh, NSƯT Trung Anh, NS Phi Phụng, NSƯT Quang Thắng, Hiếu Hiền, Oanh Kiều, Xuân Nghị và Hoàng Phi.

Đạo diễn: Phan Gia Nhật Linh

Nhà sản xuất: Ngô Thanh Vân

Ngày khởi chiếu: 30/04/2021

Tóm tắt nội dung: 

Trạng Tí Phiêu Lưu Kí là chuyến phiêu lưu vượt ngoài trí tưởng tượng của bộ tứ Tí - Sửu - Dần - Mẹo khi phải cùng nhau vượt qua rất nhiều thử thách để khám phá bí ẩn về cha Tí. Truyền thuyết Hai Hậu sinh ra Tí vì tựa vào cục đá nghe thật khó tin, nên Tí trở thành tâm điểm chọc phá và coi thường bởi những người xấu tính trong làng. Trên hành trình, bốn đứa trẻ nhiều lần gặp rắc rối, hiểu lầm, tai nạn. Và bất ngờ, bốn đứa trẻ lại bị sơn tặc bắt cóc và bị ép đối đầu trước một âm mưu không thể lường trước được. Nhưng, nhờ những trải nghiệm và có bạn bè bên cạnh những lúc khó khăn đó, Tí dần hoàn thiện tính cách bản thân, bớt háo thắng và biết quan tâm đến người khác, hiểu rằng, cái lý đôi khi không quan trọng bằng cái tình mà con người ta dành cho nhau.

6. 1990

Thể loại: Hài - Tình cảm

Thời lượng: N/A

Diễn viên: Diễm My, Ninh Dương Lan Ngọc, Nhã Phương...

Đạo diễn: Nhất Trung

Ngày khởi chiếu: 30/04/2021

Tóm tắt nội dung phim:

Bộ phim ‘1990’ là cú bắt tay giữa ba ngọc nữ tuổi Ngọ của điện ảnh Việt: Diễm My - Ninh Dương Lan Ngọc và Nhã Phương. ‘1990’ thuộc thể loại Hài - Tình cảm, có nội dung xoay quanh một hội bạn thân gồm ba cô gái với ba cá tính khác nhau. Khi ngưỡng tuổi “30 chênh vênh” ập đến với cả ba vào cùng một thời điểm, hàng loạt những vấn đề về hôn nhân, tình yêu, sự nghiệp,... lần lượt xuất hiện, buộc họ phải giúp đỡ nhau vượt qua cột mốc đầy sóng gió này. ‘1990’ do đạo diễn Nhất Trung cầm trịch, dự kiến ra mắt vào ngày 30.04.2021.