Sau thành công của Semantic Error - các idol nam liên tục được chào mời đóng phim Boylove

Tháng 2/2021, bản gốc "Semantic Error" của Watcha đã phá vỡ sự mong đợi và nổi lên như 1 hiện tượng về BL. Ngoài ra, các tác phẩm nổi tiếng khác như "Oh! My Assistant", "Happy Merry Ending" đều đang có kế hoạch phát sóng trong thời gian tới.

Một quan chức trong công ty giải trí cho biết: "Gần đây, các idol nam nhận được rất nhiều lời mời casting cho phim truyền hình Boylove. Các kế hoạch và kịch bản phim đều đang được chuẩn bị kỹ lưỡng. Ban đầu nhiều công ty quản lý rất bảo thủ, nhưng khi chứng kiến thành công của phim truyền hình Boylove thì định kiến về thể loại này đang dần biến mất".

Sau thành công của Semantic Error - các idol nam liên tục được chào mời đóng phim Boylove

Phản ứng của netizen Hàn Quốc:

"Phải flop tới cỡ nào thì mới sẵn sàng nhận kịch bản BL chứ? =))) "

"Ài TT_TT Đến 'Oh! My Assistant' cũng sắp được chuyển thể thành phim TT_TT Cảm giác tất cả webtoon BL hài hước đều sẽ lên phim hết ấy TT_TT Nói chung là tui sẽ tránh xem... nhưng vẫn chúc các tác giả kiếm được nhiều tiền bản quyền nhá TT_TT"

"Họ không thể tự sáng tạo nội dung mới tinh à? Suốt ngày chuyển thể những truyện thiên hạ đọc hết rồi, tôi không xem được kiểu như thế ấy"

"Mừng quá bía mình đang làm ăn ổn nên không cần phải dùng tới những trò này. Chúc các idol flop mạnh mẽ"

"Dạo này thiên hạ thấy Semantic Error nổi quá nên ai cũng muốn kiếm phần nhỉ? Semantic Error thành công thì cũng mừng vì ngành giải trí đã cởi mở hơn với dòng phim mới, nhưng tôi không thích việc các idol coi đây là cơ hội cuối cùng để bật lên. Cảm giác đây là lựa chọn cuối cùng của những idol hết hi vọng ấy... đóng phim kiểu này lên được thì cũng sẽ sớm bão hòa thôi"

"Ừ cái này chỉ có idol flop mới chấp nhận, còn những đứa mơ mộng idol mình đi đóng BL sẽ bật lên tỏa sáng thì cứ chờ idol tụt còn thê thảm hơn trước nhé =)))"

"Mình thích đọc BL nhưng không hề thích việc này... Họ nhận đóng đâu phải vì thích tác phẩm, chẳng qua coi đây là cái phao cứu sinh thôi... Mấy cái người sản xuất phim vừa làm chắc vừa nghĩ khán giả xem phim là lũ tởm lợm"

"Chê nhé, mong bias nhà mình không tham gia trò này"

"Thích bản gốc thôi =))) chuyển thể thành phim thì không chắc =))) cảm giác mọi người sẽ không thích phim chuyển thể.. là fangirl BL lâu năm tôi thấy không chấp nhận được"

"Không quan tâm lắm, chỉ mong họ đừng chuyển thể mãi thế... về sau tìm tên truyện gốc để fangirl khó lắm"

Nguồn tin: Netizenbuzz Vtrans