YOONA (SNSD) sẽ nên duyên vợ chồng với Lee Jong Suk trong bộ phim của đài tvN Big Mouth

Yoona hiện đang cân nhắc vào vai nữ chính tham gia cùng Lee Jong Suk trong phim "Big Mouth", cả hai sẽ là một cặp.

Theo một báo cáo độc quyền của tờ Ilgan Sports vào ngày sáng 18 tháng 05 cho biết, Yoona sẽ là nữ chính trong bộ phim truyền hình sắp tới Big Mouth. Nữ diễn viên sẽ tham gia cùng Lee Jong Suk với vai trò là vai nữ chính và cả hai sẽ đóng một cặp.

Hiện tại, Yoona (SNSD) đang thảo luận vào vai nữ chính Go Mi Ho, vợ của luật sư Park Chang Ho (do Lee Jong Suk thủ vai). Go Mi Ho là một người phụ nữ hấp dẫn với vẻ đẹp nổi bật và sự tự tin không ai sánh bằng, người đã đưa Park Chang Ho trở thành luật sư như ngày hôm nay.

Từ khi còn học đại học, ngoại hình của Go Mi Ho đã đủ để cô đảm nhận công việc người mẫu, nhưng cơm áo gạo tiền khiến cô trở thành một người hay… chửi bới và hành động của cô trở nên quá trơ trẽn, khiến chính bản thân cô cũng cảm thấy xấu hổ.

Lee Jong Suk được mời vào vai Park Chang Ho, một luật sư quèn bị những người xung quanh gọi là kẻ to mồm vì ăn nói hoành tráng nhưng không có tố chất. Anh túng quẫn đến mức không thể trả tiền thuê văn phòng hàng tháng cũng như không thể trả tiền lương đúng hạn cho trợ lý văn phòng, cũng là bố vợ mình.

Nội dung phim “Big Mouth” của đài tvN kể câu chuyện về một vụ án giết người và một luật sư hạng ba chỉ có 10% cơ hội thắng kiện. Những điều kỳ lạ xảy ra trong vụ án sau khi sự thật được tiết lộ, khiến anh phải đưa ra quyết định: nên trở thành ác nhân để bảo vệ bản thân và gia đình của mình, hay trừng trị kẻ xấu trong một thế giới đầy rẫy âm mưu và dục vọng. Phim được viết bởi biên kịch tân binh Haram, với sự hỗ trợ của Jang Young Chul và Jung Kyung Soon - bộ đôi biên kịch làm nên thành công của “Empress Ki” (Hoàng Hậu Ki), “Vagabond” (Lãng Khách).

Bên cạnh đó, phim được dẫn dắt bởi đạo diễn Oh Chung Hwan, cha đẻ “While You Were Sleeping” (Khi Nàng Say Giấc), “Hotel del Luna” (Khách Sạn Ánh Trăng) và “Start-Up” (Khởi Nghiệp), Vì sao đưa anh tới (You Who Come From The Stars)

“Big Mouth” dự kiến ​​quay vào nửa cuối năm 2021.