Xem phim Nhật miễn phí: MOOSIC LAB x JFF Vol.2

Nối tiếp MOOSIC LAB x JFF Vol.1 (tháng 03/2020), Quỹ Giao lưu Quốc tế tiếp tục triển khai dự án lần hai mang tên MOOSIC LAB x JFF Vol.2 nhằm quảng bá cho dòng phim độc lập của các đạo diễn trẻ Nhật Bản thông qua mô hình truyền phát Internet.

>>>Xem thêm: Giải trí với Ticketgo Youtube channel

Thông tin từ ban tổ chức:

Tiếp nối thành công của ấn bản đầu tiên, ”JFF ONLINE Vol. 2 ”giới thiệu 10 bộ phim mới nhất, phản ánh thực tế xã hội Nhật Bản qua con mắt của các nghệ sĩ!!!

MOOSIC LAB x JFF Vol.1 

Ngôn ngữ: Phụ đề tiếng Anh

Phạm vi: Toàn thế giới, ngoại trừ Nhật Bản / một số phim bị cấm chiếu tại một số quốc gia

Xem phim tại ĐÂY.

Danh sách phim (Phim trình chiếu có phụ đề tiếng Anh)

1.  Beats Per MIZU – tình cảm, hài

Phim kể về Sumiko một sinh viên Đại Học người may mắn ( hoặc đau khổ) khi có khả năng đặc biệt nắm bắt được nhịp đập của mọi thứ. Cho đến một ngày, cô gặp một chàng trai người không nào thể lý giải được nhịp đập tim của cô. Đây là một bộ phim hài lãng mạn mô tả một cách hài hước những dòng cảm xúc giống như tình yêu.

Đạo diễn: Miki Tomita

Âm nhạc: Toketa Denkyu

2. My lovely days – chính kịch

Ngày 30 tháng 04 năm 2019 đánh dấu kỷ nguyên cuối cùng "Heisei" của Nhật Bản. Yuka và Masao là một cặp đôi truyện tranh những người đang bước vào ngưỡng tuổi 30. Họ ngồi cùng nhau trong một quán cà phê và nói về cuộc sống của họ từ thời thơ ấu cho đến nay. Đây là bộ phim kể về câu chuyện cuộc đời của hai người sống thời thơ ấu cùng nhau ở thời đại Heisei.

Đạo diễn:  Yun Hayama

Âm nhạc: ℃-want you!

3. GEEK BEEF BEAT – Hài

Ba mươi sáu tuổi Haruo Higashino là một kẻ thất bại trong cả cuộc sống lẫn sự nghiệp. Anh ấy sử dụng một hình thức rap nội bộ để nói lên tiếng lòng của mình, để giải tỏa những căng thẳng rằng anh ấy là một kẻ hèn nhát thông qua việc rap hoặc hát. Đây là một bộ phim truyền hình hài hước kể về nhân vật chính người phải đối đầu với những lời lẽ thô lỗ trong cuộc khủng hoảng gia đình.

Đạo diễn: Sasami Torikawa

Âm nhạc: Kitsunebi

4. Dead Vacation – kỳ bí

Mitsuko, người đang đấu tranh  để có thể vượt qua một trái tim tan nát. Nhạc sĩ Keisuke một hồn ma không thể yên nghỉ. Một câu chuyện kỳ quặc vào mùa hè về người phụ nữ người không thể buông tha cho mối tình cũ của cô ấy và một hồn ma không thể và không muốn thực hiện cuộc hành trình đến điểm đến cuối cùng của mình.

Đạo diễn: Kimi Yawata

Âm nhạc: GALAXIEDEAD

5. TAILWIND – chính kịch

28 tuổi nhưng rapper DEG có trong mình một nỗi đau nhưng anh ấy luôn luôn mỉm cười. Nụ cười của anh ấy là sự che dấu đi những xung đột trong suy nghĩ của mình. Anh ấy không được nhìn nhận và được đánh giá cao điều đó khiến cho anh ấy rơi vào tình trạng rối loạn cảm xúc. Một người bạn học cũ của anh ấy sắp kết hôn và Hikari, mối tình đầu của anh ấy sẽ ở đó. Đây là một bộ phim truyền hình kể về những cuộc đấu tranh trong nội tâm, tình cảm của một rapper sống ở ngoại ô Tokyo.

