Xem gì, chơi gì dịp nghỉ lễ 30/04 và 01/05/2020

Năm nay Dịp nghỉ lễ 30/04 và 01/05 người lao động sẽ được nghỉ 4 ngày. Do ảnh hưởng của dịch Covid nên các rạp hát, các phòng triển lãm, các sự kiện ca nhạc, các show văn hóa nghệ thuật cũng tạm thời chưa trở lại. Vậy dịp nghỉ lễ này bạn sẽ làm gì ở nhà? Ngủ? Ăn? Chơi? Nếu chưa có kế hoạch cụ thể nào , hãy cùng xem qua một vài gợi ý mà ticketgo gửi tới bạn qua bài viết dưới đây nha!!!

Giải trí với kênh Ticketgo Youtube Channel

I. XEM GÌ DỊP NGHỈ LỄ 30/04 và 01/05

1. 30/04/2020 - Tận hưởng hơi thở điện ảnh pháp tại nhà

Nếu bạn yêu thích điện ảnh Pháp, thì trong dịp nghỉ lễ này chính là thời gian thích hợp để bạn thưởng thức các bộ phim Pháp qua sự kiện: Tận hưởng hơi thở điện ảnh pháp tại nhà.  12 bộ phim Pháp kèm phụ đề tiếng Việt được lựa chọn từ danh mục phim của BHD. Quý vị có thể xem miễn phí và không giới hạn 12 bộ phim này tại hệ thống xem phim theo yêu cầu Danet cũng như trên ứng dụng Danet tại các hệ thống FPT Play và Truyền hình FPT.

Cập nhật thông tin chi tiết về 12 bộ phim: TẠI ĐÂY

2. Music Home: Tùng Dương - Thu Hoài

Thời gian: Thứ 6, 01 Tháng 5 2020 (08:30 PM - 10:30 PM)

Divo Tùng Dương sẽ xuất hiện trong Music Home của Truyền hình FPT lần thứ hai với tư cách là ca sĩ chính. Anh nổi tiếng với những bài hát bay bổng cùng phong cách thể hiện ma mị, mê hoặc người nghe. Music Home lần này cũng sẽ giới thiệu gương mặt mới - quán quân “Trời sinh một cặp” – diễn viên MC Thu Hoài. Cùng chờ đợi những bất ngờ mà Divo Tùng Dương cùng Thu Hoài đem lại vào 20h30 ngày 01/05/2020 nhé!

Cập nhật thêm thông tin sự kiện: TẠI ĐÂY

3. Liveshow Tuấn Hưng & Team The Voice 2019: Đam Mê

Bất ngờ nối tiếp bất ngờ, sau những thăng hoa trong đêm nhạc “TAN…AI LÀ NGƯỜI THƯƠNG EM” cùng với Quân AP, TUẤN HƯNG tiếp tục gây sốt khi quy tụ dàn thí sinh “CỰC PHẨM” bước ra từ THE VOICE 2019. Tất cả sẽ hội tụ và mang đến đêm nhạc có một không hai mang tên “ĐAM MÊ”.

Các ca sỹ tham gia: Tuấn Hưng, Lâm Bảo Ngọc: Á Quân The Voice 2019, Layla: Á Quân The Voice 2019, Cathy Nguyễn : Cô học trò 17 tuổi của Tuấn Hưng, ​Hằng My, Hoàng Bách.

4. Cày phim 

Với kỳ nghỉ 4 ngày, đây cũng chính là thời gian lý tưởng để bạn thư giãn và cày những bộ phim yêu thích. Các bộ Phim Nhật, Hàn, Trung, Mỹ sẽ là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. 

Bạn có thể tham khảo các bộ phim hay mà Ticketgo đã tập hợp qua các bài viết dưới đây:

Top 10 bộ phim hay nhất về những chú chó mà bạn nên xem

Top 10 bộ phim mỹ mới không thể bỏ qua từ các nữ đạo diễn trên thế giới

Top 10 bộ phim Nhật Bản có rating cao nhất mùa đông 2020

3 phim truyền hình Trung Quốc mới chiếu đang 'làm mưa làm gió' trong làng điện ảnh 2020

Top 10 bộ phim Hàn lãng mạn hài hước giúp bạn tìm lại niềm vui trong cuộc sống

II. LÀM GÌ DỊP NGHỈ LỄ 30/04 & 01/05

1. Dọn dẹp, trang trí lại không gian sống

Thời tiết cũng đã chuyển dần vào hè, dịp nghỉ lễ cũng là thời gian lý tưởng để bạn dọn dẹp lại tủ quần áo, dọn dẹp lại phòng, Decor lại phòng ngủ không gian sống của mình. 

2. Nấu những món ăn ngon

Ngoài dọn dẹp nhà cửa,  nấu ăn cũng là một thú vui  Bạn có thể bắt đầu bằng những món ngon mà bản thân và gia đình yêu thích.  Nếu không tự tin lắm với khả năng tự tay “hô biến” một bàn cơm ngon lành, thì bắt đầu từ khâu phụ bếp cũng là một cách hay.

3. Trồng cây

Mua một vài chậu hoa mới, trang trí lại một chút balcony vậy là bạn đã có chỗ để chill, rồi thỏa thức sống ảo trong dịp nghỉ lễ rồi. Nghe nhạc và đọc sách cũng là một hoạt động mà bạn nên thử trong dịp nghỉ lễ 30/04 & 01/05 năm nay nha!!!

4. Board-game kết nối các thành viên trong gia đình

Trong thời điểm này, mặc dù Việt Nam ta đang làm rất tốt trong việc phòng chống dịch, nhưng không vì thế mà chũng ta nên chủ qua. Dịp nghỉ lễ cũng là cơ hội tốt để các thành viên trong gia đình gần gũi và kết nối với nhau,  Thay vì các trò chơi điện tử, bạn có thể chuẩn bị một số boardgame lành mạnh và có thể cùng chơi với các thành viên trong gia đình. Một vài game bạn có thể tham khảo như chơi cá ngựa, cờ tỷ phú, cờ vua, cờ tướng...

5. Cắm trại ngay trong sân nhà

Nếu nhà bạn có đầy đủ các vật dụng như lều, trại, túi ngủ, bếp dã ngoại cùng một chiếc sân rộng … thì hãy thực hiện một chuyến du lịch ngay trong sân vườn vào dịp cuối tuần. Dựng lều, nấu nướng và ăn uống vui vẻ ngay tại nhà nhưng mang lại cảm giác đầy đủ như được cắm trại bên hồ nước hay trong công viên.

Xem thêm nhiều thông tin sự kiện hơn tại website: Ticketgo.vn