Truyền thông Hàn Quốc đưa tin bộ phim THE IDOL của The Weekend với sự tham gia diễn xuất của Jennie (BLACKPINK) sẽ lên sóng giữa năm 2023

Theo HBO MAX tại Mỹ, bộ phim The Idol do ca sĩ nhạc pop The Weekend sản xuất sẽ ra mắt vào năm 2023. Cũng trong ngày hôm nay, trong một cuộc phỏng vấn với truyền thông nước ngoài, đại diện của HBO MAX cho biết thêm: "'The Idol' sẽ được phát hành vào tháng 6", càng làm tăng thêm sự mong đợi.

Với sự xuất hiện của mình trong trailer, Jennie (BLACKPINK) đã xác nhận tham gia dự án phim "The Idol", trở thành thần tượng Hàn Quốc đầu tiên chính thức ra mắt trong một bộ phim truyền hình Mỹ và truyền hình dài tập của HBO. 

Truyền thông Hàn Quốc đưa tin bộ phim THE IDOL của The Weekend với sự tham gia diễn xuất của Jennie BLACKPINK sẽ lên sóng giữa năm 2023

"The Idol" là một series phim truyền hình của Mỹ được phát sóng trên kênh HBO, xoay quanh câu chuyện về các ngôi sao nhạc pop do nam ca sĩ The Weeknd & đạo diễn Sam Levinson đồng sản xuất. Bộ phim còn gây được sự chú ý khi có sự tham gia của cô nàng Lily - Rose Depp (con gái Johnny Depp), nam ca sĩ Troy Sivan và main rapper của BLACKPINK - Jennie Kim.

Chỉ với vài giây xuất hiện mờ ảo trong trailer, Jennie đã nhanh chóng vươn lên vị trí NO.1 TRENDING TOÀN CẦU và Peak #14 US. Bên cạnh đó từ khóa "preview drama mới của Jennie" cũng trend No.15 trên Weibo Hot Search (BGT); còn từ khóa "trailer drama mới của Jennie" cũng trend No.29 trên Douyin với hơn 3M lượt xem.

Sau khi công bố trailer của series phim dài tập mang tên "The Idol", HBO đã ưu ái dành chiếc post thứ hai cho Jennie với caption: "JENNIE KIM".

Truyền thông Hàn Quốc đưa tin bộ phim THE IDOL của The Weekend với sự tham gia diễn xuất của Jennie BLACKPINK sẽ lên sóng giữa năm 2023

JENNIE CHIA SẺ TRÊN TẠP CHÍ ELLE [USA] VỀ VIỆC DEBUT VỚI VAI TRÒ DIỄN VIÊN TRONG DỰ ÁN PHIM "THE IDOL"

Vào thời điểm tôi gặp Jennie, cô ấy đã làm việc gần 9 tiếng trước ống kính với cường độ như khi cô ấy bước vào phòng thu lần đầu tiên. Các bài hát truyền cảm hứng của Rihanna, Beyoncé và Cardi B đã được phát trong suốt buổi chụp hình, phù hợp với một thành viên của nhóm nhạc nữ thành công nhất thế giới. Jennie và Blackpink đã định nghĩa lại "nữ quyền" trong ngành công nghiệp K-pop với ca từ năng động, video âm nhạc sắc sảo và thái độ quyết liệt. Jennie thể hiện sự mãnh liệt và quyết đoán, tạo dáng đầy sức mạnh và nhiệt huyết. Lúc đầu tôi có hơi lo lắng khi tiếp cận Jennie, người được biết đến là một người nghiêm túc.

Jennie, sinh ra ở Hàn Quốc nhưng trải qua một phần thời thơ ấu ở New Zealand, khá ngại và ăn nói nhỏ nhẹ khi chúng tôi gặp nhau, một tính cách rất khác với "Jennie Blackpink" mà Blinks - cái tên thân thương của các fan Blackpink —đã xuất hiện trên sân khấu và gần như đứng đầu các bảng xếp hạng của Hoa Kỳ, Vương quốc Anh, Châu Á và thế giới. Jennie đã chia sẻ về hình tượng mà cô ấy đã xây dựng, người năng nổ và mạnh mẽ. Tuy nhiên, Jennie đầy quyến rũ trước ánh đèn máy ảnh, đầy tự tin và quyến rũ bỗng chốc đã biến thành một người điềm tĩnh và ngọt ngào khi ngồi bên cạnh tôi.

"Những gì bạn thấy ngày hôm nay [trong buổi chụp ảnh], đó chính là hình ảnh của tôi" Jennie giải thích về sự khác nhau giữa Blackpink Jennie và Jennie Kim, tên thật của cô ấy. "Tôi rất hào hứng khi tạo ra nhiều cá tính hơn, để thể hiện bản thân."

Truyền thông Hàn Quốc đưa tin bộ phim THE IDOL của The Weekend với sự tham gia diễn xuất của Jennie BLACKPINK sẽ lên sóng giữa năm 2023

Câu hỏi: Với The Idol là vai diễn đầu tiên của bạn ở Mỹ, trải nghiệm này khác với làm việc trên các video ca nhạc hay các chiến dịch quảng bá thời trang của bạn như thế nào?

"Tôi nghĩ là môi trường là việc và những người xung quanh ạ. Tôi chưa bao giờ phải ở một nơi mà xung quanh tôi có quá nhiều người mà tôi không quen thuộc, và đặc biệt là nói một ngôn ngữ khác. Nhưng về mặt sáng tạo, nó cảm thấy giống nhau. Diễn xuất cần tất cả các giác quan sáng tạo mà tôi sẽ sử dụng trong một video âm nhạc hoặc bất kỳ bản nhạc nào hoặc bất kỳ thứ gì khác mà tôi đã và đang làm. Thật ngạc nhiên, tôi không cảm thấy quá khác biệt so với những gì tôi đã làm cho đến nay, điều đó thật tốt. Vì vậy, tôi rất biết ơn."

Câu hỏi: Điều gì khiến bạn chọn ra mắt trong một bộ phim Mỹ?

Jennie: "Vấn đề là, nó chắc chắn không được lên kế hoạch. Tôi đã từng ước mình sẽ được diễn xuất trong tương lai, vì tôi đã làm rất nhiều vai trò khác nhau với tư cách là một nghệ sĩ, vì vậy tôi luôn tự hỏi nó sẽ như thế nào. Nhưng cơ hội đến với tôi rất tự nhiên vào một ngày nọ. Và tôi chỉ biết rằng đó là điều mà tôi sẽ hối tiếc nếu không thực hiện."

Câu hỏi: Bạn đã chuẩn bị như thế nào cho vai diễn và diễn xuất nói chung?

Jennie: "Trong đầu tôi nghĩ mình sẽ phải ôn lại toàn bộ kịch bản và nhập tâm vào nhân vật. Nhưng may mắn thay, tôi đã có Sam ở đó. Anh ấy nói tôi chỉ cần là chính mình. Tôi đã cố gắng chuẩn bị nó một cách hoàn hảo. Tôi đã có nhiều cuộc trò chuyện với Sam và Abel, và tôi nghĩ điều đó đã giúp ích cho tôi. Họ giúp tôi không phải quá lo lắng về mọi thứ."

Câu hỏi: Bạn có định quan tâm đến các dự án diễn xuất nhiều hơn không?

Jennie: "Ồ, tôi nghĩ rằng chắc chắn trải nghiệm này đã mở ra cho tôi một cơ hội thú vị mới để thể hiện bản thân. Tôi cũng đã học được rất nhiều điều từ Lily[-Rose Depp] khi quay phim. Vì vậy, tôi sẽ nói có. Tôi yêu nó. Tôi yêu những kinh nghiệm mà mình đã học được."

---

Nguồn tin: Mandoo Jennie VN - 김제니 Black Pink