Lưu Vũ Ninh sẽ nên duyên cùng Lưu Thi Thi trong dự án phim cổ trang truyền kỳ - Nhất Niệm Quan Sơn

Mới đây, nhà sản xuất của bộ phim cổ trang Trung Quốc - "Nhất Niệm Quan Sơn" đã công bố dàn diễn viên chính, bao gồm: Lưu Thi Thi, Lưu Vũ Ninh, Phương Dật Luân, Hà Lam Đậu,... Phim do Ninh Mông sản xuất, kịch bản cổ trang nguyên gốc.

* THÔNG TIN VỀ BỘ PHIM TRUNG QUỐC: NHẤT NIỆM QUAN SƠN 

+ Biên kịch: Trương Nguy (Lục trinh truyền kỳ, Mộng hoa lục)

+ Đạo diễn: Chu Tĩnh Thao, Trâu Hi (Tước tích lâm giới thiên hạ, Chung cực bút ký)

+ Diễn viên chính: Lưu Thi Thi, Lưu Vũ Ninh

Lưu Vũ Ninh sẽ nên duyên cùng Lưu Thi Thi trong dự án phim cổ trang truyền kỳ - Nhất Niệm Quan Sơn

+ Diễn viên phụ: Phương Dật Luân, Hà Lam Đậu, Trần Hạo Vũ, Thường Hoa Sâm, Vương Diễm, Trương Lũy, Lý Hoan, Trương Phàm, Diệp Thanh, Diệp Tiểu Vỹ, Nguyên Nhược Hàng, Tô Hoằng, Tô Mộng Vân

+ Khách mời hữu tình: Trần Đô Linh, Trương Chỉ Khê, Chu Lục Lạp, Doãn Chú Tinh, Trương Thiên Dương, Thường Lỗ Phong

+ Khách mời đặc biệt: Hoàng Mộng Oánh, Trần Hựu Duy, Tăng Kha Lãng, Cảnh Như Dương.

+ Kịch bản gốc:

Khác biệt với các tác phẩm đang bùng nổ trên thị trường ngày nay, "Nhất Niệm Quan Sơn" là một tác phẩm với kịch bản gốc. Dựa trên đề tài cổ trang để khai thác, không có bất kỳ nguyên mẫu nào. "Bắt đầu từ số 0", một viên gạch, một mảnh ngói mà xây dựng lên một thế giới mới của các nhân vật và câu chuyện của họ.

Đáng chú ý, đây là một dự án phim S+ đánh dấu sự trở lại với dòng phim cổ trang của Lưu Thi Thi sau 5 năm vắng bóng, nên nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả. Tuy nhiên, vai nam chính của bộ phim lại được trao cho Lưu Vũ Ninh - một nam diễn viên mới vào nghề, xuất thân từ ca sĩ mạng, đã gây ra không ít tranh cãi. Nhiều người cho rằng anh chàng vẫn chưa đủ năng lực để đóng được vai nam chính bên cạnh một trong những nữ minh tinh nổi bật của lứa sau 85 như Lưu Thi Thi.

Trước đó, Lưu Vũ Ninh cũng gây tranh cãi khi bất ngờ nhận được cơ hội đóng chính cùng đàn chị có tiếng như Lưu Đào. Thậm chí, nam diễn viên còn từng nhận về hàng loạt chỉ trích từ cư dân mạng khi dám phát ngôn rằng "đóng phim cổ trang chỉ cần nhan sắc, không cần thực lực". 

Hiện tại, vẫn chưa có nhiều thông tin về dự án phim cổ trang truyền kỳ "Nhất Niệm Quan Sơn", hãy cùng chờ đợi những thông tin mới nhất xoay quanh bộ phim này trong thời gian tới!

Và đừng quên truy cập Ticketgo.vn mỗi ngày để theo dõi liên tục những thông tin giải trí hấp dẫn nhất nhé!.