Đạo diễn:  Ryo Anraku

Âm nhạc: DEG

6. Terrarium Locker Room – tình cảm

Đây là câu chuyện kể về một nữ nhân viên văn phòng tên là Momo, tuy đã 26 tuổi nhưng sống khá dè dặt, không bao giờ dám thể hiện mình ở nơi công sở. Người ta nói, những cô gái sống nội tâm thường rất bí ẩn và họ luôn cất giấu nhiều điều bí mật trong lòng. Momo cũng vậy, niềm vui nhỏ bé của cô là ngày ngày chăm sóc một chậu cây thủy sinh đặt trong...ô tủ để đồ,  một nơi rất chi là thiếu ánh sáng, vậy mà chậu cây ấy cứ ngày một xanh tươi và đặc biệt xanh tươi hơn nữa khi có sự xuất hiện của "người ấy". Người ấy là ai? Liệu rằng Momo sẽ thay đổi và trở thành một người sống tích cực hơn?

Đạo diễn: Rika Katsu

Âm nhạc: Micau Kamura

7. ALL ABOUT “CHIAKI MAYUMURA” – tài liệu

Chiaki Mayumura liệu rằng có thực sự chỉ là một người duy nhất? Chiaki Mayumura là một thần tượng ngôi sao nhạc pop tại Tokyo, hoạt động trong nhiều lĩnh vực sáng tác, sản xuất âm nhạc, ca sĩ , biểu diễn, nhân vật truyền hình và là một nữ doanh nhân. Bí mật đằng sau Idol được đánh giá cao hàng đầu này sẽ được hé lộ trong bộ phim tài liệu này sẽ có nguy cơ làm lung lay nền hòa bình thế giới! Bên cạnh việc thể hiện xuất sắc tài năng của Chiaki, bộ phim này còn là sự kết hợp tuyệt vời giữa phim tài liệu và tiểu thuyết.

Đạo diễn: Hajime Matsuura

Âm Nhạc: Chiaki Mayumura

8. The Sleeping Insect – khoa học viễn tưởng

Nội dung phim kể về hành trình kỳ lạ của Kanako Seri khi cô bị cuốn theo giai điệu ê a của những hành khách đi trên cùng chuyến xe buýt với mình. Không thuộc tuýp drama thông thường, vì thế bộ phim sẽ mang đến cho Quý khán giả một trải nghiệm hoàn toàn khác so với những gì chúng ta từng xem, từng thấy tại JFF.

Đạo diễn: Yurina Kaneko

Âm nhạc: Tokiyo (And Summer Club)

9. SOUL MUSIC – hài, kinh dị

"Bạn có muốn viết một bài hát với một con ma không?" Một bức thư lạ đã được gửi đến hòm thư của một chương trình radio, Hai người dẫn chương trình radio đã đến những nơi bị ma ám đáng sợ nhất để ghi lại những giọng ca tốt nhất mà họ có thể tìm thấy. Làm thế nào để ai đó có thể tạo ra âm nhạc với ma? Câu trả lời sẽ được tìm thấy trong cuộc phiêu lưu tâm linh kỳ lạ này của hai DJ radio tuổi trung niên.

Đạo diễn: Masaki Soejima

Âm nhạc: Teruyuki Oshima, Kazuaki Koyama, Yoshio Otani

10. DONG TENG TOWN – chính kịch

Ca sĩ - nhạc sĩ Sora đã chuyển đến một khu chung cư ở thị trấn Dong Teng. Trong tủ quần áo, cô tình cờ tìm thấy một số lượng lớn băng cát-xét cũ chứa đầy “giọng nói bên trong” của người chủ cũ, Tokio. Sora và Tokio chưa bao giờ gặp nhau nhưng những câu chuyện mùa hè như là chứa đựng những kỷ ức và đã giao nhau cùng 1 điểm đã bắt đầu...

Đạo diễn: Kohei Inoue

Âm nhạc: Shinichi Sugawara

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện