Chương trình hiến máu Chong Chóng Hồng

CHONG CHÓNG HỒNG là 1 trong 2 chương trình hiến máu có quy mô lớn nhất của CHI HỘI THANH NIÊN VẬN ĐỘNG HIẾN MÁU 15-10 kết hợp với VIỆN HUYẾT HỌC & TRUYỀN MÁU TRUNG ƯƠNG tổ chức.

Thông tin từ ban tổ chức:

Với sứ mệnh kết nối những tấm lòng nhân ái, thực hiện hành động thiết thực vì sự sống của người bệnh và kịp thời cung cấp những đơn vị máu quý giá cho đồng bào miền Nam ruột thịt.

8 mùa chong chóng quay, 8 mùa yêu thương chắp cánh cho những giấc mơ bay cao, bay xa. "CHONG CHÓNG HỒNG 2021" bước sang tuổi thứ 9 với thông điệp "CHONG CHÓNG HỒNG GỌI GIÓ – ĐÓN YÊU THƯƠNG" đánh dấu bước trưởng thành mạnh mẽ và hứa hẹn nhiều điều thú vị đang chờ đón tại đây.

Lấy ý tưởng từ hình ảnh "CỐI XAY GIÓ" tượng trưng cho niềm kiêu hãnh tự hào và sự mạnh mẽ, Ban tổ chức chương trình mong muốn mỗi chúng ta sẽ là một chiếc cối xay gió hiên ngang đứng giữa bầu trời, tựa như bờ vai vững chãi giúp người bệnh có một điểm tựa chắc chắn trong khoảng thời gian dịch bệnh đầy sóng gió này.

Thời gian 7h00 - 16h30 | Ngày 29 - 30/09/2021 (Thứ 4 - Thứ 5) tại:

Địa điểm: Nhà Văn hóa Học sinh Sinh viên (số 37 Trần Bình Trọng, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội)

Tại chương trình, người hiến máu sẽ thực hiện quy trình hiến máu trong điều kiện kiểm soát dịch bệnh theo quy định. Tất cả Cán bộ y tế, Tình nguyện viên phục vụ đều được yêu cầu đeo khẩu trang. Tại mỗi khu vực, Ban tổ chức bố trí đảm bảo giãn cách, hạn chế tối đa tiếp xúc đông người, phun khử khuẩn khu vực hiến máu, chuẩn bị nước rửa tay cho người tham gia và thực hiện khai báo y tế đầy đủ.

Người hiến máu đăng ký qua LINK ONLINE hoặc APP "HIẾN MÁU" để được gửi tin nhắn xác nhận của Viện Huyết học - Truyền máu TW, được Ban tổ chức đón tiếp tốt hơn và thuận lợi trong việc in phiếu đăng ký, ngoài ra người hiến máu sẽ được tặng thêm những phần quà hấp dẫn khác.

Kính mời Quý vị nếu có thể hãy dành thời gian đến hiến máu và vận động bạn bè, người thân tham gia chương trình! Hãy cùng các TNV Chi hội Thanh niên vận động hiến máu 15/10 mang lại những hình ảnh, cảm xúc chân thực cho các bạn khi đến tham gia chương trình.

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện