Tựa manga Saint Seiya (Áo Giáp Vàng) được chuyển thể thành phim live-action hợp tác Nhật-Mỹ với tên gọi "Knights of the Zodiac"

Được biết, bản phim live-action hợp tác Nhật – Mỹ "Knights of the Zodiac" được chuyển thể từ bộ truyện tranh Saint Seiya (Áo Giáp Vàng) nổi tiếng của tác giả Masami Kurumada. Bộ phim dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào năm 2023.

Với dàn diễn viên nổi tiếng đến từ nhiều quốc gia cùng với nguyên tác "Saint Seiya" (Áo Giáp Vàng) vốn đã có danh tiếng từ trước, dự án phim live-action hợp tác Mỹ-Nhật "Knight Of The Zodiac" được kỳ vọng sẽ là một trong những tác phẩm điện ảnh đáng xem nhất của năm 2023. 

Teaser mới của phim:

* THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ PHIM LIVE-ACTION: KNIGHTS OF THE ZODIAC

+ Đạo diễn: Tomasz Baginski

+ Kịch bản: Josh Campbell & Matt Stuecken

+ Sản xuất: Toei Animation, Stage 6 Films (Sony)

+ Phân phối: Tại Nhật bởi Toei và quốc tế bởi Sony

+ Khởi chiếu: 2023 trên toàn thế giới

+ Diễn viên: 

Mackenyu Arata (Pacific Rim: Uprising, Rurouni Kenshin Saishusho The Final) sẽ vào vai chính Seiya;

Madison Iseman (Jumanji I Know What You Did Last Summer) vào vai Sienna;

Sean Bean (Game Of Thrones, Lord Of The Rings) vào vai Alman Kiddo;

Tựa manga Saint Seiya (Áo Giáp Vàng) được chuyển thể thành phim live-action hợp tác Nhật-Mỹ với tên gọi "Knights of the Zodiac"

Famke Janssen (X-Men, Taken);

Nick Stahl (Fear The Walking Dead);

Diego Tinoco (On My Block);

Nick Stahl (Fear The Walking Dead);

Mark Dacascos (John Wick Parebellum, Kamen Rider Dragon Knight);

+ Giới thiệu nội dung:

Saint Seiya (Áo Giáp Vàng) lấy bối cảnh thời kỳ cổ đại tồn tại những chiến binh sở hữu bộ giáp mang sức mạnh từ các vì sao. Họ được gọi là "Thánh đấu sĩ", những người có nhiệm vụ bảo vệ nữ thần Athena và chiến đấu chống lại quyền lực của quỷ dữ. Bên cạnh đó cũng có những "Thánh đấu sĩ" thuộc phe tà ác thuộc lực lượng áo giáp đen.

Tựa manga Saint Seiya (Áo Giáp Vàng) được chuyển thể thành phim live-action hợp tác Nhật-Mỹ với tên gọi "Knights of the Zodiac"

Trong thần thoại Hy Lạp, cứ 200 năm bọn quỷ dữ sẽ quay lại Trái Đất với âm mưu lật đổ thần Zeus và các thần khác để thống trị Trái Đất. Cùng lúc đó nữ thần Athena - con gái của thần Zeus - người có năng lực mạnh nhất trong các thần và được mệnh danh là nữ thần chiến tranh, sẽ được tái sinh với hình hài một đứa bé gái và sẽ trải qua nhiều thử thách để trở thành một nữ thần thật sự với quyền năng của Trái Đất để chống lại bọn quỷ dữ. (Tuy nói Athena là mạnh nhất nhưng cô vẫn yếu hơn thần Hades - đại diện cho cái ác trong truyện - và khúc cuối Athena phải nhờ tới sự giúp đỡ các thánh đấu sĩ, và họ phải vất vả mới có thể đánh bại được Hades). 

Bộ phim "Knights of the Zodiac" dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào năm 2023.