Fan ĐỨC PHI TRUYỆN đề cử 4 nam diễn viên sáng giá cho vai diễn Khang Hi đại đế - Trần Khôn - Trương Chấn - Trương Lỗ Nhất - Lôi Giai Âm

Trong 1 topic mới đây, nhóm fan của 'Đức phi truyện' đã liệt kê ra 4 ứng cử viên mà họ cho là có thể tái hiện thành công hình ảnh của Khang Hi đại đế. Đó là Trần Khôn, Trương Chấn, Trương Lỗ Nhất và Lôi Giai Âm. Họ đều là những gương mặt thực lực của điện ảnh Hoa ngữ.

Mới đây, thông tin về việc tác tác phẩm mới của Lưu Liễm Tử - "Đức Phi Truyện" sẽ được chuyển thể thành phim đang gây xôn xao dư luận xứ Trung. Và nếu bạn vẫn chưa nhớ ra 'Lưu Liễm Tử' là ai thì xin nhắc nhẹ rằng cô chính là "mẹ đẻ" của "Chân Hoàn Truyện" và "Như Ý Truyện" - 2 bộ tiểu thuyết cung đấu từng được chuyển thể thành phim và đã gây chấn động màn ảnh nhỏ Hoa ngữ.

Netizen hiện đang rần rần bàn luận xem liệu các vai diễn trong truyện sẽ được nam/nữ diễn viên nào thủ vai. Bên cạnh quyền thần Long Khoa Đa, vai diễn Khang Hi đại đế cũng được độc giả của 'Đức Phi Truyện' quan tâm không kém. Nổi bật nhất phải kể đến 4 nam diễn viên được fan truyện ưu ái đề cử dưới đây:

Fan ĐỨC PHI TRUYỆN đề cử 4 nam diễn viên sáng giá cho vai diễn Khang Hi đại đế - Trần Khôn - Trương Chấn - Trương Lỗ Nhất - Lôi Giai Âm

Theo thứ tự từ trái qua:

+ Trần Khôn sinh năm 1976, cao 1m76. Tác phẩm tiêu biểu: Kim phấn thế gia, Như sương như mưa lại như gió, Họa bì,...

+ Trương Chấn sinh năm 1976, cao 1m78. Tác phẩm tiêu biểu: Ngọa hổ tàng long, Nhất đại tông sư, Tú Xuân đao,…

+ Trương Lỗ Nhất sinh năm 1980, cao 1m82. Tác phẩm tiêu biểu: Hãy nhắm mắt khi anh đến, Tân thế giới, Lão Cửu môn,...

+ Lôi Giai Âm sinh năm 1983, cao 1m84. Tác phẩm tiêu biểu: Trường An 12 canh giờ, Nhân thế gian, Nửa đời trước của tôi,...

--------

Bên cạnh đó, fan Trung còn bày tỏ sự chờ mong ở bộ phim chuyển thể của "Đức Phi Truyện", cụ thể như:

"Lưu Liễm Tử có thể tung ra trước một phần của "Đức Phi Truyện" được không? Cho dù là phiên ngoại cũng được!!!"

"Muốn xem Đức Phi Truyện, khi nào thì quay vậy?"

"Có fan của Chân Hoàn Truyện nói rằng họ không mong Lưu Liễm Tử làm biên kịch cho Đức Phi Truyện. Vứt bỏ cái suy nghĩ này đi. Thứ nhất, bản quyền của Chân Hoàn Truyện nằm trong tay cô ấy, nếu không có sự cho phép của cô ấy, không thể dùng nhân vật từ nguyên mẫu của cô ấy được, nói cách khác, fan Chân Hoàn Truyện nếu muốn nhìn thấy bộ phim lấy nội dung từ Chân Hoàn Truyện, cũng chỉ có thể chờ Lưu Liễm Tử viết, các bạn muốn nhìn "Long Khoa Đa ôm ngạch nương", ngoại trừ cô ấy thì không ai dám viết cả, còn có ai dám viết sao? Mười năm qua ôm bộ Chân Hoàn Truyện gặm cũng không có ý nghĩa nữa." 

Fan ĐỨC PHI TRUYỆN đề cử 4 nam diễn viên sáng giá cho vai diễn Khang Hi đại đế - Trần Khôn - Trương Chấn - Trương Lỗ Nhất - Lôi Giai Âm

"Chờ mong Đức Phi Truyện: Tiền triều Cửu tử đoạt đích. Lương phi Tân Giả khố, vạn thiên sủng ái Nghi phi, lão Tứ nhất kiến chung tình với Uyển Uyển, cố ý cưới Uyển Uyển làm Phúc tấn, Nghi Tu đau lòng nhưng phải giả bộ rộng lượng, khiến cho Hoàng tử thai tượng không đủ, thể nhược chết sớm, mà Nghi Tu cũng mất đi khả năng sinh dục, bởi vậy Nghi Tu lợi dụng dược lý đ.ộ.c c.h.ế.t tỷ tỷ, giá họa Trắc phúc tấn. Đức phi biết rõ Nghi Tu phạm tội nghiệt, nhưng vì vinh quang của Ô Lạp Na Lạp thị không thể không nâng đỡ Nghi Tu lên ngôi Hậu."

"Có chút muốn Trương Hàm Vận và Tống Tổ Nhi diễn Nghi phi lớn nhỏ trong Đức Phi Truyện."

"Ngoại trừ đề tài tình yêu vĩnh hằng, Chân Hoàn Truyện chú trọng hơn về sinh tồn, Như Ý Truyện thì thể hiện hôn nhân trong hoàng thất. Còn Đức Phi Truyện lấy bối cảnh từ triều Khang Hi, chủ đề mối quan hệ cha con này trong lịch sử tự nhiên cũng có tồn tại. Lưu Liễm Tử muốn mượn câu chuyện lần này để khắc sâu tham khảo vấn đề giáo dục giữa cha con trong hoàng thất: Khang Hi giáo dục với các vị a ca, mối quan hệ giữa Đức phi và những người con, đối chiếu cách dạy con giữa những phi tần khác với Đức phi."

Dịch: Đức Phi Truyện - 德妃传 VNFP

Lưu ý: Nội dung phía trên đây được dịch từ những bài đăng trong hastag Đức Phi Truyện bên Trung, không phải lời admin.

Còn bạn, bạn mong chờ điều gì ở Đức Phi Truyện?